Chuông báo thức điện thoại vang lên khiến nàng tĩnh dậy, nhìn sang bên cạnh không thấy Freen đâu. Becky vào vệ sinh xong ra ngoài thấy cô đang dọn thức ăn.
"Dậy rồi sao. Nào sang đây ăn sáng rồi chị đưa em đến trường.."
"Hôm nay chị đi dạy lại sao.."
"Vẫn chưa, chị có chút chuyện. Chị đưa em đến trường..nào ngồi xuống đây"
Ăn xong cả nhanh chóng vào xe, cô đưa nàng đến trường.
"Đến rồi, để chị xuống mở cửa cho em."
"Ấy, không được..mọi người sẽ thấy đấy...em tự vào được.."
"Ò, vậy em vào đi.."Thấy thái độ của cô chùn xuống, Becky tháo dây an toàn rồi chường người đến hôn nhẹ lên hôn cô.
"Đừng giận mà..."
"Thêm cái nữa đi mới hết giận.."
Chiều theo ý cô, nàng hôn thêm cái nữa rồi bước xuống xe. Nảy giờ hành động tình tứ trong xe đã lọt vào mắt một người.
Becky tạm biệt rồi bước vào trường, đang đi thì phía sau có người gọi khiến nàng quay lại nhìn.
"A.. Nam là cậu sao.."
"Chứ là ai, không lẽ giáo sư Freen.."
"Cái gì mà giáo sư Freen chứ.."
"Khỏi dấu, lúc nảy tui thấy hai người tình tứ hôn nhau trong xe rồi..."
"Thấy... thấy rồi sao.."
"Ừm, đúng là...sao cậu có thể bỏ bạn ngủ một mình để đi ngủ với trai...ủa không phải ngủ với gái... vậy hả..hu..hu..""Thôi, chút nữa mình mua nước cho cậu.."
"Vậy còn được, nào vào thôi.."
Đang làm trò với Becky nghe được mua nước liền thay đổi, Nam nắm lấy tay nàng kéo vào lớp.
Tại công ty, cô vừa vào đến phòng thì trợ lí bước vào."Sarocha tổng, đây là danh sách các thực tập sinh ngài xem qua.."
"À, tôi không ý kiến đâu, cậu đưa xuống phòng nhân sự đi...à mà này, ai tên Becky Rebecca Armstrong với Nam Orntara Poonsak sinh viên trường GAP thì nhận vào không cần lí do.."
"Vâng, vậy xin phép tôi đi trước.."________________________
Quay trở lại.....
Bang FB
Một người đàn ông đang đã bị đánh đến mức không còn chút sức nào đứng lên, trên mặt ông ta bị đánh đã sưng hết lên nhưng ông ta vẫn cố gắn ngồi dậy, ông ta lết đến quỳ dưới chân một người. Nơi đây là bang FB theo thế giới ngầm gọi người đứng đầu bang này là boss.
"Mind tổng, xin cô đừng gϊếŧ tôi...xin cô."
"Cầu xin tôi, vậy lúc bố mẹ tôi cầu xin ông có nghe không? Bây giờ ở đây cầu xin tôi.."
"Hơn 20 năm trước, chính ông gϊếŧ chết bố mẹ khiến tôi người không người ngợm không ra ngợm."
"Tôi xin lỗi, tôi..."
"Câm cái miệng của mình lại, gϊếŧ người xong nói xin lỗi là được à. Ông cũng hay lắm, trốn kỉ thật đến bay giờ tôi mới tìm được ông."
"Đừng bao giờ nghĩ tôi sẽ tha thứ cho ông, tôi sẽ cho ông thấy cái giá ông phải trả. Ông phải suốt đời phải ngồi tù tự mình nhìn xem người được cho là người thân của mình bị tôi hành hạ thế nào."
"Đưa ông ta đi, đến luật sư lấy hồ sơ nhớ đừng để ông ta lãnh án tử hình, tôi muốn ông ta sống đời còn lại trong tù."
"Dạ được, ngài đi trước ở đây tụi em lo được rồi."
Mind đưa chân đạp ông ta một cái rồi đứng lên, người của cô nhanh chóng mang ông ta đi. Đúng như Mind nói, ông ta đã bị bắt và phải chịu án chung thân.
Một mình đi bộ trên con đường vắng, cuối cùng Mind cũng đã giải quyết mối thù. Trước đây chị muốn tự tay gϊếŧ chết người đó nhưng vì nghĩ cho Freen, chị không muốn Freen sau này sẽ có người chị xấu xa, chị đã không muốn tay mình dính máu nên đã chọn cách cho ông ta ngồi tù. Một mình đi trên đường...thật cô đơn, Mind dừng lại hướng nhìn dòng nước khẽ cười rồi bất giác nước mắt đã rơi.
"Cuối cùng con đã trả được thù cho hai người. Con nhớ hai người lắm."
________________________________
Hết giờ học, Becky cùng Nam ra cổng thì thấy xe của Freen đã đợi sẵn ở đấy. Nam thấy liền chọc.
"Lão sư ấy đến cô học trò nhỏ của mình kìa. Cậu đến đi không người ta lại đợi."
"Này cậu chọc mình hoài vậy? Chắc đến đây có việc thôi."
"Thôi còn ngài ngùn làm gì. Tớ về kí túc đây, không về thì cũng phải gọi cho tớ biết đấy. Bye bye."
Đẩy Becky đến gần xe rồi chạy đi hướng về kí túc. Becky cố đi bộ đến con hẻm rồi dừng lại, đương nhiên Freen biết và lái xe theo. Chiếc xe dừng lại, nàng bước lên vừa ngồi vào đã thấy giương mắt trụ ụ kia. Biết cô không thích lén lút thế này nên nàng hôn nhẹ lên môi cô khiến cô bất ngờ nhìn qua.
"Sao thế, không thích em hôn sao? Vậy sao này không hôn nữa."
"Không, không phải đâu. Chỉ là bất ngờ thôi."
"Em hôn vì ai kia sắp giận thôi. Em biết bí mật thế này chị không..."
"Mình đi ăn đi, bụng chị đã đói meo rồi."
"Ờ, mà sao phong cách mặc đồ của chị nhìn thoải mái thế? Không mặc âu phục nữa à." - Đúng là hôm nay cô mặc áo phông trắng, quần tây đen cùng đôi giầy thể thao trắng.
"Đến nơi em sẽ biết.."
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)
ФанфикQuán Bar, cô phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.