9. Đồ Ngủ

4.2K 259 13
                                    

Bốn anh lớn của T1 không hẹn mà gặp cùng mở stream sau chiến thắng trước đối thủ mạnh. Duy chỉ có mình em út là mất tăm mất tích.

Thật ra bé Chớp cũng đang ở trụ sở, em đến cùng người đi rừng. Vì cảm thấy chưa hài lòng lắm với màn thể hiện của mình trong trận đấu lúc chiều nên em không có tâm trạng chơi game giao lưu với người hâm mộ, em muốn luyện tập thêm cho các trận đấu tiếp theo của T1.

Wooje vừa kết thúc ván đấu và có được MVP trận, em nhấn chuột thoát ra đọc lại chút thông số rồi lại tiếp tục ghép trận mới. Trong lúc chờ đợi, cổ họng em có hơi khô, Wooje đứng dậy lấy nước, đúng lúc nghe được tiếng donate bóng phía người đi rừng.

- Oner ơi! Có phải đi ngủ là ông buông bỏ thời trang không?

Câu nói vừa dứt là mặt em Chớp trầm xuống ngay, đường trên đưa đôi mắt mát lạnh bạc hà phóng thẳng vào người đi rừng, chờ câu trả lời.

Moon Hyeonjoon cũng biết là em nghe thấy rồi, gấp gáp hỏi lại người xem làm sao biết chuyện này, không phải là gắn cả CCTV để theo dõi anh đấy chứ.

Và không làm bậc thầy khều donate thất vọng, người xem thật thà gửi bóng sao đáp lại, chính thức hủy diệt người đi rừng.

- Ông tự kể cho tụi tui mà Oner, chính miệng ông nói đó :))

Choi Wooje nghe xong không hỏi cũng không mắng, em chỉ lạnh lùng quay gót tặng bóng lưng cho người đi rừng rồi ra khỏi phòng tập.

Lát sau trở về, em đặt mạnh bình nước kêu một cái ầm xuống bàn, tay cũng không nhẹ nhàng kéo ghế làm nó va vào tường rồi bật lại, chưa dừng lại. Động tác ấn chuột, gõ bàn phím của em khủng bố tới mức anh quản lý ngoài cửa giật mình.

Moon Hyeonjoon khẽ thở dài đỡ trán, anh hiểu chuyện gì xảy ra, đấy là biểu hiện của sự giận dỗi, em bé giận anh rồi.

Người đi rừng khổ não, anh thật sự chẳng có tí kí ức gì về vụ trên stream cả, có thể lúc kể anh đang trong trạng thái vui vẻ nên mới vô thức kể với người xem. Quả là tai hại mà, lần sau anh không dám kể gì nữa hết.

Mất hứng chơi game, tuyển thủ Oner làm nhẹ thêm 2 ván rồi tạm biệt người người xem, giờ anh chỉ muốn lẹ lẹ đi dỗ em Chớp xinh yêu thôi. Cơm không thể ăn, nước không thể uống, nhưng em Chớp giận là không chịu được, cái cảm giác bức bối nó cứ dạo quanh trong người.

.

Choi Wooje đã rời đi trước khi anh offstream, em đang đi về nhà của hai đứa. Trên đường về em có ghé vào một hàng bánh gạo lề đường, mua cho mình một phần tobokki nóng, một phần chả cá và một ly nước ép quýt. Người đi rừng đã ăn ở trụ sở rồi nên em không mua.

Tính tiền xong, em Chớp mau chóng về nhà giải quyết bữa tối, nghỉ ngơi tắm rửa rồi trèo lên giường lướt mạng xã hội.

Em bực bội nằm vắt tay lên trán suy nghĩ, sao người đi rừng có thể chuyện riêng tư như thế với người xem chứ. Lỡ như có người xấu nảy sinh ý nghĩ không lành mạnh với anh thì sao, Hyeonjoonie đúng là cái đồ ngây thơ.

Choi Wooje nghĩ cảnh biết bao nhiêu con người đang thích thú mường tượng hình ảnh tuyển thủ Oner nude đi ngủ mà tức muốn khóc. Anh yêu em chả biết bảo vệ bản thân gì cả.

[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ