Tên truyện: Kẹo mạch nha
Tác giả: Sơ Hòa
Edit + Beta: Jeong Cho
"Lăng Yến, anh yêu em. Em đồng ý ở bên anh có được không?
- Chương 19 -
Đầu xuân, cuộc tuyển chọn của bộ đội đặc chủng sẽ sớm diễn ra. Những người báo danh trong đoàn trinh sát bắt đầu tiến hành một cuộc đặc huấn khép kín, trải qua vài vòng thi đấu mô phỏng, Lăng Yến bất ngờ chen vào top 5.
Cậu thật sự đã trưởng thành rồi.
Trong một năm rưỡi ngắn ngủ, dựa vào lòng nhiệt huyết và ngưỡng mộ cùng với nghị lực khó có thể tưởng tượng được, từ một tiểu thiếu gia phải vừa vào quan hệ của ông ngoại mới nhập ngũ được, biến thành một tinh anh trong đoàn đội, cũng là một trong những người xuất sắc trong đội tham gia đặc huấn. Ngay cả đoàn trưởng cũng nói rằng: "Tiểu Yến là binh nhất nỗ lực nhất, tiến bộ nhất của tiểu đoàn chúng ta!"
Diệp Triều nhìn Lăng Yến, tình cảm ngập trời đong đầy đáy mắt.
Lăng Yến của trước khi hay quấn lấy anh, làm nũng lấy lòng, là đứa nhỏ yếu thế. Anh ngoại trừ sự yêu thương đơn thuần thì không còn nghĩ gì khác. Lăng Yến từng ngày treo câu thích câu yêu trên môi, thậm chí còn mang theo gel bôi trơn đến tìm anh, thẳng miệng cầu hoan. Anh vừa bất đắc dĩ vừa đau lòng, anh có thể đem tất cả sự dung túng, khoan dung, dịu dàng cho Lăng Yến, chỉ có mỗi tình yêu mà Lăng Yến khát vọng nhất là không được.
Nhưng sau khi trải qua trời đông giá rét, gió lạnh ẩm ướt của phía Tây Nam, sự yêu thương đơn thuần đó lặng yên mà biến chất, chạy theo hướng mà không thể kiếm soát được.
Tựa như hạt giống quanh năm được vun trồng trong lớp đất rét lạnh, cuối cùng cũng đã nảy mầm chui ra khỏi mặt đất, lần đầu tiên được tắm gội bởi những cơn gió xuân và cảnh xuân ấm áp.
Lăng Yến đáng yêu dính người của trước kia là bảo bối mà Diệp Triều đặt trong lòng mình để yêu thương. Bây giờ, bảo bối đó vì theo đuổi anh mà dùng hết toàn lực để chạy, trải qua vô số những buổi sớm chiều, cậu đã như ánh sáng đang chiếu rọi rạng rỡ trong mắt anh.
Thứ tình cảm này ngay cả bản thân Diệp Triều cũng cảm thấy không thể nào tưởng tượng được.
Từ trước đến nay, anh không nghĩ đến việc mình sẽ yêu Lăng Yến, nhưng một khi đã yêu, lại cảm thấy như hợp tình hợp lý.
Lăng Yến lúc trước có nói cậu sẽ đưa tim mình cho anh, mà tim của anh thì sao, sao không thể bị Lăng Yến chiếm giữ được chứ?
Có một lần khi hai người hỗ trợ giãn cơ chân cho nhau, Lăng Yến giãn xong rồi ngồi quỳ bên cạnh chân anh, mặt dựa vào đầu gối anh, ngoan ngoãn cọ cọ còn cúi đầu hôn một cái, ngước mặt lên hỏi:
"Diệp Triều, anh còn nhớ lời hứa năm ngoái anh hứa với em không?"
Nếu em thông qua vòng tuyển chọn của Liệp Ưng, anh phải làm tình với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] Kẹo mạch nha - Sơ Hòa
Ficción GeneralTên truyện: Kẹo mạch nha Tác giả: Sơ Hòa Edit + Beta: Jeong Cho LỊCH RA CHƯƠNG: T7 - CN hàng tuần. - Văn án - Em thích anh, là theo đuổi không hối hận Anh đáp lời, là thâm tình không đổi thay Trans: Wikidich Nguồn: Wikidich + Weibo Tình trạng bản...