"Anh cũng thấy là anh xứng đôi với p'Pond lắm luôn."
———Khi Joong và Gemini nhận được tin nhắn của Phuwin gửi vào group mời hai người bọn họ đi ăn, thì biểu cảm của hai anh chàng trông rất sinh động. Vốn dĩ Phuwin cũng đâu phải một người keo kiệt, em đã khao bọn họ không ít lần đầu, nhưng điều khiến Joong và Gemini ngạc nhiên là bởi Phuwin ấy vậy mà chủ động rủ đi ăn ngoài cơ đấy!
Joong nhắn tin riêng cho Gemini hỏi thử xem nhóc Phuwin ở nhà có biểu hiện gì lạ không, song cu cậu chỉ trả lời một cách mờ ám là cứ đợi đi rồi biết, ngày mai gặp mặt là Joong sẽ nhận ra ngay khác chỗ nào thôi mà. Thằng cu này cứ nói dở dở ương ương xong rồi lặn mất tăm, làm Joong không thể nào ngủ nổi suốt đêm hôm đó. Anh đã nghĩ đủ thứ chuyện có khả năng xảy ra, thậm chí Joong còn tự nhẩm liệu có phải đây sẽ là bữa ăn cuối cùng bọn họ ăn cùng nhau, sau đó Phuwin sẽ ra nước ngoài ở cùng gia đình em bên đó.
Duy chỉ có việc Phuwin rơi vào lưới tình của một anh đẹp trai thì Joong chưa hề nghĩ đến. Cho dù em đã nói thẳng với anh bạn thân là em thích con trai, nhưng mà trong suy nghĩ của Joong thì "bé Phuwin" của bọn anh còn lâu mới chấm điểm được thằng nào. Cứ nhìn nhóc này suốt ngày ru rú trong nhà thì yêu đương cái nỗi gì nữa.
À, khoan! Hình như hôm khai giảng Joong đã chứng kiến được một việc gì đó thì phải. Song đêm qua anh chẳng tài nào nhớ nổi, chỉ mại mại là đã có chuyện gì đó khiến anh canh cánh cũng mất một ngày, rồi xem xét lại thì chuyện đó e rằng chẳng thể diễn ra nên anh quẳng nó đi luôn. Và Joong quẳng nó vào trong quên lãng như thế đó, không thể nhớ là chuyện gì, nhưng anh linh cảm chắc chắn có liên quan đến việc hôm đó.
Joong đã nhiều lần tự hào vỗ ngực xưng rằng, "Trong ba đứa chỉ có tao là người nhạy nhất, cái gì mà linh tính tao đã mách bảo thì chỉ có chuẩn!"
Mà mỗi lần như thế thì Phuwin sẽ im lặng không thèm để ý đến Joong, còn Gemini thì nhếch mép cười khinh anh nói nhảm.
Cho tới hôm nay khi ngồi trên bàn ăn của quán lẩu quen thuộc mà bọn họ đã từng ghé rất nhiều lần, Joong lại một lần nữa ngạo nghễ về linh cảm của mình. Mà cu cậu Gemini thì chẳng thèm ngạc nhiên chút nào trước thông tin Phuwin vừa mới nói.
Cụ thể là, Phuwin hẹn hai người họ đến quán ăn, ngồi còn chưa nóng mông, nồi lẩu còn chưa đủ sôi để nhấm nháp thì em đã không chờ đợi được nữa. Mà suốt từ đầu buổi tới giờ, Joong canh cánh trong lòng lời của Gemini nên cứ quan sát Phuwin mãi. Anh kết luận quả thật Phuwin đã có hơi khang khác. Bằng một cách quái nào đó mà anh cứ thấy xung quanh người thằng bé này có màu hồng phơi phới như đang yêu thế này.
Joong và Gemini nghiêm túc ngồi nhìn Phuwin xoắn xuýt rất lâu, dù chẳng ai hối thúc hay ép buộc gì, rõ ràng là tự em mời người ta ra đây nhưng chính em lại không thể có can đảm để tiết lộ lý do của bữa lẩu này. Rốt cuộc sau một hồi hít thở sâu, Phuwin bình tĩnh lại ngượng ngùng đỏ chín mặt trịnh trọng nói rằng, "Phuwin có người mình thích rồi á!"
Gemini không thèm ngừng cái tay đang khuấy chén nước chấm của mình, cậu hờ hững đáp, "Ờ."
Sắc mặt Joong đa dạng từ sững sờ, ngạc nhiên cho đến hoảng hốt bày tỏ ra hết thảy. Phuwin vừa thấy giận vừa buồn cười, làm gì mà kinh ngạc đến thế đâu chứ. Nhưng nét hoảng hốt của Joong còn đậm sâu hơn cả khi Gemini nói câu tiếp theo, "Người đó là Pond Naravit khoa kỹ thuật, lớn hơn anh hai tuổi, cao hơn anh và có bờ vai rộng đúng không?"
YOU ARE READING
[PondPhuwin] Sau chia tay
FanfictionSẽ như thế nào nếu một ngày Phuwin phát hiện người bạn quen qua một ứng dụng hẹn hò lại là người yêu cũ của mình? ooc ooc ooc! chỉ là fanfic, không liên quan đến người thật.