Sau cuộc gọi đêm ấy, Choi Wooje thừa nhận rằng quyết định giấu nhẹm chấn thương của anh là đúng. Bởi một khi Choi Wooje cậu đã hay biết tin thì chẳng còn tâm trí đâu làm việc khác.Từ bài tập, tiểu luận, luận văn, đồ án,... chung quy là thứ nào níu chân cậu vào thời điểm này đều sẽ bị hắt hủi, Choi Wooje sẵn sàng quẳng chúng đến xỏ xỉnh nào đó rồi mau chóng đến bên anh, cậu chỉ muốn có anh thôi.
Chủ nhật này là chặng Canada Grands Prix, Choi Wooje quyết tâm phải đến đó vào thứ năm, cậu muốn thăm anh trước. Nếu anh bị chấn thương nặng mà vẫn liều thì cậu sẽ bất chấp mà ăn vạ với huấn luyện viên để anh ở băng ghế dự bị. Choi Wooje đôi lúc trẻ con thật nhưng em cũng biết xót người yêu đấy nhé.
Khổ nỗi mọi kế hoạch được em tính toán đâu đó lại đổ bể khi không thể xin giáo sư rời hạn nộp đồ án sang tuần sau, tình thế bắt buộc, Choi Wooje thực sự biến mình thành cái máy hoạt động mấy ngày liền để kịp đến bên anh, ít nhất là ngày Chủ nhật, trước khi cuộc đua chính bắt đầu.
Trở lại với hiện tại
Choi Wooje có hơi chút lạc lõng giữa đám đông, cậu không có bạn bè đi cùng hay người thân. Thậm chí các loại phụ kiện cổ vũ hay một cái cờ nhỏ cậu cũng không kịp chuẩn bị, trang phục còn là đồ mặc từ sân bay một đường thẳng tới đây.
Choi Wooje ở Hàn Quốc không thuộc tuýp người nhỏ bé, có thể nói là cao to nữa, nhưng đây là Bắc Mỹ, cậu thừa nhận bản thân trông thật bé nhỏ, vấn đề chiều cao khiến cậu lọt thỏm giữa một rừng những anh chàng đô con da trắng mắt xanh khác.
Tiếng bình luận viên trước trận vẫn vang đều đều khắp khán đài, mặc cho rào cản ngôn ngữ chia cắt mạch hiểu của não, Choi Wooje vẫn cảm thấy hồi hộp khó tả. Chắc vì có người yêu là tay đua hàng đầu nên cảm xúc mới khó tả thế.
Thực lòng mà nói mặc dù đội ngũ y tế của Red Bull đã đăng thông báo đảm bảo với người hâm mộ rằng chấn thương của Oner là không quá nghiêm trọng. Chân anh đã bình phục hoàn toàn và có thể tham gia ở chặng đua đường Gilles Villeneuve.
Nhưng Choi Wooje vẫn cảm thấy lo lắng lắm, suốt mấy ngày trời tối mày tối mặt để có thể đặt chân tới thành phố Montreal, Choi Wooje không có thời gian hỏi han anh kĩ càng. Em cũng giấu luôn cả việc sẽ tới theo dõi anh đua vì không muốn anh có thêm mối bận tâm nào nữa.
Thời tiết ẩm ương của Montreal khiến Choi Wooje bắt đầu khó chịu, lúc cậu đến nắng còn chiếu gay gắt, giờ lại chuyển mây đen. Nếu thật sự mưa thật, có phải đường rất trơn và ảnh hưởng đến trận đua không? Thật đáng ghét mà.
.
Moon Hyeonjoon hoàn thành công tác mặc đồ bảo hộ, hắn đang cùng đội ngũ kĩ sư kiểm tra lại "bò tót triệu đô". Trời có vẻ sẽ mưa trong ít lâu nữa, đội ngũ kĩ sư đề nghị trang bị thêm các lốp xe có độ bám cao phòng khi ông lớn đổ cơn.
Huấn luyện viên trưởng đội Red Bull trình bày chiến thuật lần cuối cho hai cậu học trò xuất sắc của mình. Đội đã chủ động không giành pole ở phiên thứ hạng nhằm chuẩn bị cho chiến thuật cả hai tay đua của Red Bull là Oner và Gumayusi hỗ trợ lẫn nhau và đè ép đối thủ, một thế kìm kẹp. Sau đó những vị trí đầu sẽ thuộc quyền kiểm soát của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc Đời
FanfictionỞ đây mê vibe Choi em bé và anh Moon chiều em 💋 Chủ yếu là các 1shot hoặc 2shot tớ ngẫu hứng viết nên câu từ không được trau chuốt lắm, mọi người thông cảm nha. đọc với tâm thế vui vẻ thoi nè.