19. Bỏng Ngô

732 135 22
                                    


Gọi Moon Hyeonjun là điệp viên 007 vì:

0 thiếu tiền
0 lăng nhăng
7 giờ sáng bị Choi Wooje mè nheo chở ẻm đi mua bỏng ngô...

Mà phải đúng bỏng ngô ở rạp chiếu phim gần nhà thì mới chịu á nha, duy nhất một chỗ đó hoi, còn mấy chỗ khác em chờ ê chê.

"Anh ơi! Hiên chun niiii!"

"Chở em đi mua bắp đi mà, năn nỉiii."

Moon Hyeonjun mặc kệ Choi Wooje lay người mình muốn điên vẫn cố chịu đựng nhắm mắt ngủ. Chỉ cần mình bơ ẻm đủ lâu, nội tâm đủ cứng rắn, thì ẻm sẽ từ bỏ thôi. Ai đời lại ăn bỏng ngô thay bữa sáng chứ?

"HIÊN CHUNNNN UHU DẬY ĐI MÒOOO!"

Choi Wooje nằm ngả ra giường giãy đành đạch, tay chân khua tới khua lui hệt cá mắc cạn, động tác có hơi quá làm ga giường trở nên nhăn nhúm.

"Chun! Anh thay đỏi rồi! Anh chính thức trở thành gã trai tệ bạc của đời tôi."

Thật ra thì Choi Wooje thức khuya xem phim, em đam mê tới nỗi cày đến khi trời sáng mà không hay biết gì. Chứ không phải là cố tình dậy sớm làm khó dễ anh bồ đâu.

Mà khổ ghê, em không muốn ăn sáng, em thèm bỏng ngô huhu, thèm đến độ ruột gan cũng ngưa ngứa khó chịu luôn.

Người không lo cho ta, vậy thì ta phải tự quan tâm lấy ta thôi. Choi sữa béo nhảy tót xuống giường rốp rẻng vệ sinh cá nhân gọn lẹ, quần áo mũ nón chỉnh tề. Còn thiếu mỗi bước xỏ dép là phóng đi được ngay.

Nhưng đâu có dễ dàng vậy, cuộc sống không như cuộc đời. Ngay lúc em xỏ được đôi dép chuẩn bị mở cửa lao ra liền có cánh tay săn chắc vòng qua eo sữa mềm mại ôm em vào lại nhà.

"Không cho đi." Moon Hyeonjun dứt khoát bê cả người tròn ủm về lại giường ngủ, mặc kệ em bé giãy nảy nhắm mắt làm ngơ.

"Hong chẹoooo, thả em gaaaaa..."

Choi Wooje cả năm không đụng được cục tạ mấy lần hiển nhiên không có sức phản kháng, mắt long lanh lặng lẽ rớt ra 3 giọt (giả trân) nhìn về cánh cửa nay đã xa tầm với...

Tưởng vậy là em hoàn toàn chấp nhận số phận rồi đúng không.

Nhầm, nhầm to.

Có cái mèo em từ bỏ nhá, còn lâu Choi Wooje em mới đầu hàng một con người.

"Ui tờ 50kwon."

"Đâu!!?"

Moon Hyeonjun, gã trai nhạy cảm với những con số bật dậy theo bản năng nhoài người dậy nhìn theo hướng tay em. Ừm, chắc chắn rồi bị hố rồi. Choi sữa béo nhanh như chớp vùng ra khỏi mớ cơ bắp chạy thoắng ra cửa.

Cơ mà em nghĩ người yêu em là ai vậy em nhỏ ơi? Moon Hyeonjun thủ đoạn vô biên để cho em nhỏ chạy xa được hẳn ba bước mới rú lên.

"Wooje!! Có gián dưới chân em kìa."

"Hã!?? Đâu! Đâu đâu? Ở đâu Hiên Chun????"

Choi sữa hốt hoảng bật nhảy tưng tưng loạn xạ, em từng trải nghiệm gián bò lên người một lần và kí ức đó ám ảnh em mãi, có thể là hết đời luôn. Bởi vậy gián là kẻ thù không đội trời chung, có Wooje thì không thể có gián. Còn có gián thì phải đập chết mịa nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[On2eus] Dệt Yêu Thương Vào Tấm Thảm Cuộc ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ