Chương 7.

1 1 0
                                    

Elena nhìn vào căn nhà trống trải.

Tay cô lướt trên mặt chiếc bàn ăn. Cô đi một vòng quanh nhà, căn phòng ngủ đầy kỷ niệm, phòng khách đầy ắp tiếng cười hạnh phúc của gia đình cô. Trong một khoảnh khắc, gương mặt  của Elena thật bình yên khi cô chìm trong quá khứ.

Sắp tới cô sẽ đơn độc trên con đường đầy cô đơn của mình, và một giờ đồng hồ bên gia đình vừa rồi đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để duy trì cuộc sống của cô.

Đúng thời gian đã hứa, Leabrick gõ cửa mà không không chậm trễ một khắc nào.

"Đến lúc phải đi rồi, cô Elena."

"Tôi sẽ ra ngay."

Elena đứng dậy khỏi ghế, đặt tay lên ngực và hít thở sâu vài lần. Sau đó, cô giải phóng những cảm xúc của sự chia ly được dồn nén trong sâu thẳm. Cô nhớ lại khoảnh khắc cô phải nói lời tạm biệt với cha mẹ ở kiếp trước, lòng cô chìm trong sự xúc động. 

Sau khi thấy mắt mình đỏ hoe, Elena đi đến đi đến cửa trước. Cô bước ra qua cánh cửa hé mở, dùng một bàn tay che mặt để che đi đôi mắt đỏ ngầu và tiếng khóc nức nở. Việc này càng khiến cô trông thật đáng thương và bất hạnh.

"... Đi thôi."

"Còn cha mẹ cô thì sao?"

"Chúng tôi buộc phải tách ra tại đây. Nếu tiếp tục bên cạnh họ, tôi không nghĩ rằng mình sẽ có thể rời đi được nữa. Vì vậy tôi muốn rời đi ngay bây giờ trước khi tôi thay đổi quyết định. "

Những lời cuối cùng của Elena gần như là lời van xin. Thấy cô dường như sắp gục ngã, vì vậy Leabrick khẽ gật đầu.

"Ngài hiệp sĩ!"

Theo lời triệu tập của cô, một người đàn ông từ phía sau bước lên phía trước. Tấm áo choàng không thể che dấu vóc dáng to khỏe của hắn ta, và thanh kiếm ở thắt lưng đã cho thấy địa vị của hắn là một hiệp sĩ.

"Khi chúng tôi rời đi, xin hãy quan tâm đến hai người bên trong. Hãy lịch sự và nhã nhặn để cô Elena không phải lo lắng!"

"Tôi sẽ làm vậy."

"...!"

Một giọng nói quen thuộc khiến Elena thở gấp. Cô liếc nhìn khuôn mặt không một chút cảm xúc của hắn, trong lòng cô tràn ngập sự căm thù và phẫn nộ.

'Tôi không ngờ anh lại là người đến đón tôi đấy, Lorentz!'

Hắn là hiệp sĩ đã từng thề rằng sẽ bảo vệ cô bằng tất cả lòng trung thành. Một hiệp sĩ danh dự, người mà luôn bên cạnh cô ngay cả khi cô đã trở thành Hoàng phi. 

Tuy nhiên, khi Veronica sống sót trở về, cũng chính tên hiệp sĩ này đã tàn nhẫn đâm một thanh kiếm lên bụng Elena.

Lòng trung thành mà hắn ta đã thề trước Elena  chỉ là giả dối, một lời thề đạo đức giả; danh dự mà hắn ta đem ra làm tin chỉ là giả vờ. Cô vẫn chưa quên. Cô còn nhớ rõ những gì hắn đã nói.

"Tôi chưa bao giờ xem cô là tiểu thư của tôi. 

Bây giờ tiểu thư thực sự  của tôi đã trở về. Tôi sẽ tự tay giết chết cô để mong nhận được sự tha thứ từ Hoàng phi thật."

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ