Chương 15

1 0 0
                                    

"James, người đứng đầu Sư đoàn Kỵ sĩ II, chào Tiểu thư. Làm thế nào Tiểu thư lại đến nơi thấp kém thế này? "

Một kỵ sĩ trung niên với bộ ria mép đẹp đẽ hỏi về ý định đến thăm của Elena.

"Tôi chỉ đang đi dạo, lúc phát hiện thì đã thấy mình đứng ở đây. Tôi có làm gián đoạn các anh luyện tập không? "

"Có làm gián đoạn không sao? Chỉ là chuyến thăm đột xuất quá... "

Elena mỉm cười với ông ta.

"Hãy tiếp tục và hoàn thành công việc của mình. Tôi sẽ yên lặng uống một tách trà rồi rời đi. "

"Ý của Tiểu thư là cô có t-thời gian uống trà ở đây?"

Thay vì trả lời, với một cái gật đầu nhẹ, Elena ra hiệu, chỉ tay dưới tán cây zelkova rậm rạp. 

Sau đó, những người hầu gái trải thẳng tấm vải ra, dọn trà và bánh quy mà họ mang đến. Elena duyên dáng ngồi nhâm nhi tách trà và liếc nhìn vẻ mặt của bốn người phụ nữ.

"Quào."

"Ui, ôi..."

Cả bốn người hầu gái đều hé miệng. Cơ thể của các kỵ sĩ vô cùng dẻo dai. Họ cởi trần và tập luyện. Cơ bắp cường tráng của họ đã làm phấn khích những người hầu gái, những người lần đầu được mở mang tầm mắt bởi những người khác phái.

"Anne, có thấy thích không?"

"Dạ? C-cô đang nói gì ạ "

Elena đáp lại, nhâm nhi tách trà.

"Cô thể hiện rõ quá! Cô giải thích thế nào về khuôn mặt ửng đỏ của mình? "

"L-là..."

Anne lắp bắp và không biết phải làm gì. Cô không biết Elena lại hỏi một câu thẳng thắn như vậy.

"Tự lừa dối mình để làm gì."

Elena, đặt tách trà xuống, nhìn các kỵ sĩ.

"Mắt nhìn người của cô rất tốt. Này, cô có thấy kỵ sĩ đang tựa vào cái cây kia không? Thân hình của anh ta trông rất cường tráng. Còn cơ bụng thì sao nhỉ? Tất cả đều rất đẹp ".

"C-cô nói đúng. Họ đều rất đẹp trai ".

"Đúng chứ? Chà, Anne, cô nói xem. Ai trong số bọn họ là đẹp trai nhất nhỉ? "

Anne do dự và chỉ vào một kỵ sĩ.

"C-cái người ở trong góc. Anh ta giống như một bức tượng điêu khắc ".

"Anh ta không tệ. Cô có khiếu nhìn đàn ông đấy ".

Những người giúp việc cũng có tâm hồn yêu đương, họ cũng là phụ nữ. Giống như quý tộc và tứ đại công tước cũng có tính lãng mạn.

"Nhìn vậy là đủ rồi."

Cơ thể đàn ông có đẹp hay không, Elena không hứng thú. Đó chỉ là một lời nhận xét được đưa ra để tỏ ra là một người phụ nữ hợm hĩnh, người đã cố gắng lén nhìn cơ thể của các hiệp sĩ.

'Mình chắc rằng anh thuộc về Sư đoàn Kỵ sĩ II ...'

Elena đang băn khoăn tìm kiếm ai đó.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ