Chương 13

48 2 2
                                    

Tên truyện: Kẹo mạch nha

Tác giả: Sơ Hòa

Edit + Beta: Jeong Cho

"Nhóc con lừa đảo."

- Chương 13 -

Sau khi lên cấp hai, Lăng Yến lại cao thêm.

Từ khi còn nhỏ, cậu đã có khí chất bệnh tật ốm yếu. Mấy năm nay nhờ kiên trì rèn luyện và ăn uống đầy đủ, cơ thể như thoát thai hoán cốt, sức khỏe rốt cuộc cũng tốt lên, thậm chí còn tập ra được cơ bụng sáu múi. Đứa nhỏ nhìn như cái ấm thuốc hồi xưa giờ đã trở thành thanh niên bừng bừng sức sống, cơ thể cao ráo, tính tình cũng tốt, có thể cùng nam sinh quậy với nhau, không những cùng nhau đánh nhau, đá cầu, còn có thể dốc lòng chăm sóc các bạn học nữ, thành tích từ trước đến nay đều đứng thứ ba toàn khối, còn có sở trưởng đặc biệt là vẽ tranh, vừa mới nhập học nửa học kì, cậu đã trở thành nam thần nhỏ mới của trường.

Cùng là vào lúc ấy, Lăng Yến phát hiện mình không thích con gái.

Vào ngày mùng một của học kì sau, đã có rất nhiều nữ sinh tặng thư tình cho cậu, nhưng cậu không có cảm giác với ai. Các bạn nữ có người xinh đẹp, có người đáng yêu, thông minh, nhưng cậu chỉ xem các bạn ấy như bạn học, bạn bè bình thường, một chút cảm xúc vượt qua tình hữu nghị xí xiu cũng không có.

Cậu không trồng cây si ai, cũng không cả thấy chuyện có người yêu thầm là chuyện đáng để khoe ra cho bàn dân thiên hạ, cho nên mỗi lần có bạn nữ nhiệt tình công khai thổ lộ với cậu, cậu đều vừa thành khẩn vừa dứt khoát mà tạ lỗi.

Nói ra cũng kì lạ, dù như thế nhưng không có ai bởi vì mà ghét cậu, thậm chí có không ít con gái trở thành bạn bè với cậu, có người là em gái học giỏi có thành tích xếp thứ nhất, cũng có chị gái xinh đẹp học cấp ba.

Mấy thằng bạn thích đùa ghẹo cậu, nói cậu muốn gì đây, ngay cả nữ thần của trường mình cũng không cần chẳng lẽ đòi giành nam thần sao?

Cậu nói thêm dăm ba cậu để cắt ngang đề tài này rồi hẹn mấy đứa bạn đi chơi bóng rổ.

Chuyện cậu muốn giành nam thần, là bí mật cậu dằn xuống đáy lòng.

Cậu từ sớm đã có nam thần trong lòng, người đó khi cậu còn nhỏ yếu đã cõng cậu đi trên con đường đầy cây xanh trong khu nhà quân đội, năm tháng thoi đưa, người đó đã bám chặt vào trong tâm hồn của cậu.

Lần gặp mặt nhau kế tiếp, là ngày mùng một của kì nghỉ hè.

Lăng Yến không gọi anh Triều Triều nữa, mà đổi giọng thành Diệp Triều.

Diệp Triều sửng sốt một chút, rất nhanh anh đã cười rộ lên, anh giơ tay xoa loạn mái tóc đã được tỉ mỉ sửa soạn của cậu, rồi nhéo nhéo đường cong cơ bắp như ẩn như hiện trên cánh tay của cậu, khen:

"Đường Đường nhà ta càng ngày càng đẹp trai."

Lúc nói chuyện, mặt mày Diệp Triều hơi cong lên, ánh mắt vừa thâm thúy vừa mềm mại.

[ĐAM MỸ - HOÀN] Kẹo mạch nha - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ