Chương 10.

1 1 0
                                    

Đại công tước Friedrich đưa bàn tay vuốt má cô, tự cho rằng Elena hẳn đã không còn ngạc nhiên với sự đụng chạm đột xuất này.

"Cha nhớ hơi ấm của con, nên cha không thể chịu đựng được..."

"..."

"Cảm ơn cô, vì đã cho tôi cảm giác đã gặp lại được đứa con gái đã chết của mình."

Cô muốn tán thưởng màn trình diễn xuất sắc của Đại công tước Friedrich. Sao ông ta có thể trơ trẽn như vậy trong khi Veronica còn sống?

"Tôi đã không chăm sóc cho con bé vì chỉ lo bận tâm đến những việc khác. Tôi đã mất vợ và con gái. Sau khi mất đi những người yêu quý của mình, tôi không còn thiết tha quyền lực hay của cải gì nữa.".

Elena im lặng lắng nghe lời thú tội của lão ta. Chẳng có lấy một lời nào là thật.

"Con gái yêu quý của cha!"

Sau khi nghe tiếng gọi thì thầm, Elena ngẩng đầu lên.

"Con sẽ lại làm con gái của cha chứ?"

Đại công tước Friedrich nói chuyện một cách tử tế với Elena, người đang run lên bần bật.

"Hãy sống thay cho Veronica! Nếu ta có thể nhìn cuộc đời dang dở của đứa trẻ đó thông qua cô, ta sẽ không còn gì để hối tiếc. Cô có thể làm được điều đó không? "

"T-tất nhiên! Miễn là ngài không lo lắng! "

Elena ngang nhiên thèm muốn vị trí của tiểu thư.

'Mình phải trông giống như một người phụ nữ bị vật chất che mắt. Có như vậy, bọn họ mới đánh giá thấp mình được. '

Có một sự khinh bỉ không dễ nhìn thấu sâu trong đôi mắt của Đại Công tước Friedrich. Lão cảm thấy thật là kinh tởm, một người coi trọng vật chất từ đấng sinh thành của mình, một cô gái tầm thường lại hào hứng đóng giả làm một nữ quý tộc trong một dinh thự hoa lệ.

"Thực ra, tôi chưa từng cảm thấy mình là người lạ kể từ lần đầu tiên nhìn thấy ngài. Tôi sẽ trở thành con gái ngài và không để ngài phải xấu hổ. Thưa cha."

Trong khi Elena cố gắng gọi từ "cha" bằng hết sức mình, khuôn mặt của Đại công tước Friedrich đã biến dạng trong chốc lát. 

Đại công tước Friedrich là một người mang trong mình sự kiêu hãnh và uy quyền của quý tộc. Lão ta cảm thấy bị sỉ nhục và bẽ mặt chỉ vì mang theo một cô gái thô thiển, người công khai thèm muốn vị trí con gái ông ta...

"Khuya rồi. Chắc hẳn con đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn nên hãy lên lầu và nghỉ ngơi đi. "

Khi Elena cúi đầu, Leabrick cũng cúi người theo cô. 

Jane mở cánh cửa ở góc xa của tầng hai. Ở đây có một phòng ngủ được trang trí bằng đồ gỗ nội thất cao cấp.

"Nghỉ ngơi chút đi! Gọi cho cô ta nếu cô cần bất cứ điều gì. "

"Vâng, chúc ngủ ngon, Liv."

Khi Leabrick biến mất khỏi góc hành lang, Elena phất tay và bảo Jane rời đi. Cô không có việc gì để làm, cô chỉ muốn ở một mình bây giờ.

Shadow queen - Hoàng phi bóng tối (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ