Tên truyện: Kẹo mạch nha
Tác giả: Sơ Hòa
Edit + Beta: Jeong Cho
- Chương 28 -
Lồng ngực Lăng Yến căng chặt, lòng bàn tay tức thì rịn ra mồ hôi lạnh, ánh mắt cậu trốn tránh, có hơi kinh hoảng mà nói:
"Dạ? Em đoán thôi... Đại đội một của chúng ta không phải là đội tinh anh một sao? Nếu như thế thì trong đội tinh anh trong Liệp Ưng cũng có thể là trung đội một, nhưng nhiệm vụ của bộ đội đặc chủng nặng hơn so với bộ đội thường quy, nên không chỉ có mỗi một trung đội trong đội tinh anh, nên là trung đội hai cũng nằm trong đội tinh anh thôi."
Diệp Triều không nói gì mà nhìn cậu, cậu nắm chặt tay, tận lực giấu đi vẻ kinh hoàng và thấp thỏm vào trong, cậu cố tình giơ khóe môi lên, ra vẻ rắn rỏi, nói:
"À thì, binh trinh sát chúng em đều hướng về bộ đội đặc chủng mà, lúc nghỉ ngơi thường xuyên trò chuyện về Liệp Ưng một chút, nói về chiến sĩ Liệp Ưng tập luyện như thế nào, về sau có vào được Liệp Ưng thì tranh thủ vào luôn trung đội một, hai không vì dù gì cũng là chiến đội tinh anh..."
Ánh mắt Diệp Triều càng thêm đen.
"Là Tuân Diệc Ca nói cho cậu biết trung đội một và hai nằm trong đội tinh anh?"
Má! Lăng Yến cắt chặt răng, nhận ra mình khẩn trương quá giờ lại nói sai nữa rồi.
Chiến sĩ quyết không hỏi thăm về chuyện bộ đội bảo mật, thế mà cậu nhất thời nhanh mồm nhanh miếng, gán cho Tuân Diệc Ca một tội danh không thể giải thích nổi.
Lúc đang muốn giải thích, cậu lại nghe Diệp Triều nói:
"Là cậu ta nói cho cậu biết hay là tự cậu đoán?"
"Dạ?"
Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
"Lúc nãy thì nói là cậu đoán, sau đó thì lại nói là Tuân Diệc Ca nói cho cậu."
Lăng Yến suýt nữa cắn phải đầu lưỡi:
"Em..."
"Câu trước đá câu sau."
Ánh mắt của Diệp Triều như dòng nước sâu không nhìn thấy đáy.
Lăng Yến chìm trong ánh mắt anh, cậu sửng sốt ba giây mới lấy lại tinh thần, lập tức cười hì hì hai tiếng, làm bộ thản nhiên:
"Không phải là do em khẩn trương quá sao? Lúc cuống lên là đầu óc lại rối. Đoàn trưởng, vừa nãy em nói sai rồi, kì thật chuyện trung đội một, hai là đội tinh anh là chuyện rất nhiều anh em chúng em cùng đoán, bởi vì mọi người đều muốn đi Liệp Ưng mà!"
Diệp Triều trầm ngâm một lát:
"Mọi người bao gồm cả cậu?"
Lăng Yến hơi ngớ người.
"Em?"
"Nếu nói là muốn đi Liệp Ưng, hẳn cậu phải khắc khổ huấn luyện ở đại đội, vậy vì sao cậu lại muốn làm thông tín viên cho tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] Kẹo mạch nha - Sơ Hòa
Ficción GeneralTên truyện: Kẹo mạch nha Tác giả: Sơ Hòa Edit + Beta: Jeong Cho LỊCH RA CHƯƠNG: T7 - CN hàng tuần. - Văn án - Em thích anh, là theo đuổi không hối hận Anh đáp lời, là thâm tình không đổi thay Trans: Wikidich Nguồn: Wikidich + Weibo Tình trạng bản...