"T- Tiểu thư? Cô vừa mới nói tiểu thư thật sự? "
Leabrick gật đầu. Ngay cả khi Elena rất ngu dốt, cô vẫn hiểu được rằng nếu cô được gọi là tiểu thư thật, cô sẽ là gia đình của Công tước.
"Tôi... sẽ trở thành một tiểu thư thực sự..."
Elena nhớ lại những ký ức ngớ ngẩn về sự vui vẻ của mình trong kiếp trước khi cô mơ về việc trở thành một nữ quý tộc cao cấp. Không có sự khác biệt nào giữa việc sống như con gái ruột của Đại công tước và việc được nhận làm con nuôi, chỉ đơn giản là vì sự giống nhau về ngoại hình của hai người. Trái tim cô xao xuyến và ngập tràn hạnh phúc khi nghĩ rằng cô cũng có thể trở thành một phần của dòng dõi quý tộc.
'Nhưng tất cả đều là giả.'
Elena cố chịu đựng sự ghê tởm và tức giận của mình. Thay vào đó, cô nhớ lại sinh nhật của mình cùng gia đình vào năm ngoái. Cô nhớ lại niềm hạnh phúc trong ngày hôm đó, niềm vui lan tỏa trên gương mặt Elena như một bông tuyết. Để đánh lừa Leabrick, Elena liên tục kiểm soát cảm xúc và hành động.
"Đó chưa phải là tất cả. Tiểu thư Veronica được biết đến với tư cách là bạn đồng hành của Hoàng tử điện hạ hàng năm trong giới thượng lưu."
"Hả, Hoàng tử điện hạ?"
Leabrick thổi bùng khát vọng cháy bỏng vô độ của Elena.
"Người ta thường nói rằng những giấc mơ chỉ là những mơ ước. Nhưng nếu cô Elena quyết tâm, ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Đó là vị trí của Tiểu thư Veronica của Đế quốc. "
Elena cười như không giấu được niềm vui, để lộ cả nướu răng. Cô hy vọng rằng Leabrick sẽ coi thường bộ dạng phù phiếm của cô và nghĩ cô thật thảm hại.
"Haha."
Leabrick cười thấp. Ả có thể nhìn thấy mong muốn của Elena thông qua một nụ cười rạng rỡ đủ để nhìn thấy nướu răng của Elena. Chỉ là một chút viễn cảnh thôi, nhưng cô đã bị mù rồi. Leabrick biết rõ cách để đối phó với một con người như vậy.
Ả ta còn chưa biết một đánh giá sai lầm sẽ nguy hiểm đến mức nào.
"Oh tôi xin lỗi. Tôi đã quá bất kính rồi."
Elena lấy tay che miệng và mỉm cười, giả vờ xấu hổ. Cô cũng không quên biểu hiện rằng cô đang cố gắng che giấu sự ngượng ngùng.
"Mặt khác, tôi cũng khá lo lắng. Điều gì sẽ xảy ra nếu họ nghi ngờ rằng tôi không phải là con gái thực sự của Đại công tước vì sự thiếu hiểu biết của tôi? "
Leabrick xua tay như thể không có gì phải lo lắng.
"Cô có thể làm cho họ không nghi ngờ gì về nó."
"Làm cách nào?"
"Tôi sẽ dạy cô. Tôi sẽ biến cô trở thành nữ hoàng của giới thượng đầy quyền lực, sự sang trọng, thanh lịch mà không phô trương."
Như thể bị choáng ngợp bởi những lời đó, Elena đặt tay lên ngực và đáp lại.
"Tôi sẽ thử! Tôi chắc chắn sẽ thử! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)
RandomNữ chính Elena kiếp trước bị lừa gạt trở thành thế thân của con gái Đại công tước Veronica gả cho đức vua. Cuối cùng, khi Veronica thật khỏi bệnh, Elena bị thủ tiêu, Veronica trở lại, cướp lấy mọi thứ. Có cơ hội được sống lại 5 năm trước khi...