Choi Wooje vừa dọn bàn stream vừa hí hửng huýt sáo, tay búp măng cong cong nhanh lẹ quấn dây bàn phím lại gọn gàng rồi nhét vào balo.Vịt con làm xong xuôi hết còn tốt bụng tắt luôn máy tính hộ anh quản lí. Em bé rốp rẻng thế là bởi chuẩn bị đi ăn sườn nướng với hội ăn đêm, gì chứ sườn nướng là món khoái khẩu của em dạo đây đó nha.
Nghĩ tới mấy miếng sường thơm lừng mọng nước béo ngậy thẫm đẫm gia vị làm em thèm tứa cả nước miếng.
Choi Wooje liếm liếm môi mềm, tay thoăn thoắt gõ tin nhắn cho Ryu Minseok, hỏi dò xem anh đã stream xong chưa. Anh trai em cũng mau lệ nhắn lại ngay là chưa xong, còn bảo em lên chỗ anh lấy hot choco uống chờ anh chút.
Đang lúc đói meo meo thì được anh cho món ruột, Choi Wooje phi nước đại hỏa tốc đến chỗ anh Minseok. Em nhỏ bỏ luôn cả anh người yêu ngốc xít đang bận líu lo với người xem stream.
"Oh Baby!! Em không đợi anh hả????"
Mun Hyeonjun vẫn đang trong trận chưa có xong, anh tưởng em bé thu dọn xong thì đợi anh đi cùng, ai mà có dè ngẩng mặt lên ngó cái thấy em chạy biến mất tiêu luôn.
Hổ bạc bị vịt nhỏ bỏ rơi, lòng man mát buồn. Thôi thì sẵn cái thế, anh hổ đành đẩy nhanh tiến độ ván đấu rồi end game lẹ lẹ đi kiếm em chứ biết sao giờ.
Còn Choi Wooje đã tới chỗ hot choco, em gõ cửa phòng stream treo bảng Keria. Nhận được sự cho phép mới dám đẩy cửa vào, đừng có ai hỏi em sao lại ngoan thế nhé. Tất cả đều có nguyên do của nó hết.
Trước đây Choi Wooje không thèm gõ cửa đâu, em là một đứa nhỏ 'cỏ lúa' mà. Chỉ cần tông thẳng cái cửa hiên ngang bước vào, nhưng đời mà, luôn có những sự cố ngoài ý muốn khiến ta trở tay không kịp.
Trong một lần hí hửng định khoe với anh cún về việc em thành công giảm được một kí sau nỗ lực cả tuần không nạp đồ ăn vặt vào người.
Vậy mà hai anh trai botlane của nó nỡ ra tay dập tắt niềm vui chớm nở, cho nó trải nghiệm một vố đau nhớ đời, cụ thể ở đây là đau mắt. Choi Wooje vừa mở tung cánh cửa liền đứng hình trước màn hôn hít đắm đuối nồng cháy của các anh trai.
Choi Wooje thề là nó đã phải đỏ mặt hốt hoảng chạy đi ăn vạ với Mun Hyeonjun rất lâu để kiện botlane tội bắt nạt trẻ con. Sau đó, Choi Wooje như có vướng ngại tâm lí mà luôn gõ cửa trước khi vào phòng người hỗ trợ.
Ryu Minseok thấy em vào thì đưa ly hot choco cho em, chu đáo cắm cả uống hút. Choi Wooje ngoan ngoãn nhận lấy cảm ơn anh. Nó ngồi trên ghế đung đưa chân qua lại, thỉnh thoảng nhìn anh chơi game.
Nhìn chán lại ngó nghiêng xung quanh, nó để ý mấy món đồ nhỏ xinh anh để trên bàn, và đương nhiên chúng không cách nào tránh khỏi bàn tay tò mò của đứa nhỏ. Choi Wooje hết nghịch móc khóa, mắt kiếng, lại nghịch gấu bông.
Rồi bé thấy cây gì lạ lạ, em chậm chạm cầm lên nghiên cứu. Chả biết là cây gì mà vừa cứng vừa dài còn đầy kín gai nữa chứ. Choi Wooje ngây thơ non nớt đưa đến trước mặt anh nó hỏi.
"Minseokie hyung! Cái này là gì vậy ạ? Chơi như nào chỉ em đi."
Ryu Minseokie đang tập trung thực hiện bộ chiêu thức bắt chẵn team địch, nghe nó hỏi chỉ liếc nhanh một cái rồi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc Đời
FanfictionỞ đây mê vibe Choi em bé và anh Moon chiều em 💋 Chủ yếu là các 1shot hoặc 2shot tớ ngẫu hứng viết nên câu từ không được trau chuốt lắm, mọi người thông cảm nha. đọc với tâm thế vui vẻ thoi nè.