Hai bé con nhà Tê, một Vịt một Cún đơ người nhìn một dãy các chị đẹp chụm năm chụm bảy đứng bụm miệng tủm tỉm nói cười to nhỏ.Không phải hai đứa kì thị gì đâu, chẳng qua là nội dung cuộc bàn tán có hơi ngưa ngứa nhẹ.
"Ê mày có thấy anh tóc trắng sáu múi lướt ván ngoài kia hongggg. Má ơi, đống cơ đó, khuôn mặt đó. Ứ ừ người gì đẹp trai thấy sợ íiii."
"Gu tao là anh tóc đen đô con lướt đằng sau cơ, cái mặt đã bảnh lại còn vuốt tóc ướt nữa chứ, nhìn muốn đẻ con cho ảnh luôn á bây."
"Khumm, anh tóc trắng cuốn hơn nhiều, mày nhìn ảnh cười kìa, tao không biết vũ trụ có tới hai mặt trời luôn đấy."
"Anh tóc đen cười cũng đẹp thua kém gì đâu, tao khẳng định là có tới ba mặt trời lận nhé!"
"Uầy càng nhìn càng mê. Lát mấy ảnh lên xin in4 nha mậy."
"Nhất trí."
Ryu Minseok nhíu mắt miệng cười hờ giật giật chuẩn bị phun lời cay đắng.
"Tóc ướt nước vuốt lên đẹp nhỉ, chuyến này về anh mày không cạo đầu Lee Minhyung anh mày là chó."
Choi Wooje ngây thơ (vô số tội) đáp lại.
"Nhưng anh là cún rồi mà, mình thề cái khác đi anh."
"Tao là chó hồi nào????"
Vịt con giật bắn mình bịt hai lỗ tai lại, cái anh này ảnh kích động trông đáng sợ quá.
"Bộ mày không ghen hả? Bồ mày khoe múi cho gái lạ ngắm kìa. Ghen lồng ghen lộn lên cho kao!!!"
Choi Wooje bĩu môi, em mới không thèm ghen. Em cũng có cơ bắp chứ bộ, tí em cũng khoe cho mấy chị lé mắt chơi.
"Hông ghen."
Sau khi lướt sóng chán chê, bộ đôi to con mới chậm chạm cầm ván lên bờ.
Mun Hyeonjun lên tới, trông thấy bé sữa ngồi nắng nghịch cát đợi mình không khỏi mỉm cười.
Hổ cơ bắp chống ván xuống cát che nắng cho bé con rồi mới thong dong ngồi xổm xuống, tay to ép lấy hai má bư làm mỏ em vịt chu ra, anh không ngại đông người mà mổ tới tấp.
Mà anh mặt dày không có nghĩa là em cũng thế, Choi Wooje má ửng hồng, tai cũng đỏ chót, bé con đưa tay đẩy đẩy ngực anh hổ ra.
Mun Hyeonjun lì không buông tha cho bé con, tay to vòng ra sau ấn đầu em vào nụ hôn sâu hơn.
Ryu Minseok cay cú nãy giờ nhìn một màn này tức muốn xì khói đuýt. Coi người ta yêu đương ngọt ngào chưa kìa. Ngó qua thằng bồ mình, thấy chả vẫn đang bận đứng vuốt tóc.
"Vuốt vuốt cục cức, về cạo trọc cho kao đồ gấu đần to xác."
"Ớ, Minseokie làm sao thế? Ai chọc bạn, nói đi mình xử nó liền nè."
"Mày đó. Sao, tự xử tao coi coi."
Lee Minhyung ngó đông ngó tây, e ngại cúi người thì thầm vào tai cún nhỏ.
"Giữa chốn đông người như này sao tự xử được? Ngoan, xíu về khách sạn mình cho bạn coi."
Ryu Minseok mặt mũi đỏ rần rần, miệng xinh xinh la ầm ĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc Đời
FanfictionỞ đây mê vibe Choi em bé và anh Moon chiều em 💋 Chủ yếu là các 1shot hoặc 2shot tớ ngẫu hứng viết nên câu từ không được trau chuốt lắm, mọi người thông cảm nha. đọc với tâm thế vui vẻ thoi nè.