9

393 44 10
                                    

"Ban nãy em ăn no không? Sao đã hai năm rồi mà trông không khác gì hết, vẫn bé tí vậy? Ôm một cái đã lọt thỏm vào lòng anh rồi!"
———

"Pond đến xem cái này một chút đi!" Đạo diễn Aou ngồi trên ghế rướn cả người lên gọi to anh chàng diễn viên chính đang đứng bần thần đằng kia. Ấy thế mà đạo diễn phải gọi tới lần thứ ba, Pond mới nghe thấy rồi đi qua.

Nguyên nhân khiến Naravit đứng ngẩn người ra giữa trường quay là do một tài khoản Tik Tok mà anh vô tình nhìn lướt qua. Lúc nãy quay xong đoạn diễn nội tâm, Pond muốn nhanh chóng thoát khỏi vai diễn nên không để bản thân có thời gian suy nghĩ nữa, anh nhận ngay cái điện thoại từ trợ lý vào Tik Tok để xem video. Anh cần những đoạn clip cổ vũ từ người hâm mộ để lấy lại trạng thái là diễn viên nổi tiếng Pond Naravit, chứ không phải là anh chàng sinh viên nghèo trong kịch bản.

Hôm trước vừa bị nghe một trận mắng vỡ tai từ quản lý sau khi "ấn nhầm" đăng lại bài viết về chuyến xe buýt của nhóc con "pwt". Thú thật thì Pond có thói quen đi "stalk" fan hâm mộ, nên nếu không có việc gì làm thì anh vẫn thường đổi qua lại giữa nhiều tài khoản ảo để xem mọi người bàn tán gì về mình. Pond nhớ rõ ràng lần trước anh dùng tài khoản chính thức tìm kiếm hashtag tên mình, nhưng lại không thấy cái video edit chuyển cảnh mượt mà rõ nét, có cả trăm lượt tim này đâu. Pond nhìn tới thời gian đăng, chủ tài khoản đã đăng tải video này lên được nửa tháng rồi, đáng lẽ anh phải xem được ngay khi tìm tên mình trên thanh công cụ mới đúng. Ấy thế mà hôm nay vào tài khoản ảo này Pond mới xem được. Anh ghi nhớ tên tài khoản "pwluvnara", tò mò mở vào tài khoản chính tìm thử. Kết quả không hiển thị, Pond bị người hâm mộ của mình chặn rồi!!!!

Naravit cho rằng anh cần giải trí để thoát khỏi trạng thái tiêu cực của nhân vật vừa diễn xong, rốt cuộc anh cũng thành công làm được điều đó. Đổi lại, Pond tiến vào trạng thái sốc nặng với những gì mình mới thấy được, người hâm mộ không muốn Pond xem được video họ làm về anh. Pond nhìn chằm chằm vào tên tài khoản đã chặn mình, lẩm nhẩm trong miệng, "p..w love nara ... p ... w ... phu-win?"

Dường như là ngạc nhiên với suy nghĩ này của mình, anh đứng ngơ ngác mất một lúc lâu. Tới khi đạo diễn gào lên gọi tên lần thứ ba, Pond mới phì cười, cảm thấy mình thật là ngớ ngẩn. Không cần bàn đến chuyện Phuwin phải fan của anh hay không, chỉ riêng việc em còn nhớ đến người tên Pond Naravit này thôi cũng khiến anh cảm thấy khó mà tin được. Năm đó Phuwin đã dứt khoát cắt đứt liên lạc với Pond, gần như là biến mất khỏi cuộc đời của anh. Cho tới bây giờ anh cũng chẳng biết người yêu cũ đang sống ra sao, sống ở nơi nào. Pond nghĩ thầm, một con mèo không quan tâm đến giới giải trí như Phuwin thì chỉ sợ em còn không biết diễn viên điện ảnh đang nổi tiếng gần đây là người yêu cũ của em. Anh nói ra miệng, "Chắc là em còn nghĩ chỉ là trùng tên thôi chứ gì?"

Sau đó Pond hít sâu một hơi, dẹp suy nghĩ vô lý "pwluvnara" là Phuwin đi, quay người đi lại phía đạo diễn. Pond vừa đi đến, phó đạo diễn đã đứng lên nhường ghế cho anh. Anh khách sáo, "Chị ngồi đi ạ, em cúi xuống xem là được!"

[PondPhuwin] Sau chia tay Where stories live. Discover now