10. Chăm Bệnh

3.9K 250 19
                                    


Từ sáng, vịt nhỏ đã cảm thấy hổ lớn không được khỏe, anh cứ lừ đừ chậm chạp mà làm mọi thứ.

Em vịt hỏi thăm anh hổ, sau đó kiểm tra nhiệt độ thì thấy anh sốt nhẹ. Vịt con bảo anh uống thuốc rồi ở nhà nghỉ ngơi, còn lịch stream hôm nay để em nói lại với anh quản lý rời sang hôm sau.

Nhưng mà anh hổ là người sợ cô đơn, anh thà lê lết đến trụ sở với cơ thể mệt đừ, chứ không chịu đánh giấc ở nhà một mình.

"Anh muốn đi làm chung với em cơ~."

Em vịt nghiến răng rít một tiếng, cái anh hổ này bệnh vào là hay nhõng nhẽo lắm, mà trông anh ta dễ thương điêng được, làm nội tâm vịt nhỏ cũng lung lay điêng luôn.

"Không được đâu, hôm nay em bé Joonie của anh Wooje phải nghỉ ngơi thật tốt, không đi làm được đâu nè."

Vịt cưng Wooje tranh thủ đổi vai vế ghẹo anh hổ Joonie yêu của nó tí, bình thường toàn anh cưng chiều nó, nay nó cũng phải chiều anh y hệt mới được.

Anh vịt má bư thấy em hổ trắng phụng phịu buồn chán thì mềm lòng ngay. Môi mềm chu ra, em đưa tay ôm lấy hai má hổ trắng bẹo tới bẹo lui. Lúc tính thơm thơm một cái thì bị anh từ chối.

"Aaa đừng có hôn anh, bệnh đó."

Anh hổ tránh môi em, hết đưa mặt sang bên này đến bên kia, quyết không cho em thân mật, anh bị ốm thì được, em bị ốm thì không được.

"Ứ ừ~ hong chịu đâuu...cho môn mín đi, cho hôn mín đi mà, Joonie ơi!"

Vịt con không chịu thua trước hổ lớn, nhất quyết đưa môi dí theo tới cùng, nhưng em lằng tà quằng mãi vẫn chưa hôn được anh.

"Cho anh đi làm cùng thì cho hôn."

Anh hổ trắng đưa ra điều kiện, dễ gì bỏ qua cơ hội thoát cảnh lẻ loi.

"Gài em à, anh gài đúng ngừi roài đó hehe...hôn một cái không bệnh được đâu, Joonie đừng lo."

Nói xong em ta hôn cái chóc vào môi anh, còn cười tít mắt thỏa lòng.

Sau đó vịt nhỏ đi lấy thêm áo ấm và túi sưởi cho anh, nay em bọc anh thành cục bông giống em luôn, mỗi tội không điểm thời trang.

Bên trong anh mặc áo len cổ lọ màu đen, bên ngoài mặc hoodie xám, thêm một lớp áo lông dày màu nâu, khăn quàng cổ màu đỏ, nón len quả quýt màu cam của em, cộng quần bông màu tím, tất xanh rêu và giày vàng.

"E-em ơi...hay anh ở nhà nhé!?"

Moon Hyeonjoon nhìn bản thân trong gương mà ái ngại, cái tổ hợp thời trang có một không hai gì đây, anh lo cho mắt nhìn người đối diện với mình quá.

"Joonie xinh yêu đừng có mà mưa nắng thất thường, không cho đổi ý đâu, nhìn cưng vầy cơ mà, tới trụ sở với em thui nào."

Choi Wooje đắc ý với việc thành công biến anh thành cục bông đủ sắc cầu vồng. Chị gái nào lăm le anh, bảo đảm nhìn xong đau mắt, em tính cả rồi.

Tới trụ sở cả hai vẫn như thường mở stream cùng lúc, đâu đó chừng hai tiếng thì anh hổ sốt cao hơn, anh xin tắt live sớm, em cũng bảo anh ở lại phòng nghỉ công ty chờ em tan làm rồi về.

[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ