Cả trụ sở T1 dạo này không ai là không biết Choi Wooje nuôi một em heo, một em heo đất họa tiết bò sữa hết sức đáng yêu.Chẳng biết là bên trong bé heo nhỏ ăn được bao nhiêu xiền mà đi đâu em Choi cũng ôm theo khư khư không rời.
Đi ăn cũng phải để em heo cạnh khay cơm, đi tắm cũng phải để em ở bồn rửa, thậm chí là đi ngủ còn đắp chăn cho em nữa cơ.
Và dĩ nhiên là có người bắt đầu thấy chướng mắt, anh Cún Minseok không thể chịu đựng cái cảnh con heo lai bò sữa ấy kè kè bên em trai xinh yêu của anh mãi, phải lên kế hoạch tách nó ra khỏi em Choi thôi.
Sáng nay tới trụ sở, Choi Wooje vẫn như thường lệ vai đeo balo chứa chuột - bàn phím..., tay phải thì ôm bé heo bên hông, tay trái thì được anh yêu nắm. Trông cái mặt phởn hết nấc mà thí ghéc.
"Ya..Choi Wooje!"
"Anh Cún gọi gì em dợ?"
"Chưa tới giờ stream của nhóc mà đúng hông, qua phòng anh coi phim chung đi. Anh để dành coi cùng em đó nha nha."
Em Choi soạn sẵn văn từ chối anh Cún trong đầu để chuồn đi cùng anh người yêu rồi đó mà thấy anh đáng yêu mắt long lanh lại xiêu lòng.
Đành phải nói anh yêu ăn sáng rồi stream trước vậy.
"Hyeonjoonie ơi, em coi phim với anh Cún nha."
"Thế bé thơm tạm biệt anh một cái nào."
Choi Wooje hơi nhón chân thơm vào má Moon Hyeonjoon một cái chóc.
"Tao đây có mặc áo choàng tàng hình của Harry Potter đâu ta ơi, sáng sớm đã thấy ứa ứa rồi é."
Đấy, các bạn không được như anh Cún của em Choi đâu nhé, ghen tị thì kiếm bồ mình làm, chứ sao lại bực tức trước tình yêu của người khác chứ.
Nghi thức tạm biệt đủ cả rồi thì Choi Wooje theo anh Minseok vào coi phim, mà em đâu có ngờ là coi phim kinh dị chứ, anh của em bữa nay ăn gan hùm mật gấu gì đây trời ơi.
"Anh-anh ơi chắc chưa vậy, thiệt là phim kinh dị luôn hả anh...đêm về mà không ngủ được đừng có đổ thừa em đó."
"Mày yên tâm, bữa phim này anh xem cùng Minhyungie rồi, vừa sức với anh. À quên nói em là cái này phải xem 3D mới phê, đeo kính vô đi."
"Ây gù...còn có cả kính nữa, nhưng mà em phải đeo chồng lên kính cận hở?"
"Ờ...hay thôi em khỏi đeo kính cận luôn đi, mờ mờ cho đỡ ghê."
Công tác chuẩn bị xong xuôi hết, anh Cún nhỏ ngỏ lời cất bé heo của em qua một bên, sợ xem phim nhập tâm quá quều quào rớt bể mất. Quá hợp lí, thế là em đưa em heo cho anh cất hộ.
Coi được nửa phim thì Minseok âm thầm bỏ kính 3D ra, nhanh tay lẹ chân ôm em heo chạy biến ra khỏi phòng, mang xuống giấu ở T1 Base Camp, nơi Minhyungie đang làm nhiệm vụ bán cà phê, nhờ anh trông giúp.
Không biết là được bao lâu, nhưng trước mắt con heo đó không ở cùng Wooje làm Minseok thấy thoải mái hơn rất nhiều. Chỉ là con heo đất mà cứ ôm như con làm Minseok cảm thấy ám ảnh.
Trở lại với Choi Wooje lúc này, em bắt đầu thấy chán vì bộ phim quá nhàm chán, đeo kính 3D cũng không giúp nó đáng sợ hơn miếng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc Đời
FanfictionỞ đây mê vibe Choi em bé và anh Moon chiều em 💋 Chủ yếu là các 1shot hoặc 2shot tớ ngẫu hứng viết nên câu từ không được trau chuốt lắm, mọi người thông cảm nha. đọc với tâm thế vui vẻ thoi nè.