"Phuwin sẽ nhớ anh chứ?"
———Gemini đang nằm sắp lim dim vào giấc thì nghe thấy Phuwin bên cạnh bực tức đập tay thùm thụp vào con gấu bông. Cậu hé mắt ra, bắt gặp một con mèo nhăn nhó khó chịu, Gemini chọt eo Phuwin hỏi, "Bị gì vậy?"
Phuwin giật thót cả người lên, em có máu buồn, eo và cổ là hai chỗ nhạy cảm, đừng có nói là dùng tay chọt, chỉ cần chạm nhẹ cái thôi cũng đủ làm Phuwin rụt cả người lại rồi. Dùng bàn tay xoa xoa chỗ eo mới bị chọt, Phuwin quay sang nói với Gemini đang nằm ngáp muốn sái quai hàm, "Có tên khùng nào vào Tik Tok của anh spam tim á, spam mười mấy clip liền rồi!"
"Chắc có lẽ người ta thích đó!" Gemini ngáp gào cả lên, tay bới tung mái tóc dày hệt như cái tổ quạ. Phuwin bực bội khoanh tay trước ngực, cái môi hơi dẩu dẩu lên, mắt to tròn nhíu lại vào nhau. Gemini bị đánh thức không ngủ lại được nữa nên cầm điện thoại lên vừa bấm vừa đề nghị, "Nếu như không thích thì block nó đi."
"Nhưng làm vậy thấy cũng hơi kì cục."
Gemini nghe xong lý do, nhếch mép cười khinh bỉ, "Người ta thả tim thì không thích, mà block người ta thì không nỡ. Cái này là nết của mấy đứa trêu đùa tình cảm đó."
Phuwin liếc xéo qua, nhìn mặt em họ sao mà thấy ghét thế, nên em cầm con gấu bông lên quật vào người Gemini một cái. Gemini né được, chụp con gấu lại bắt chước thói quen trẻ con của Phuwin, áp mặt vào gần nó nói chuyện, "Phuwin là đồ trapmeow đúng không bạn gấu bông?" Sau đó cậu lại cầm một con khác lên hỏi, "Bạn cũng đồng tình phải không bạn thỏ?"
"Im lặng đi Gemini!!!" Phuwin quay hẳn sang làm mặt hung dữ. Em họ nhại lại giọng em, "Im nhặng i Cheminai."
Trong lúc đang đôi co cãi nhau, điện thoại Phuwin nhảy thông báo liên hồi. Em không để ý lắm, tới hồi cầm lên nhìn vào màn hình, tài khoản nào đó lại tiếp tục spam thêm hai mươi cái tim nữa. Cuối cùng Phuwin vẫn ấn nút chặn người ta, cho dù không muốn làm thế với người ủng hộ em, nhưng nếu cứ thả tim vô tội vạ như vậy, video không lên xu hướng thì p'Pond sẽ không tiếp cận được với người hâm mộ mới đâu. Nếu đặt chính bản thân mình và Pond Naravit lên bàn cân, Phuwin chắc chắn sẽ chọn Naravit rồi.
Lướt lướt đọc bình luận một hồi, Phuwin chán chẳng có gì làm. Em khều Gemini hỏi, "Qua đây để đổi chỗ nằm bấm điện thoại thôi á hả?"
"Chứ anh có chơi với em đâu?" Gemini dửng dưng đáp lại. Phuwin thấy cũng đúng, nãy giờ em toàn lo trả lời bình luận rồi xem video của Pond, đến cả việc ăn cùng em họ mình mà Phuwin còn định từ chối. Cảm giác có lỗi dâng trào, Phuwin đứng dậy mở máy game lên, quẳng tay cầm qua cho Gemini xem như một lời mời chơi cùng.
Hai anh em chơi game say sưa suốt hai tiếng đồng hồ. Ngay lúc đang đợi ván mới bắt đầu, điện thoại Phuwin có thông báo mới, là từ ứng dụng hẹn hò mới tải. Vì trong thời gian chờ nên em cầm lên mở ra xem thử, Gemini cũng ghé đầu qua nhìn xem. Có một tài khoản tên là "pp🐼" muốn ghép đôi với tài khoản "pwt" mà Phuwin vừa tạo. Phuwin còn đang lưỡng lự phân vân xem có nên bấm chấp nhận hay không thì Gemini đã thúc giục, "Đồng ý đi khun Phuwin! Đã đến lúc quăng tên Naravit ra sau đầu và tìm một tình yêu mới."
YOU ARE READING
[PondPhuwin] Sau chia tay
FanfictionSẽ như thế nào nếu một ngày Phuwin phát hiện người bạn quen qua một ứng dụng hẹn hò lại là người yêu cũ của mình? ooc ooc ooc! chỉ là fanfic, không liên quan đến người thật.