CHƯƠNG 21: Bắt đầu

176 15 1
                                    

Khaotung bước lê bước từ công ty về nhà, cơ thể cậu mệt mỏi, tinh thần chán chường. Cậu ngã lưng trên chiếc giường lạnh lẽo, nhưng trong tâm trí của cậu, cảm xúc bất an và tiếc nuối vẫn không ngừng nghĩ về chuyện hôm nay. Cậu và anh đã quen nhau từ nhỏ cho đến tận bây giờ, liệu sự tin tưởng mà anh dành cho cậu lẽ nào lại không có sao. Tin tưởng nhau một lần bộ điều này rất khó với anh sao?.

Nhưng dù thế nào đi nữa, Khaotung cũng không thể ngừng nghĩ về First, về những kỷ niệm và quá khứ mà họ đã chia sẻ. Cảm xúc đau đớn và hối tiếc làm cho cậu không thể tìm được giấc ngủ, và cậu chỉ có thể ôm lấy cơ thể mệt mỏi trên chiếc giường lạnh lẽo, nghẹn ngào trong tiếc nuối. Cậu đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và bắt đầu rơi nước mắt. Khoảnh khắc đau đớn và cô đơn tràn ngập, khiến cho cậu không thể nào ngăn được nước mắt tuôn trào. Tiếng khóc đau lòng vang vọng trong căn phòng trống vắng.

Đột nhiên, tiếng chuông cửa vang lên, làm cho Khaotung giật mình. Cậu lê chân mở cửa, và ở đó, đứng trước mắt cậu là Earth.  Khi cánh cửa mở ra, Earth nhìn thấy Khaotung bình an, và anh thở một hơi nhẹ nhõm. " Anh cứ tưởng em sẽ nghĩ quẫn chứ "

- Earth " Chuyện này, anh tin em, anh sẽ phụ em điều tra việc này em yên tâm nhé. Còn về phía First thì anh đã nói chuyện với cậu ta rồi. "

" Anh...em...em không có " Cậu oà khóc nưac nở trong vòng tay Earth. Anh biết, mối quan hệ này chỉ nên dừng ở anh em và đây là người mà anh coi như em ruột, anh không thể để một người nào làm tổn thương em nữa.

" Anh đã điều tra camera và có vẻ như cô ta đã tự đào hố chôn mình rồi "

" Anh??? Anh nói sao "

Earth đưa cho Khaotung một đoạn video ghi lại từ camera an ninh trong công ty. Trên đoạn video, họ thấy rõ Yin đã nhặt chiếc vòng của Khaotung sau khi cậu đánh rơi nó tại phòng họp. " Thì ra là cô ta, trước đó cô ta đã nói chuyện với một người đàn ông, cô ta bảo sẽ thâu tóm gì đó. "

" Đúng là nuôi ong tay áo mà"

Khaotung rất mừng về điều này. Đó là một tín hiệu tích cực, một dấu chứng cho thấy cô Yin có liên quan đến vụ việc. Mặc dù đau đớn vì sự phản bội từ người mà cậu tin tưởng, nhưng hiện tại, điều quan trọng nhất là phải tìm ra hung thủ để cứu vãn tình hình công ty. Khaotung và Earth quyết định phải tiến hành điều tra về cô Yin từ công ty nào phái đến. Họ cần tìm hiểu thêm về mục đích và động cơ của cô Yin trong việc gây ra những vấn đề trong công ty.

Khaotung: "Cảm ơn anh, Earth. Đoạn video này rất quan trọng và giúp chúng ta tiến xa hơn trong việc tìm ra sự thật."

Ngày hôm sau, Earth dành toàn bộ thời gian ở nhà Khaotung, và cả hai đã bắt đầu cuộc điều tra về cô Yin và phát hiện mối liên kết của cô ta với công ty M. Họ phát hiện ra rằng công ty M không chỉ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của The FK mà còn là một nguồn nguy cơ đối với sự ổn định và uy tín của nền kinh tế. Khaotung và Earth đồng ý rằng họ cần phải tiến hành một kế hoạch đầy rủi ro để đối phó với tình hình hiện tại. Sau khi thảo luận và lên kế hoạch, họ quyết định đóng giả làm nhân viên của công ty M để tiếp cận và tìm kiếm danh sách đen quan trọng - danh sách hối lộ của cổ đông công ty M.

" Chỉ cần có được danh sách đó, chúng ta sẽ lôi kéo họ, em thấy sao"

" Nó quá rủi ro, lỡ bị phát hiện thì sao, mà danh sách đó nằm ở đâu cơ chứ "

" Chúng ta như đi vào hang cọp mà không biết chừng con cọp đó đang sau lưng chúng ta"

" Chuyện này anh sẽ kêu người đi tìm kiếm nơi cất danh sách "

"Chúng ta không thể ngồi yên và chờ đợi nữa. Chúng ta phải hành động thôi Khaotung và chỉ có cách này thôi. "

Cuộc chiến bây giờ mới bắt đầu

𝕶𝖍ô𝖓𝖌 𝖙𝖍ể 𝖑à𝖒 𝖇ạ𝖓 [ ABO AxO ] FirstKhaotungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ