Tên truyện: Kẹo mạch nha
Tác giả: Sơ Hòa
Edit + Beta: Jeong Cho
Hai người đã hứa là sẽ cùng vào đội tinh anh, một người thất hứa, một người khác thì vẫn thủ vững ở đó suốt mười năm, cho đến khi thương bệnh quấn thân, không thể chiến đấu với tư cách là bộ đội đặc chủng được nữa mới buông xuống ước hẹn đó.
- Chương 27 -
Lăng Yến đứng ở ngoài cửa trong chốc lát, nhẹ nhàng rời đi, một mình ở trong phòng huấn luyện tập đến cả người ướt đẫm, nước mắt chảy ra cùng mồ hôi mới có thể làm bản thân bình tĩnh lại một lần nữa. Cậu đến sau núi hút mấy điếu thuốc, trong sương trắng mông lung nhìn lên không trung rộng lớn.
Cho đến nay, cậu mới phát hiện suy nghĩ "lấy một thân phận khác" bầu bạn bên cạnh Diệp Triều hoang đường đến cỡ nào.
Mười năm cũng không thể làm giảm đi nhung nhớ của Diệp Triều dành cho cậu, là sự dịu dàng ngọt ngào đến tận cùng, cũng là đau thương thấu trời.
Cậu đi rồi, Diệp Triều không thể nào yêu bất kì ai khác, cho dù người đó có cùng tên với cậu, cùng tính cách, cùng linh hồn đi chăng nữa.
Chỉ cần không phải là cậu, thì dù có giống cũng không được.
Diệp Triều đã cho cậu đáp án.
Cậu cầm điếu thuốc ngồi dậy, thống khổ mà dùng tay phải chống trán.
Cậu muốn lập tức nhào vào trong lồng ngực Diệp Triều, đòi lấy phần chiều chuộng độc nhất của ngày đó, muốn làm càn mà hôn môi Diệp Triều, muốn hôn say đắm người yêu đã mang theo nhung nhớ bi thương mà sống suốt mười năm qua.
Chỉ là trong lòng vừa lo vừa luẩn quẩn mãi.
Lỡ như chuyện sống lại này chỉ là trò đùa dai của trời cao, lỡ như sau khi nhận nhau rồi ông trời lại mang cậu đi thì phải làm sao đây?
Cậu giấu mình trong cơ thể này đã sắp một năm, những chuyện đã từng sợ hãi khi trước vẫn chưa xảy ra, nhưng trên đầu cậu lúc nào cũng treo một thanh trường kiếm, không biết lưỡi kiếm sắc bén khi nào sẽ đâm xuyên qua đầu, lỡ dở sự an bình trước mắt.
Chẳng lẽ phải sống như vậy cả đời sao?
Đối với cậu mà nói, có thể nhìn thấy Diệp Triều, hiểu được lòng Diệp Triều vẫn đang có mình, là đủ rồi.
Nhưng với Diệp Triều, như thế thì không công bằng.
Hút xong điếu thuốc cuối cùng, cậu cười khổ nghĩ, nếu không thì tùy ý làm bậy một lần xem sao.
Chờ thêm nửa năm nữa, nếu nửa năm sau không có chuyện gì xảy ra thì nói hết thảy cho Diệp Triều.
Còn nếu sống lại chỉ là trò đùa dai, sau cùng cậu vẫn phải biến mất, bỏ rơi Diệp Triều thêm một lần nữa, vậy cũng coi như là số mệnh của cậu.
Mệnh không tốt thì thôi.
Chỉ là, may mắn được gặp gỡ một người như thế, làm sao có thể nói số mình không tốt được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] Kẹo mạch nha - Sơ Hòa
Ficción GeneralTên truyện: Kẹo mạch nha Tác giả: Sơ Hòa Edit + Beta: Jeong Cho LỊCH RA CHƯƠNG: T7 - CN hàng tuần. - Văn án - Em thích anh, là theo đuổi không hối hận Anh đáp lời, là thâm tình không đổi thay Trans: Wikidich Nguồn: Wikidich + Weibo Tình trạng bản...