THIRD PERSON POV
Hapong-hapong ibinagsak ni Hector ang katawan sa kama matapos ang limang rounds na pagtatalik nila ni Honey, ang dating babysitter ng mga anak niya na sina Mikel at Margie. Aaminin ni Hector na nag-enjoy siya sa pakikipagtalik sa babae. Pinatunayan nito ang sinabi na rati pa itong may gusto sa kanya.
Damang-dama ni Hector sa bawat halik at haplos sa kanya ni Honey kung gaano ito kasabik sa kanya. Halos ayaw nang iluwa ni Honey ang kanyang alaga nang isubo iyon sa loob ng bibig nito. Sa loob ng limang rounds ay ilang beses nitong niromansa ang kanyang katawan.
Si Honey ay pawisan ang hubad na katawan sa tabi ni Hector. Hindi na halos maigalaw ang katawan sa sobrang kapaguran. Tuwang-tuwa ito nang sa wakas ay natikman na ang lalaking matagal nang pinapantasya. Ang ama ng mga batang dati niyang inaalagaan.
Dahil sa kapaguran ay nakapikit na ang mga mata ni Honey, pero gising pa rin ang diwa. Ibinaling nito ang ulo sa direksyon ni Hector. Nilingon ni Hector ang babaeng nakapikit. Maya-maya ay ibinuka nito ang bibig. Nakita ni Hector na inipon pala ni Honey sa loob ng bibig nito ang iba niyang katas at ngayon ay kitang-kita niya kung paanong paglaruan ni Honey sa loob ng bibig nito ang katas niya.
Ilang minutong nilaro-laro ni Honey sa loob ng bibig nito ang likido ni Hector gamit ang dila bago ito tuluyang nilunok. Kitang-kita ni Hector kung paanong lunukin ni Honey ang kanyang malapot na katas habang nakapikit ito.
Honey: Napakasarap mo, Hector. Kaya naman pala nakadalawang anak kayo ni Ma'am Raquel, eh. Kasi ang sarap magpabuntis sa 'yo.
Sa sinabing iyon ni Honey ay natigilan si Hector. Nakapikit pa rin ito kaya hindi nito nakita kung paano siyang natigilan.
Nakadalawang anak.
Oo. Nakadalawang anak sila ni Raquel. Pero matagal nang namatay ang isa.
Napapikit ng mariin si Hector.
Kung malalaman ni Raquel ang ginawa niya noon ilang taon na ang nakalipas ay siguradong hinding-hindi siya nito mapapatawad. Tandang-tanda pa niya ang araw na iyon kung kailan isang malaking lihim ang kailangan niyang itago.
Pinagpapawisan ng todo si Hector habang hubo't hubad niyang pinaglalaruan ang kanyang alaga sa harapan ng malaking telebisyon sa loob ng sala ng kanilang malaking bahay ng asawang si Raquel. Isang malaswang pelikula ang pinapanood niya sa telebisyon habang sa kanyang phone ay tinitingnan niya ang larawan ng magandang mukha ng isa sa mga kaibigan ni Raquel.
Palipat-lipat ang mga mata ni Hector sa panonood sa telebisyon at sa pagsulyap-sulyap sa screen ng kanyang phone. Nagpapahinga ang buntis niyang asawa sa kanilang kwarto. Nang malapit nang marating ni Hector ang rurok ng ligaya ay tumingala siya sa kisame at iniungol ang pangalan ng kaibigan ni Raquel.
Hector: Mia! Ito pa! Tanggapin mo!
Habang tuluy-tuloy ang pagtalsik ng mga likido ni Hector sa ere ay nahagip niya sa kanyang peripheral vision ang asawa. Hindi niya akalaing magigising ito sa oras na iyon. Kitang-kita niya ang panggigilalas ni Raquel. Narinig marahil ang pag-ungol niya sa pangalan ng kaibigan nito at marahil ay nasilip din nito ang larawan ng kaibigan sa screen ng kanyang phone. Isama pa ang malaswang pelikula na kanyang pinapanood.
Raquel: Hector...
Maya-maya ay nagsisimula nang tumulo ang mga luha ng buntis na si Raquel sa magkabilang pisngi nito. Dali-daling nagbihis si Hector at nilapitan ang asawa.
Hector: Wa-wala lang 'yon, Raquel. Pantasya lang. A-alam mo namang lalaki ako at buntis ka ngayon kaya...
Hindi natapos ni Hector ang sasabihin dahil isang malakas na sampal ang dumapo sa kaliwang pisngi nito.
BINABASA MO ANG
Pagtutuos Ng Libog (Libog O Pag-ibig?)
General FictionSabi nila, mahirap makahanap ng taong totoong magmamahal sa atin. At marami rin ang nagsasabing mahina ang tao pagdating sa tukso. Sa buhay ng ating mga bidang sina LEXY, ETHAN, JOSHUA, MARGIE, at MIKEL, malalampasan nga ba nila ang mga pagsubok na...