Truyện có những từ ngữ hơi thô tục nên mong mng thông cảm😘. Nếu mng thấy không ổn thì mình sẽ cân nhắc về vấn đề này nha.
_______________________________10 năm trước [Cả 2 lúc 15t]
Buổi sáng trong lành bắt đầu bằng ánh nắng mặt trời êm dịu.
First lãnh đạm, ánh sáng trong đôi mắt lại phản ánh sự tinh tế và nhạy bén. Trong khi đó, Khaotung mang đến không khí dễ thương và hồn nhiên. Nụ cười tươi tắn trên môi anh làm cho không khí xung quanh trở nên ấm áp. Khaotung có vẻ như là người luôn muốn kết nối với mọi người, với trái tim ấm áp và lòng tốt.
Con hẻm vang lên âm thanh của đôi giày, bước chân và tiếng cười vui vẻ của First và Khaotung.
- First " Hôm qua mày có xem phim mà tao giới thiệu không"
- Khaotung " Ui tao coi rồi, d* m* hay v*i, ê mà hôm qua tao thấy tin nhắn trong group lớp là hôm nay có học sinh mới đó mày ".
- First " Thôi đi, mới với chả mẻ, ăn sáng cái đã bụng đói v*i". Nói rồi lấy tay kéo cổ cậu lại gần.
- Khaotung " Này thằng ch*, tao vẫn là O đấy mày có thôi phả cái hương ch*t tiệc đó lại không " cậu lấy tay che mũi lại biểu hiện sự khó chịu.
- First " Hôi lắm à, tao thấy chả có gì, kệ m* m " anh lè lười trêu ghẹo cậu suốt đoạn đường.
First nắm lấy tay Khaotung, kéo cậu vào một quán ăn nhỏ ven đường, nơi hương vị của bữa sáng tươi mới nổi bật. Cả hai ăn xong nhanh chóng, đồng loạt chạy về trường, bước chân họ nhịp nhàng trên đường phố. Khi đến trường, khung cảnh ồn ào bắt đầu. Học sinh nô nức đi lại, các bảng thông báo đầy ắp thông điệp và hình vẽ sáng tạo. Trong lớp học, tiếng cười và tiếng nói vang vọng.
- First " Nè Khaotung mày đoán xem học sinh mới là nam hay nữ ". Vừa dứt câu thì một cái đánh thật mạnh vào đầu First.
- Khaotung " Mày có đọc hết tin nhắn trong gr không thế thằng đần, đây, là nữ ".
Tiếng chuông vang lên, làm tất cả hoạt động của mọi người dừng lại. Học sinh từ từ bước vào lớp, mang theo hương thơm của sách mới và niềm háo hức. First và Khaotung cũng không ngoại lệ, họ tìm ghế và ngồi chờ giáo viên. Lớp học yên tĩnh chờ đợi, và khi cánh cửa mở rộng, một học sinh nữ bước vào, tạo nên sự mới lạ và phấn khích trong không gian.
Cô gái ấy có mái tóc dài óng ả, dáng đi tự tin và ánh mắt tò mò. Bước chân của cô êm như làn sóng êm đềm trên bờ cát. Học sinh khác đều nâng đầu lên từ bàn học, tò mò ngắm nhìn người mới.
Cô gái tự tin bước lên bảng, tạo nên âm thanh nhỏ nhắn của giày trên sàn nhà. Cô cười nhẹ, ánh sáng chiếu lên gương mặt tươi tắn của cô.
"Xin chào mọi người, tớ là Fah" cô nói với giọng điệu ấm áp. "Rất vui được làm quen với mọi người, Tớ là Omega, tớ thích đọc sách, âm nhạc và muốn tìm hiểu nhiều điều mới. Mong mọi người giúp đỡ!". Lớp học réo rắt chào đón Fah, không khí trở nên phấn khích.
- First " Ông đây quyết rồi, tao sẽ cua con Fah " vừa nói vừa cười đắc thắng.
- Khaotung " Mày điên sao thằng ch*, tao nghe đồn nhỏ đó là con hiệu trưởng đó ".
- First " kệ m* chứ, ôi tao cảm thấy tình yêu đang rực cháy trong tim tao đây nè thằng bạn thân à ".
Câu nói tuy bình thường nhưng đối với Khaotung thì nó như một nhát dao đâm vào tim cậu vậy. Đúng cậu thích anh, thích anh từ khi còn nhỏ kia kìa. Nhưng cậu lại sợ phá hỏng đi tình bạn này nên đành giữ lại tình cảm này cất vào trong tim mình.
- Khaotung " Mày muốn làm gì thì làm tao mặc kệ, có thất tình hay gì kiếm tao là tao đ*o an ủi cho đâu ". Quay ngoắt mặt ra chỗ khác.
Một tháng sau đó, không khí trong lớp học trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của Fah. First, chàng trai lạnh lùng, không thể giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng của mình khi Fah xuất hiện. Anh nhìn theo cách riêng biệt, một sự tò mò mới bắt đầu nảy mầm trong tâm hồn anh.
Mỗi buổi học, First tìm cách ngồi gần Fah, tìm hiểu về sở thích và ý kiến của cô. Nụ cười tỏa nắng của Fah là nguồn động viên không ngừng cho First. Anh cố gắng tạo nên những dịp gặp gỡ ngẫu nhiên ở quán ăn, thư viện hoặc bất kỳ nơi nào mà Fah thường xuyên xuất hiện.
Dù First giữ vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng anh không thể giấu được sự quyến rũ của bản năng Alpha. Cả hai bắt đầu trò chuyện và cười đùa, tạo nên một không gian riêng tư nơi họ có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình.
Một ngày nọ, First mời Fah đi xem một buổi hòa nhạc ở thành phố B. Ánh đèn lung linh, âm nhạc cuốn hút, và không khí lãng mạn khiến buổi tối trở thành một kỷ niệm đặc biệt. First, với tình cảm của mình, bắt đầu thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn với Fah bằng một lời tỏ tình. Nhưng chưa kịp nói thì cuộc điện thoại cắt ngang.
* Mày...mày mau tới đây lẹ đi, tụi bên thành phố G tới làm loạn địa bàn của tao và mày nè *
Khi vừa nghe xong thì anh liền không màng đến xung quanh kể cả người mình yêu, anh phóng xe thật nhanh đến thành phố G để giải quyết.
Ngay lúc đó tại thành phố G
Cậu, một bộ dạng nhẫn nại, đứng ở giữa con đường tối tăm, đối diện với bọn giang hồ muốn chiếm địa bàn. Ánh đèn vàng le lói từ những cửa hàng lân cận tạo nên bức tranh hỗn loạn, nơi mùi hương của sự đối đầu càng trở nên đậm chất.
- Khaotung " M* tụi bây hết chỗ rồi sao, đến đây làm loạn chỗ ông à, m* bọn khốn nạn ". Nói rồi quăng đi điếu thuốc trong tay xuống.
Đôi mắt lạnh lùng và vẻ mặt không khoan nhượng của bọn kia. Cậu không để tâm trạng căng thẳng chi phối, mà giữ vẻ trầm tĩnh, dường như đang đối mặt với một thách thức mà cậu từng trải qua nhiều lần.
- " Ngài đã ra lệnh mở rộng lãnh bộ, bọn tao chỉ nghe theo thôi thằng Omega chết tiệt ".Người đứng đầu bọn giang hồ phát ngôn với giọng đầy uy quyền, nhưng cậu chỉ cười khẩy, tạo nên một bầu không khí căng thẳng và sẵn sàng chấp nhận thách thức.
Tiếng đánh nhau vang lên, là một điệu nhạc kinh khủng đến từ những cú đấm và cú đá, kể cả những mùi hương kinh khủng từ cảm xúc. Cậu và bọn giang hồ dường như mất đi sự kiểm soát, và con đường chật hẹp bỗng trở thành đấu trường của sự quyết liệt. Những ánh đèn vàng trên đầu cậu phản ánh ánh sáng trong đêm, nhưng không đủ để xua tan bóng tối tận cùng của cuộc đụng độ giữa sự công bằng và bất công.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕶𝖍ô𝖓𝖌 𝖙𝖍ể 𝖑à𝖒 𝖇ạ𝖓 [ ABO AxO ] FirstKhaotung
FanfictionFirst Alpha 25 Khaotung Omega 25 khi còn bé, cả hai bọn họ rất thân với nhau, đúng kiểu là chí cốt của nhau. Nhưng lúc cả hai 15 tuổi thì cả hai lại thích chung 1 người, vì cô gái Beta đó mà họ đã cạch mặt nhau đến tận năm 25 tuổi. Họ gặp lại nhau...