8. Ngủ Mơ

4.1K 287 8
                                    


Moon Hyeonjoon có một em bé ủn ỉn cứng đầu nghiền xem điện thoại, em hay coi mấy clip ma quỷ rồi hiện tượng tâm linh trên mạng.

Ban ngày thì không sao, nhưng cứ đến đêm là ngủ mơ rồi khóc quấy, không khác gì em bé 3 tuổi.

Tình trạng này kéo dài cũng gần tuần rồi, khiến Moon Hyeonjoon đau đầu hết sức, trông anh tiều tụy thấy rõ vì phải thức đêm dỗ em, mất ngủ dẫn đến sụt cân.

Moon Hyeonjoon cũng có làm thử vài biện pháp như tịch thu điện thoại, nhưng em lì lợm lại đổi sang tivi coi, tối đến vẫn cứ là ngủ mơ.

Hôm sau anh thu cả remote tivi, nghĩ như thế là ổn áp. Ai mà có dè, em ủn ỉn nhỏ nhân lúc anh đi làm mà lén trốn đến rạp mua vé chiếu phim kinh dị, tối lại khóc quấy.

Mấy lần Moon Hyeonjoon to tiếng gặng hỏi sao em sợ mà vẫn cứ xem thì em chỉ trả lời bằng nước mắt.

Ai cũng biết nước mắt của em là điểm yếu của Moon Hyeonjoon, chỉ cần em khóc thì mọi vấn đề đều nằm ở anh hết. Thế là lại thôi, Moon Hyeonjoon không hỏi nữa.

Hiện tại là 8 giờ tối, người lớn hơn thở dài đứng trong bếp nấu pasta, em ủn ỉn nhỏ thì bám dính lấy anh không rời nửa bước.

"Wooje à, em ra ghế ngồi đợi đi, em ôm thế này anh không di chuyển được."

"Không muốn, em sợ."

Choi Wooje xị hai má phính, một mực vòng tay qua eo anh siết chặt lấy, ôm cứng ngắc, đầu bông lắc nguây nguẩy không chịu buông.

"Sao lại sợ? Anh ở đây mà, không gì phải sợ hết...Không thì Wooje mang ghế ra ngồi cạnh anh đi, được không?"

Ủn ỉn nhỏ nghe vậy gật gật đầu, buông anh ra tốc biến đi lấy ghế, 2s sau chạy vội trở lại như ma đuổi. Em bắt cái ghế sát rạt chỗ anh mà ngồi ngoan.

"Lần sau Wooje không được chạy nhanh như thế nhá, lỡ vấp chân ngã dập mặt dập mũi thì sao..."

Moon Hyeonjoon có hơi nóng nảy trách nhẹ em một câu, cục vàng cục bạc mà sứt mẻ miếng nào là anh xót chết mất.

"Nhưng mà em sợ ma bắt."

"Vậy sao lúc em xem thì không sợ mà bây giờ mới sợ. Con ma hoạt động theo giờ hả?"

"Em không biết, nói chung là sợ, nhà nào cũng có ma đó anh."

"Bậy bạ, trong nhà làm gì có ma, từ mai không được xem linh tinh nữa, anh chính thức cấm em đấy. Anh mà phát hiện em coi nữa là giận về nhà mẹ ngủ luôn, cho em Wooje ở một mình muốn coi gì coi."

Phải hăm dọa em thôi, chứ cứ tình trạng này mọi thứ sẽ rối tung rối mù lên hết. Anh còn việc ở công ty, không thể cạnh em suốt được.

"Aaa..Hyeonjoonie không được về mẹ, không cho."

"Gác lại chuyện đó, giờ tập trung ăn trước đã, xong bữa nhớ uống một ly sữa. Nghỉ ngơi chút rồi mới được đi tắm. 10 giờ đúng em Wooje phải ngủ ngoan trên giường, để anh còn làm việc, miễn kì kèo."

Choi Wooje miệng dạ vâng nhưng mặt thì chù ụ, em không thích Hyeonjoon làm việc muộn, vừa hại mắt vừa mệt mỏi. Nhưng em nhỏ nào có biết dỗ em ngủ mới thực sự là thứ tiêu tốn sức lực và tinh thần của anh.

[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ