bỏ qua

96 17 1
                                    

Thoắt cái đến ngày phiên toà mở cửa. Ami với thân phận cảnh sát trưởng đã nói rõ ràng rành mạch về bằng chứng trong thẻ nhớ mà Jimin lấy được.

" Này! Cô dám chắc đó là tôi không? "

" Một mình tôi sao có thể giết anh ta chứ? "

YoonHe hùng hổ nói. Trên chán cô ta đã xuất hiện mấy giọt mồ hôi. Ngay phía ghế trống ở cuối phòng, người ta không biết rằng chính Park Jimin đang ngồi ở đó.

" Vậy là có đồng phạm à? Cô thì có gan bằng trời mà dám giết hắn! Tên nào giúp cô toại nguyện thì cũng là cái loại ngu nhất trên đời!! "

" Đúng không nhỉ? Jeon Gujong? "

Ami giận dữ vừa nói vừa nghiến răng. Gujong chính là tên tình nhân của ả. Hắn ngồi thu lu nãy giờ mặc người tình mình đang mỏi mồm thanh minh tốn nước bọt.

" T..tôi chỉ làm theo yêu cầu của cô ta, tôi là người bị hại.... "

" IM MIỆNG!!! "

Ami đập bàn đứng bật dậy khiến mấy người ở đó giật mình. Đầu cô như muốn bốc khói cả lên.

" Từ khi nào kẻ sát nhân lại có quyền minh oan cho mình vậy hả? Cô ta bảo anh chết đi anh cũng nghe sao? Mẹ kiếp! "

" B..bình tĩnh đi Ami... "

Jungkook kéo vạt áo bảo Ami ngồi xuống. Cậu hiểu rõ tính cách của cô, là đồng nghiệp lâu năm, Jungkook thừa biết Ami sẽ điên lên như thế nào nếu tội phạm lươn lẹo với cô.

" Bằng chứng rõ ràng, mời mọi người nhìn lên màn hình! "

" Vào 23:47, nạn nhân bắt đầu băng qua đường lớn. Camera hành trình ghi lại cảnh chiếc xe nạn nhân mua tặng bạn gái vào Valentine năm trước đã cố ý tăng tốc rồi gây chết người. Bên trong là một đàn ông và một phụ nữ. Chúng tôi có giấy tờ mua xe và hình ảnh ở ngay đây! "

" Đã rõ chưa? Còn chứng cứ ngoại phạm của các người có không? Có thì lôi ra tôi xem?? "

Ami nhìn họ chằm chằm. Đến nước này thì hết cách, YoonHe lẫn Gujong bắt đầu chửi rủa nhau. Một bên vì thứ tình cảm dâm hoang mà chọn cách giết người cướp của, một bên vì hám tiền mà sẵn sàng gây tội ác. Kim Ami mà được ngồi ghế thẩm phán thì cô đã cho chúng tù mọt gông luôn rồi!

" Choi YoonHe và Jeon Gujong với hành vi giết người cướp của rồi bỏ trốn, khai báo không thành thật nên sẽ không được nhận khoan hồng. Toà tuyên án, Choi YoonHe 8 năm tù, Jeon Gujong 10 năm tù! "

* Kong! Kong! Kong! *

Sau ba tiếng gõ, phiên toà kết thúc trong sự hài lòng của gia đình họ Park lẫn Kim Ami. Họ được đưa đi ngay sau đó.

" Cảm ơn con nhé Ami, ta không biết phải làm gì cho con nữa.. "

Bà Park đôi mắt rơm rớm nắm tay cô mà nói. Quả thực tuổi của bà cũng đã già, có được đứa cháu dâu như Ami khiến bà rất hạnh phúc. Nay chính đứa cháu dâu ấy đã giúp bà trừng phạt kẻ gây tội với Park gia.

" Bà chỉ cần nấu cho con một bữa thật ngon là được rồi! "

Ami vừa nói vừa cười. Bà Park cũng cười theo.

Chồng tôi đã từng là con người • PJMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ