Tên truyện: Kẹo mạch nha
Tác giả: Sơ Hòa
Edit + Beta: Jeong Cho
"Bởi vì anh là anh Triều Triều của em, anh thương em nhất!"
- Chương 12 -
Dành hết một mùa hè trong khu nhà trong quân đội, sức khỏe của Lăng Yến thật sự tốt lên không ít. Phải đến mùa thu kề đông mới cảm mạo phát sốt, sau đó là các loại bệnh viêm nhiễm thay phiên ra trận, bị hành từ tháng 10 đến đầu xuân năm sau.
Nhưng một năm đó, Lăng Yến chỉ bị cảm một lần vào tháng 12 vì tắm nước quá lạnh, đi châm cứu một lần là khỏe lại. Người nhà họ Lăng trên dưới đều mừng như đón Tết, Lăng Yến nhân cơ hội mà ngồi lên đùi ba mình làm nũng:
"Ba ơi, mùa hè sang năm con muốn ở nhà ông ngoại tiếp."
Ba Lăng tất nhiên đồng ý, hôn hôn lên khuôn mặt của bé:
"Chỉ cần bé con khỏe lên thì về sau muốn đi nơi nào cũng được."
Lăng Yến vốn muốn sửa lại là "Con không phải bé con, con là Đường Đường", nhưng lại chỉ muốn cái tên "Đường Đường" chỉ được Diệp Triều gọi nên ngoan ngoãn mà hôn lại ba mình một cái.
"Ba ơi, sau này mỗi ngày con đều rèn luyện sức khỏe, còn muốn đi học năng khiếu nữa."
Những đứa nhỏ ở những năm này, miễn là nhà nào có chút tiền là sẽ bị ba me buộc học thêm thanh nhạc, múa, thơ ca, vẽ vời, rất nhiều đứa trẻ mỗi cuối tuần đều ôm cửa lớp năng khiếu khóc ròng, sống chết cũng không muốn vào, nhưng Lăng Yến nhìn lại chỉ cảm thấy hâm mộ.
Bởi vì sức khỏe của bé không tốt, đừng nói là lớp năng khiếu, ngay cả nhà trẻ và tiểu học cũng thường xuyên phải xin nghỉ, người khác vào cuối tuần khóc lóc đi học lớp năng khiếu, bé chỉ có thể nín khóc mà đi bệnh viện. Khác với những đứa trẻ coi những người đốc thúc học tập như hồng thủy mãnh thú, bé hận không thể mỗi ngày ngồi ở trong phòng học nghe thầy cô giảng bài.
Bây giờ sức khỏe đã khá lên một chút, không cần thường xuyên phải xin nghỉ nữa, cũng không cần cả ngày cứ chạy đến bệnh viện, bé thấy vậy liền muốn giống như những người bạn đồng lứa khác, đi báo danh lớp năng khiếu, tăng thêm vài môn sở trường đặc biệt.
Lăng Tiểu Yến có tư tâm của mình – hi vọng sang năm, khi bé gặp lại anh Triều Triều, bản thân có thể trở nên càng tốt hơn, không chỉ về mặt sức khỏe mà còn về mảng học tập, còn muốn học những thứ mà anh Triều Triều không biết.
Như vậy mới có thể dâng vật quý lên cho anh Triều Triều được.
Bắt đầu mùa đông năm nay, Lăng Yến bắt đầu học mĩ thuật, cũng rất kiên trì luyện vẽ, hơn nửa năm này, chỉ cảm sốt một lần.
Bé rất thông minh cũng rất chăm chỉ và kiên định, thi cuối kì lớp hai đã cầm phiếu điểm đứng thứ ba toàn trường, trước khi nghỉ hè một ngày, bé còn được giáo viên dạy mĩ thuật khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] Kẹo mạch nha - Sơ Hòa
Fiksi UmumTên truyện: Kẹo mạch nha Tác giả: Sơ Hòa Edit + Beta: Jeong Cho LỊCH RA CHƯƠNG: T7 - CN hàng tuần. - Văn án - Em thích anh, là theo đuổi không hối hận Anh đáp lời, là thâm tình không đổi thay Trans: Wikidich Nguồn: Wikidich + Weibo Tình trạng bản...