Mun Hyeonjun ghé vào cửa hàng tiện lợi mua ít kem cho bé sữa Wooje, người đang say ke tại phòng nghỉ trụ sở.Lựa lựa một hồi cũng được kha khá, lúc đi ngang kệ bánh còn lấy thêm cho em vài cái bánh chocolate mềm ẩm.
Mun Hyeonjun ngó nghiêng thêm một hồi xem còn thứ gì bé thích không thì đập vào mắt quả dưa hấu tròn ủm. Cầm lên thử khá nặng, tầm hai ba cần gì đấy.
Lớp vỏ bên ngoài căng mịn láng bóng, cộng với màu xanh lá tươi ngon mướt mắt, Mun Hyeonjun cầm lòng không đặng, thế là ôm quả dưa hấu chắc nịch ra tính tiền.
Về đến trụ sở, Mun Hyeonjun cất kem và bánh của em đâu đó gọn gàng hết mới lò dò tới phòng nghỉ xem bé sữa dậy chưa.
Sáng nay mới ngủ nên giờ em Choi sữa chưa dậy nổi. Bé nhỏ nằm ngủ lộ cả bụng sữa mềm ra gió, chăn vịt vàng cũng bị em đạp lung tung hết cả. Chỉ có vớ chân là vẫn đi đủ hai cái, bên cam bên vàng.
Mun Hyeonjun cúi người nhẹ nhàng kéo áo xuống che đi phần bụng hở rốn của bé con. Còn cẩn thận đắp thêm chăn, sau đấy mới hôn môi mềm một cái.
Trước khi đi còn lưu luyến nhìn em một hồi, phân vân không biết có nên bế em theo luôn không, chứ đáng yêu quá.
Thôi thì vì đồng lương và giấc ngủ của em, Mun Hyeonjun lủi thủi một mình đi mở stream. Dự là hôm nay anh sẽ chơi vài con game bắn súng đổi gió.
Một lúc lâu sau, em Choi sữa khó chịu lăn qua lăn lại trên giường, cảm nhận cổ họng khô khốc nên em không nằm lì cố ngủ được nữa, đành dậy kiếm nước uống.
Uống nước xong, Choi Wooje như thói quen mở cửa tủ lạnh kiếm gì đó măm măm. Ồ có mấy que kem vị em thích nè, cả bánh nữa chứ.
Gom lần cả ụ ra bàn ngồi ăn, ai đi qua em cũng mời ăn cùng, em bé ngoan ơi là ngoan.
Xử xong cây kem thứ ba, đang tính khui hộp bánh thì em thấy một quả dưa hấu tròn quay được đặt ở góc bàn, tò mò nên em cầm lên xem, nặng phết.
Choi Wooje không biết là của ai, nhưng mà em muốn nếm thử mùi vị của nó quá, không biết có ngọt không nhỉ?
Em nhỏ ôm quả dưa vào người chạy đi tìm anh Chíp, chạy đến gần phòng tập bất ngờ em vấp mũi dép té mạnh đập cả người xuống đất, khuỷu tay với đầu gối là hai chỗ đau nhất.
Mới té em chưa kịp định hình nên không có phản ứng, khi bộ não nhận được thông tin từ những vết thương, em mới cảm nhận sâu sắc cơn đau.
Choi Wooje ngồi trên hành lang khóc ré lên, vừa khóc vừa lụm lại quả dưa hấu ôm vào lòng. Phụ huynh ai mà thấy cảnh này chắc xót con ba ngày ba đêm, em bé của ai mà thương thế không biết.
Khóc đau là một phần, chủ yếu là em khóc vì cảm thấy có lỗi khi làm rớt quả dưa, em nhỏ sợ mình làm rớt hư mất dưa của người ta. Choi sữa không muốn ăn mắng đâu huhu.
Tiếng khóc của em to tới nỗi mà mic của Mun Hyeonjun cũng thu được loáng thoáng, người xem còn tưởng họ nghe lầm.
Kênh chat còn chưa kịp thảo luận đã thấy người đi rừng chớp nhoáng tháo tai nghe chạy đi mất, gấp còn hơn là ma đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc Đời
FanfictionỞ đây mê vibe Choi em bé và anh Moon chiều em 💋 Chủ yếu là các 1shot hoặc 2shot tớ ngẫu hứng viết nên câu từ không được trau chuốt lắm, mọi người thông cảm nha. đọc với tâm thế vui vẻ thoi nè.