Ami sau khi đến chỗ làm thì vừa ngồi vào ghế đã bắt gặp cái nhìn dò xét của Jeon Jungkook ngồi ghế bên cạnh.
" Nhìn gì ghê vậy? "
" Cô..lừa đảo đấy à? "
" Gì? "
Ami mặt hỏi chấm nhìn cậu. Jungkook bỏ bút xuống nhà xoay ghế ngồi hẳn sang.
" Rolls-Royce Boat Tail đen láng sang trọng 28 triệu USD. Còn nói hả! "
" Trời ạ! Tôi cũng sốc lắm đó chớ!! Ai biết được nhà anh ta giàu muốn chết như vậy hả?? "
" Ui! "
Ami phản ứng lại lập tức bịt miệng. Suýt chút nữa phọt luôn ra tên hắn rồi.
" Anh ta? Người yêu à? "
" Không! Thôi đừng có tò mò nữa làm việc đi! "
Jungkook bĩu môi một cái rồi quay lại bàn của mình, không quên liếc cô một cái vì bà sếp khó tính này của cậu từ trước đến nay lúc nào cũng kêu ăn mỳ tôm cả tháng chán quá. Thế mà ai ngờ..
" Mà này, vụ án hôm qua, cậu tìm được gì không? "
" Không! Một con kiến qua đường cũng không thấy. Khác gì mò kim đáy bể đâu trời! "
Ami thở dài thườn thượt. Vụ này là do cô cố chấp nhận, giờ mà không hoàn thành cho xong thể nào cũng bị cấp trên đánh giá kém cho mà xem.
" Chết lìa đầu luôn sao? Mình chẳng có thông tin gì h...hết..! "
!!!!!
" P-Park J--Jimin..!?? "
Đôi mắt đang nheo lại bỗng mở to hết cỡ lên. Cô như không tin vào sự thật, người tai nạn hôm trước chính là Park Jimin. Đó chính là chồng cô và cô cũng đang xử lý chính vụ tai nạn thảm khốc của chồng mình.
" Ôi điên mất! Cái tên này làm gì mà để chết như vậy cơ chứ? "
" A? Cô đi đâu vậy? "
Jungkook ló đầu ra hỏi khi thấy Ami đang gấp rút cất tài liệu vào túi rồi ra cửa.
" Tôi có việc một chút! "
Nói rồi Ami đi luôn. Cô bắt vội chiếc Taxi rồi nói địa chỉ.
Nếu không phải thì Park Jimin chắc chắn vẫn sẽ nhớ mọi việc trong ngày xảy ra tai nạn. Hắn có thể giúp cô tìm ra thủ phạm của vụ này. Cô mong là thế.
" Ủa? Sao em lại về rồi? "
Ami mới vào nhà thì giật cả mình khi hắn chui tọt xuyên qua bức tường.
" Này này Jimin! Có phải anh đã chết hôm trước không? Bay đầu luôn ấy? "
" Ư..ừ. hỏi gì mà vô duyên... "
Thấy hắn nói vậy, Ami như bắt được vàng mà nhảy nhót chạy một mạch ra phòng khách. Hắn thấy lạ cũng bay ra theo.
" Em là cảnh sát hả? "
" Ừ! Mà tôi còn xử đúng vụ của anh đấy!! "
" Thật á? Đâu? "
Park Jimin ngồi xuống ghế. Cầm lấy mấy tấm ảnh mà Ami đưa cho, nhăn mặt nhăn mũi khi nhìn thấy hiện trường của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng tôi đã từng là con người • PJM
FanfictionAmi vô tình nhặt được chiếc phong bao lì xì đỏ khi đang điều tra một vụ án. Đó cũng chính là tấm vé làm thay đổi cả cuộc đời cô. tấm vé đưa cô đến với định mệnh của mình. Định mệnh với một con ma! Idea từ bộ phim: " câu chuyện tôi và ma quỷ trở thàn...