Ngay cả chính ả ta cũng không biết rằng, ả ta đã hoàn toàn bị đánh lừa bởi màn biểu diễn của Elena.
"Như tôi đã nói trước đây, chúng ta tổ chức tiệc mừng sinh nhật của Công tước Rosette, người có công sáng lập ra Đế chế và là Đại công tước đầu tiên, vào mười ngày tới.
Cho tới lúc ấy, hãy là một cô tiểu thư hoàn hảo. "
"Vâng, tôi sẽ cố gắng."
Trong khi bị Leabrick cằn nhằn dưới cái cớ là khuyên nhủ, cỗ xe đã tiến vào thủ đô của Đế chế để đến dinh thự. Khi băng qua khu vườn, cô có thể nhìn thấy tòa dinh thự được xây dựng theo phong cách gothic.
Không lâu sau, cửa xe ngựa mở ra.
"Chào mừng tiểu thư!"
Quản gia, đầy tớ và hầu gái đứng ngay ngắn theo hàng. Tất cả đều chào bằng cùng một giọng.
"..."
Elena kiêu ngạo nâng cằm lên và nhìn từng người một. Không ai dám nghĩ đến việc ngẩng đầu lên trước ánh mắt uy quyền của cô, nó khiến họ dựng tóc gáy. Bầu không khí choáng ngợp bởi sự hiện diện của cô.
"Veronica!"
Cô có thể nghe thấy giọng nói phấn khích của Đại công tước Friedrich từ dinh thự.
Rời khỏi dinh thự và sải bước thật nhanh, lão ta chào đón Elena với vòng tay rộng mở. Cô cố nhịn cười trước màn biểu diễn giả tạo này.
"Quá trình điều trị thật sự không dễ dàng, nhưng cha rất vui vì con đã trở lại khỏe mạnh như vậy!"
"Cảm ơn cha đã lo lắng cho con!"
Đại công tước Friedrich cười lớn khi Elena đáp lại một cách thỏa đáng.
"Con sao có thể khoẻ lên nhờ cha được chứ! Đó là nhờ Nữ thần Gaia.
Thôi nào, đừng đứng ở đây nữa. Vào trong thôi!"
"Vâng thưa cha."
Elena và Đại công tước Friedrich, cả hai đã biểu hiện mối quan hệ cha con thân thiết như thể họ đã đoàn tụ lần đầu tiên sau nhiều năm, đã chuyển địa điểm đoàn tụ đến phòng vẽ.
Leabrick lặng lẽ theo sau và ngồi xuống. Trong lúc thưởng thức món trà đặc trưng của phương Đông, cả ba bắt đầu cuộc trò chuyện của riêng mình.
"... Con thay đổi nhiều quá! Ngoại hình của con".
Đại công tước Friedrich rất ngạc nhiên bởi bầu không khí giữa ông và Elena đã thay đổi so với lần gặp đầu tiên. Đây không chỉ đơn giản vì khuôn mặt giống nhau, mà là vì phẩm giá của một quý tộc được bồi dưỡng nên.
"Cô vẫn còn một chặng đường dài phía trước để đáp ứng kỳ vọng của tôi."
"Một lần nữa, ta tự hào về con! Con giống như con gái ruột của ta vậy!
Dinh thự sang trọng này là nhà của con, vì vậy hãy tận hưởng mọi thứ.".
"Con sẽ tận hưởng nó, thưa Cha."
Elena đáp lại bằng một giọng nhẹ nhàng và tỏ ra phục tùng. Chỉ trong một tháng, Đại công tước Friedrich đã mãn nguyện khi cô trút bỏ được sự thô thiển và tái sinh thành một quý tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)
SonstigesNữ chính Elena kiếp trước bị lừa gạt trở thành thế thân của con gái Đại công tước Veronica gả cho đức vua. Cuối cùng, khi Veronica thật khỏi bệnh, Elena bị thủ tiêu, Veronica trở lại, cướp lấy mọi thứ. Có cơ hội được sống lại 5 năm trước khi...