5

355 27 3
                                    

"Người đại diện của cậu không còn thích Phuwin nữa rồi!"
———

Hôm nay là ngày team của Phuwin nhận được những cảnh quay đầu tiên để biên tập cho bộ phim điện ảnh của đạo diễn Aou - một đạo diễn có tên tuổi trong ngành giải trí.

Khi biết được tin mình sẽ hợp tác với ông, Phuwin đã lật đật mở máy tính vào Google tìm ngay thông tin về buổi họp báo dự án mới của Pond Naravit. Dụi dụi mắt đọc cho thật kỹ tên bộ phim, lại đi mò thông tin thêm một lần nữa, chắc chắn là trong thời gian này Aou chỉ đang quay duy nhất một bộ phim, Phuwin mới dám khẳng định là em sẽ biên tập chỉnh sửa cho tác phẩm thứ hai trong nghiệp diễn của người yêu cũ Naravit.

Cảm xúc của Phuwin khi đó phải nói là hạnh phúc ngập tràn trong tim. Đến nỗi Tay Tawan đi ngang qua chỗ bàn của em phải dừng lại nhìn một lát, sau đó anh ta đặt tách cà phê xuống xoa xoa cằm híp mắt hỏi, "Phuwinie, em đang yêu đương có phải không?"

Phuwin còn vui phơi phới trong lòng, đừng nói là bị Tay trêu, cho dù có bị Satang ở bàn kế bên quay sang táy máy nghịch ngợm đồ đạc trên bàn mình thì em cũng không buồn để ý. Tay mím môi nhìn cấp dưới cứ cười hờ hờ như con mèo ngốc nghếch, anh ta thở dài cặp lấy cổ cậu nhóc thực tập sinh vừa đi qua, kéo nhóc đi nói thầm vào tai nhóc, "Fourth cưng, sau này có yêu đương cũng đừng giống như p'Phuwin của em biết không?"

Fourth không hiểu gì ngơ ngác hỏi, "Phuwin như thế nào ạ?"

Tay buông nhóc ra, khuấy tách cà phê nóng bảo, "Thì em ấy trông cứ như đã bay lên đến tận chín tầng mây rồi đó!"

"Phuwinie đang ở trên chín tầng mây" sờ sờ mũi, khoé môi còn chưa nhịn xuống được mà cứ kéo lên cao cao. Satang quay sang chọt chọt vào vai em hỏi, "Em có người yêu thật rồi sao?"

"Hả?" Phuwin bấy giờ mới như sực tỉnh khỏi cơn mơ màu hồng, tròn mắt ngẩng mặt ra hỏi lại đồng nghiệp bàn bên, "Em yêu ai đâu?"

"Thế sao p'Tay hỏi mà em không đáp? Anh cứ tưởng im lặng là đồng ý đó chứ!" Satang thở phào một cái trông nhẹ nhõm lắm rồi bật cười đáp.

Phuwin nghiêng đầu nhướng mi lên nhìn chằm chằm anh đồng nghiệp lớn hơn mình hai tuổi. Satang cũng không giấu giếm gì em, anh ta vươn một ngón tay chọt vào bên má mềm của em, "Anh muốn tìm hiểu Phuwinie mà."

"Em kh-không đâu!" Phuwin ngẩng ra mất một lúc mới lấy lại bình tĩnh để từ chối. Có điều câu từ nói ra vẫn lộn xộn khó hiểu. Satang hỏi, "Em không gì cơ?"

Phuwin rụt cả người lại lí nhí nói, "Em không muốn đâu ạ." Em ngước mắt lên nhìn vào mắt Satang một khắc rồi vội tránh đi, lại nói nhỏ trong miệng, "Không muốn tìm hiểu người khác đâu."

"Sao vậy? Em có đối tượng rồi hả?" Satang chồm hẳn cả người qua, đầu anh ta dí sát vào con mèo ngốc kiệm lời ngồi cạnh mình. Satang chùn cả mắt và môi xuống nom buồn lắm, "Anh không còn cơ hội sao."

Phuwin lùi người về sau, tới tận lúc lưng ghế em đập vào tường kêu lên cái "cốp", không còn đường lui nữa mới thôi. Cả phòng im thin thít mà Phuwin chẳng để ý, em bận xoắn xuýt tìm cách từ chối lời tỏ tình bất chợt này rồi.

[PondPhuwin] Sau chia tay Where stories live. Discover now