1. Kẹo Chanh

8.7K 552 13
                                    


Gumayusi vừa order một bịch kẹo chanh chua nhất thế giới, hắn thấy các bạn fan đã spam cmt mấy ngày liền nên cũng tò mò. Bật stream lên và mukbang ngay sau đó, hắn xé cái kẹo đầu tiên bỏ vào miệng. Chúa ôi, nó chua khiếp, cái chua khiến hắn cảm thấy tê hết hai má.

Một mình chịu đớn đau là không thể, hắn lon ton cầm theo túi kẹo xuống tầng ba, nơi mà Choi Wooje đang phát trực tiếp.

Xông hẳn vào phòng tập mà không thèm gõ cửa, đầu tiên hắn đảo mắt một vòng xem có những ai đang hiện diện.

Ngồi đối diện với Choi Wooje là Moon Hyeonjoon, cũng đang stream. Trông cái tướng ngồi xổm lên ghế đập đập bàn thấy ghét. Ồn ào kinh khủng.

"Choi Woojeeee."

"Sao vậy hyung? Ủa anh tắt live rồi hở, chưa tới giờ mà sao xuống đây?"

Choi Wooje vừa nhìn màn hình vừa nói, em còn đang bận carry team, không rảnh nhìn ông anh gấu bự.

"Có cái này ngon nên anh mang xuống cho mày nè."

Choi Wooje nghe thấy đồ ăn thì mắt sáng rỡ, miệng cười cong cong, đẩy hết hai má thịt núng nính dính cả vào gọng kính.

"Sao anh lại tốt với em quá vậy, anh ổn chứ."

"Ya, đừng có nghĩ xấu cho anh mày, chúng ta là gia đình mà, phải biết chia sẻ cho nhau những thứ tốt đẹp, hiểu hong."

"Ò, thế cái gì ngon nào, đưa đây cho em. Cống nạp lẹ."

"Là kẹo, anh mới mua á, há mồm ra anh đút cho...aaa"

"Aaa...ùm."

Choi Wooje giật bắn tức khắc, em không biết ăn chua và càng không thích vị chua. Cái kẹo có vị chua kinh khủng khiếp, hơn cả một ly nước cốt chanh nguyên chất.

Dây thần kinh và má em sẽ hỏng mất, em cần cứu trợ. Và thế là em nhảy tót khỏi ghế gaming, lao thẳng về phía con hổ đối diện.

Từ lúc nếm được vị chua mồm em vẫn không khép lại được, cứ luôn miệng nói mấy từ "chua chua".

Ngay sau đó là một màn bỏng mắt anh chị em xem kênh người đi rừng. Em bay thẳng vào lòng anh, đưa tay giữ lấy hai bên má người lớn hơn, nhanh như chớp đẩy viên kẹo chua òm sang miệng anh.

Còn bonus thêm quả giọng nhõng nhẽo làm anh hổ đang tính mắng cũng mềm xèo.

"Huhu anh ơi, chua!! Anh Minhyung bắt nạt em, má tê lắm"

Gumayusi xin gửi lời chào thân thương nhất tới quý bạn và các vị, hắn chuồn đây, phải kiếm Minseok bảo kê thoi.

Quay lại với cặp đôi đường trên, Moon Hyeonjoon vẫn chưa thoát khỏi vẻ đáng yêu của em người yêu.

Nhẹ nhàng vòng tay qua eo em  ôm người vào lòng, sau đó thơm chụt một cái thật kêu vào cái miệng xinh xắn, lại thêm hai cái vào hai bên má sữa. Mặc kệ cho cái chua đang tàn phá vòm miệng, hắn vẫn cảm thấy thật ngọt ngào.

"Còn tê không hửm em bé?"

Còn tê mà là tê con tim nè, ai cho phép anh yêu bé ấm áp như thế chứ, bé xỉu mất thôi.

Ủa mà khoan khoan, Choi Wooje giờ mới ý thức được là ban nãy bị cái chua đánh bay ý thức mà bổ nhào vào lòng anh.

Mình còn đẩy kẹo cho anh bằng miệng nữa chứ, chết mất thôi, ngại quá đi.

Thấy em bé trong lòng không trả lời, hết nhìn anh rồi lại nhìn kênh chat mà đỏ mặt. Em bé xí hổ rồi, đáng yêu chết mất.

[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ