ETHAN's POV
Hindi ko alam pero parang ginigising ni Lexy ang protective instinct ko. Parang gusto kong pawiin ang lungkot na nakikita ko sa kanyang mga mata.
Bigla kong naisip ang kasintahan kong si Margie habang nakatitig sa mga mata ni Lexy. Mali ito. Hindi ako rapat nandito sa loob ng isang kwarto ng motel kasama ang best friend ng girlfriend ko.
Pero may pinupukaw na damdamin sa akin si Lexy at iyon ay ang kagustuhang protektahan siya. Ito lang ang hinihiling niya sa akin para mawala ang kalungkutan niya ngayong gabi.
Ngayong gabi lang.
Ethan: Si Margie.
Nakita kong umiling si Lexy at unti-unting namamasa ang gilid ng kanyang mga mata.
Lexy: No, Ethan. Hindi kailangang malaman ni Margie. I promise. Wala akong sasabihin sa kanya. I just want to feel something tonight. Para matabunan ang masama kong nararamdaman.
Nagiging garalgal na ang boses ni Lexy. Kumunot ang noo ko sa sinabi niya.
Ethan: Lexy, what happened?
Muling umiling si Lexy. Nanatili siyang nakayakap sa akin.
Lexy: Please, Ethan. Huwag kang magtanong. What I want is to feel your body against mine.
Nakita kong tumulo na ang mga luha mula sa mga mata ni Lexy. Tinitigan ko ang kanyang mga labi. Ang mga labing humalik sa akin noon. Halik na tumagal ng ilang segundo.
Ethan: No one has to know.
Pumikit si Lexy at tumango.
Gumanti ako ng yakap kay Lexy at sinimulang halikan ang mga luhang dumadaloy sa kanyang mga pisngi.
I'm sorry, Margie.
Tinuyo ko ang mga luha sa mukha ni Lexy gamit ang aking mga halik. Iniisip na hinahalikan ko ang babaeng mahal ko. Si Margie.
Nang masiguro kong wala ng mga luha sa mukha ni Lexy ay sinimulan ko nang halikan ang kanyang mga labi. Hindi tulad ng unang beses na nagdampi ang mga labi namin ni Lexy, ang halik na pinagsasaluhan namin ngayon ay malalim at mapusok. Ipinasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang bibig na nagpaungol sa kanya.
Magkayakap pa rin kami habang naghahalikan nang magsimulang paunti-unting humakbang paatras si Lexy patungong kama sa loob ng maliit na kwartong iyon. Nakasunod ako sa kanyang paghakbang, magkahugpong pa rin ang aming mga bibig.
Nang mabunggo ang mga binti ni Lexy sa gilid ng kama ay unti-unti siyang umupo rito habang tuluy-tuloy pa rin ang aming halikan. Unti-unti siyang humiga hanggang sa nakapatong na ako sa ibabaw ng kanyang katawan. Dumiin ang bukol sa aking pantalon sa gitnang parte ng katawan ni Lexy. Napaliyad siya at umungol sa loob ng aking bibig.
Nagsimula na kaming hubaran ang aming mga sarili. Napatitig ako sa kagandahang nasa harapan ko. Maganda talaga ang hubog ng katawan ni Lexy. Kahit sinong lalaki ay maaakit na tikman siya. Napakaswerte ng kanyang kasintahan at malaya nitong natitikman ang alindog ni Lexy.
Nang mahubad na ang lahat ng mga saplot namin ni Lexy ay muli ko siyang kinubabawan at tumitig sa kanyang mga mata. Biglang lumitaw sa isip ko ang mukha ng girlfriend kong si Margie.
Patawarin mo ako, Margie.
Nang mga sumunod na sandali ay nagsalubong muli ang mga labi namin ni Lexy, magkalapat na magkalapat ang aming mga hubad na katawan sa ibabaw ng kamang iyon at pinagsasaluhan ang isang bawal na sandali. Nang gabing iyon ay ilang ulit naming pinagtaksilan ang magkapatid na Mikel at Margie. Nagpakasasa kami sa katawan ng isa't isa.
BINABASA MO ANG
Pagtutuos Ng Libog (Libog O Pag-ibig?)
General FictionSabi nila, mahirap makahanap ng taong totoong magmamahal sa atin. At marami rin ang nagsasabing mahina ang tao pagdating sa tukso. Sa buhay ng ating mga bidang sina LEXY, ETHAN, JOSHUA, MARGIE, at MIKEL, malalampasan nga ba nila ang mga pagsubok na...