CHƯƠNG 20: sự tin tưởng

176 16 2
                                    

Khaotung vẫn đứng ẩn náu sau góc của bức tường, cảm thấy sự sốc và phẫn nộ đang ngập tràn trong lòng. Sau khi cuộc gọi kết thúc, cậu vội vàng rời khỏi nơi đó, muốn tránh sự gặp gỡ với Yin để không bị phát hiện. Tuy nhiên, trong sự vội vã, cậu đã vô tình đánh rơi chiếc vòng tay mà cậu luôn mang theo. Khi Khaotung đang bước đi, cậu nhận ra rằng chiếc vòng tay đã mất. Cậu quay lại, cố gắng tìm kiếm xung quanh, nhưng không thấy đâu. " Không thể nào được, nó ở đâu ta "

Và thật không may, Yin đã lụm được chiếc vòng tay đó. Cô cầm nó trong tay, nhìn chăm chú và có vẻ hứng thú.

Yin (tự nghĩ): "Đây là vòng của Khaotung mà. Vậy là cậu ta đã nghe lén được cuộc gọi của mình. Hmm... Thần may mắn có lẽ đã gọi tên tôi rồi. Cậu ta sẽ trở nên rất phiền phức nếu bí mật của mình bị vạch trần, coi như cậu gánh thay tôi vậy".Yin nâng môi nhếch lên một nụ cười nham hiểm, trước khi đặt chiếc vòng tay vào túi của mình.

Ngày hôm sau, khi Khaotung đến công ty, anh nhận ra rằng không khí bên phòng thư ký đang trở nên hỗn loạn. Nhân viên đều đang chạy ra chạy vào, bày tỏ sự hoảng loạn và lo sợ trên khuôn mặt.

- New " Alo...xin...xin ngài, chúng tôi sẽ điều ra rõ nên đừng huỷ hợp đồng ạ... Alo...alo ạ "

- Mix " Aishhh...giá cổ phiếu công ty đang tuột không phanh đó, bộ phận khác không biết làm việc à "

Cậu không thể tin vào những gì đang xảy ra. Hàng trăm hợp đồng trăm tỷ đồng bắt đầu bị đối phương hủy hợp tác. Mọi thứ đã bị rò rỉ ra ngoài, và công ty đang phải chịu tổn thất nghiêm trọng. Trong khi Khaotung đang nghi ngờ về vai trò của Yin, bên phía First lại nhận được một băng ghi hình từ camera công ty. Trên băng ghi hình, một người mặc đồ đen được nhìn thấy đang đánh cắp thông tin và đưa con chip virus vào hệ thống của công ty, nhằm phát tán thông tin mật ra ngoài. Sau khi mọi người điều tra, họ phát hiện ra một chiếc vòng tay, đó chính là chiếc vòng tay của Khaotung, nằm ở nơi mà người đó đi qua. Mọi sự nghi ngờ đột nhiên hướng về Khaotung, khiến cậu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và nghi ngờ.

First gọi Khaotung lên phòng giám đốc, mặt anh trầm trọng và nghi ngờ. Khi Khaotung đến, không khí trong phòng trở nên căng thẳng và áp lực.

First: "Khaotung, tôi phải hỏi cậu một điều quan trọng. Thật sự, tất cả những rắc rối và sự cố trong công ty, liệu có phải do cậu gây ra không?"

Khaotung: "Tôi... Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra, First. Tôi không có làm gì cả, anh phải tin tôi "

Khaotung cảm thấy bất lực khi phải đối mặt với những cáo buộc không minh bạch. Cậu cố gắng giải thích với First rằng chiếc vòng tay mà cậu mất từ hôm qua, và cậu không biết về  chuyện thông tin bị rò rĩ.

First: "Tôi hiểu điều đó, nhưng làm sao tôi có thể tin tưởng vào lời nói của cậu khi mọi dấu vết đều chỉ ra rằng cậu đang ở đó!!!"

Khaotung cảm thấy sự bất lực và tuyệt vọng. Cậu biết mình đang bị hiểu lầm, nhưng không có cách nào chứng minh được sự vô tội của mình. Nhưng dù Khaotung có giải thích thế nào, chiếc vòng tay mà cậu mất vẫn đang chống lại cậu, khiến First không thể tin vào những gì anh nói.

Khaotung " Anh tin tôi một lần...một lần thôi...không được sao........"

First " .... "

Khaotung " 10 năm trước anh không tin tôi...bây giờ...vẫn là không tin, tôi đã làm gì sai chứ"

" 10 năm trước anh vì con nhỏ đó mà không tin tôi, bây giờ vì chiếc vòng này vẫn không tin tôi, tôi sẽ khiến anh phải xin lỗi tôi "

* Chát *

Má cậu dần đỏ lên, hiện rõ 5 ngón tay in trên đó. Cậu quay gương mặt với đôi mắt ngấn lệ sang nhìn anh. Anh cũng không biết vì sao mình lại làm vậy, muốn tiến đến xin lỗi nhưng lại vì 2 chữ sĩ diện lại buông thêm cho cậu 1 câu.

" Cậu...từ nay bị đình chỉ, việc công ty tôi cho cậu 1 tuần, sau 1 tuần phải cho tôi kết quả khiến tôi phải tin cậu, còn không thì cậu biết cậu nên làm gì rồi ".

Cậu cảm thấy rất đau đớn khi biết rằng đây là lần đầu tiên mà First đã dám đánh cậu. Cảm giác tuyệt vọng lan tỏa trong lòng Khaotung. Cậu dặn lòng rằng đây là lần cuối, lần cuối cậu yêu anh. Khi cậu minh oan được cho bản thân, cậu sẽ xoá sạch mọi thứ ở đây và quay về Mỹ.


𝕶𝖍ô𝖓𝖌 𝖙𝖍ể 𝖑à𝖒 𝖇ạ𝖓 [ ABO AxO ] FirstKhaotungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ