Sixteen.

18 3 1
                                    

# Nguyễn Văn Toàn

Trong khi Duy Anh đang được điều trị vết thương sau cuộc mất tích sống còn với Thế Ngọc, địa bàn của chính gia bắt đầu khó kiểm soát.

Có một số thành phần đang dòm ngó hồ sơ đồ kinh doanh nhà Quế. Và nhiệm vụ gắt gao đó được giao cho đám vệ sĩ chúng tôi.

Tôi, Thế Ngọc và Big cùng nhau thăm dò khu vui chơi " đen đỏ " được mang danh nhà hát Hưng Tinh thuộc phong cách Trung Hoa. Chúng tôi đã có một cuộc chạm chán kịch liệt với đám người ẩn danh muốn nổ bom gây rối. Cứ ngỡ đã để người thoát mất khỏi bàn tay. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của thứ gia, chúng tôi đã bắt được một trong số chúng.

Ngay giây phút quan trọng đó, Ngọc Hải xuất hiện như một đứa con của ác quỷ, bất ngờ và tàn độc, không cho bất cứ ai có sự phòng bị và cơ hội phản kháng nào.

Ngọc Hải lơ đễnh nhìn về phía tôi, ánh mắt anh ra dịu nhẹ như dò xét, nhìn thấy tôi vẫn an toàn không chút tổn thương nào, Ngọc Hải mới nở nụ cười hài lòng quay đi.

Nhìn điệu bộ của anh ta, cứ như anh ra đã từng lặp lại việc này vật. Tôi có chút khó hiểu. Trước giờ không phải chính gia chưa từng hợp tác với thứ gia và chúng tôi có rất nhiều cơ hội làm việc cùng nhau. Chỉ là lúc đó anh ta vẫn luôn bày ra dáng vẻ cực kỳ đắc thắng và kiêu ngạo.

Nhưng lần này thì khác, trông anh ta có vẻ mệt mỏi và nhàm chán. 

Trong tầng giam, Big tra tấn kẻ kia bằng cách tấn liên tục những cú đấm mạnh mẽ vào cơ thể đã lụi tàn của hắn. Khiến tôi có chút lo ngại. Tôi định mở lời can ngăn thì Ngọc Hải đã lên tiếng trước.

"Đừng tốn công, không moi được thông tin từ hắn đâu." Anh lười nhác đứng dậy và đi về phía tôi.

"Tôi đưa em về. " Big và Thế Ngọc ném về phía chúng tôi ánh mắt khó hiểu và nghi hoặc.

"Chẳng lẽ chúng ta không định tra hỏi tên này nữa sao Quế Ngọc Hải?" Big tỏ thái độ thắc mắc.

"Nếu cậu muốn chơi với hắn nữa thì cứ thoải mái." Ngọc Hải cười nhưng đáy mắt không cười. Sau đó nắm lấy tay tôi.

"Cả ngày hôm nay mệt rồi. Em đói chưa?".

"Tôi vẫn chưa." Tôi không đẩy bàn tay Ngọc Hải ra, nhưng có chút e dè với hai đứa còn đứng trời tròng nhìn chúng tôi đằng kia.

Ngọc Hải à, anh đừng làm tôi khó xử và lúng túng như vậy được không?

Ngọc Hải sờ nhẹ quanh bụng tôi một cách thản nhiên. Cứ như ở đây chỉ có tôi với anh và hành động đó chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

"Bụng kêu rồi còn bảo không đói. Tôi đưa em đi ăn món ngon." Anh ta dịu giọng ân cần.

Nhìn thấy cảnh tượng đó, thằng Big mở to hai mắt mà sửng sốt, còn thằng Thế Ngọc thì ho vài cái lấy hơi rồi quay mặt đi chỗ khắc phì phèo điếu thuốc.

Tôi chưa kịp chần chừ suy nghĩ thì đã bị Ngọc Hải kéo đi ra ngoài, cũng không thèm dư thừa vài câu xã giao tạm biệt với hai đứa kia. Cứ thế đường đường là vệ sĩ chính gia liền bị người ta bắt đi trong vô thức.

|HaiToan|•Ver• Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ