KABANATA 14

2.4K 11 2
                                    

THIRD PERSON POV

Mabilis na nagsasalpukan ang gitnang parte ng katawan ng dalawang magkalaguyo habang ang asawa ng lalaki ay nasa trabaho.

Nagising si Hector na nalilibugan kaya kinatok niya ang hipag sa kwarto nito at pinapasok ito sa kwarto nila ng kanyang asawa at doon binayo ang hiyas nito gamit ang malaking alaga.

Riza: Yes! Isagad mo, Hector!

Lalong nalilibugan si Hector sa tuwing naririnig niya ang malamyos na tinig ng kanyang hipag. Nababaliw siya sa libog dahil sa napaka-sexy niyang hipag. Maaaring thirty-one years old na ito pero ang enerhiya nito sa kama ay talaga namang pangmalakasan. Kayang-kayang tapatan ang enerhiya niya pagdating sa pakikipagtalik.

Ikinawit niya ang mga bisig sa likod ng mga tuhod ng hipag at ipinatong ang mga binti nito sa kanyang malapad na balikat. Sa ganitong posisyon ay mas madaling naipapasok ni Hector ang kanyang malaking alaga sa loob ng naglalawang yungib ng kanyang hipag.

Napapaangat ang balakang ni Riza sa tuwing umuulos si Hector. Parang linta ang hiyas ni Riza kung makakapit sa batuta ni Hector sa tuwing huhugutin niya ng unti-unti ang malaking alaga at ititira ang ulo ng malaking alaga na kagat-kagat ng masikip na hiyas ng babae.

Palakas nang palakas ang ungol ni Riza sa tuwing bubulusok papasok ang alaga ni Hector sa loob ng kanyang kweba. Napakalaki talaga ng sawa sa pagitan ng hita ng lalaking katalik.

Riza: Anakan mo ako, Hector!

Napangiti ng mala-demonyo si Hector nang marinig ang sinabi ni Riza.

Hector: Gusto mo ng anak?! Ha?! Ito! Tanggapin mo ito!

Sunud-sunod na mabilis na ulos ang ginawa ni Hector kay Riza. Mabilis. Madiin. Malalim.

Riza: Faster, baby!

Pabilis nang pabilis ang pagsundot ni Hector kay Riza. Basang-basa na ng pawis ang katawan ng magkalaguyo kahit may air conditioner sa loob ng malaking kwarto.

Hinatak ni Hector paangat ang nakahigang katawan ng kabit at buong giting na sinalubong ng malapad niyang dibdib ang malalaking pakwan ni Riza. Mahigpit na niyakap ni Hector si Riza habang nakapasok pa rin sa loob ng hiyas nito ang alaga niya. Magkadikit na magkadikit ang pawisang katawan nilang dalawa.

Ngayon ay magkatapat na ang mukha ng dalawa. Tuluy-tuloy pa rin ang pagsasagupaan ng mahaba at malaking alaga ni Hector at ang maliit at masikip na hiyas ni Riza. Dinuraan ni Hector ang mukha ni Riza na kumalat sa mukha nito. Napapikit si Riza.

Nang magmulat ng mata si Riza ay mabilis na kinagat ni Hector ang ibabang labi nito ng mariin.

Napaungol si Riza. Dahil sa ungol na iyon ni Riza ay lalong nag-init si Hector. Nilamukos niya ng halik ang malambot na labi ni Riza. Todong laplapan ang ginagawa ng dalawang magkalaguyo. Labi sa labi. Dila sa dila. Laway sa laway.

Habang magkahalikan ay tuluy-tuloy pa rin ang pagsasalpukan ng alaga at perlas nina Hector at Riza. Nararamdaman ni Hector na malapit na siyang sumabog. Humihigpit ang kapit ng basa at masikip na hiyas ni Riza sa mahabang alaga ni Hector.

Riza: Hector, ito na… Lalabasan na ako… Bilis pa! Sige pa!

Bumilis nang bumilis ang pagbayo ni Hector sa namumulang hiyas ni Riza. Gustong durugin ang perlas ng kabit.

Tanging mga halinghing at ungol na lamang ng magkalaguyo ang maririnig sa loob ng kwartong iyon na rapat ay kwarto lamang ng mag-asawang Hector at Raquel. Samahan pa ng pagsasalpukan ng alaga ng lalaki at ng hiyas ng kabit nito at ng malapad na dibdib ni Hector at malalambot na pakwan ni Riza.

Pagtutuos Ng Libog (Libog O Pag-ibig?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon