Vào một buổi sáng Becky cầm trên một cái gì đấy. Ngồi trong toilet mà miệng luôn đọc thần chú.
Chuyện là tính đến hôm nay đã là ngày thứ 10 bà thím không đến. Trước giờ rất đúng hạn nhưng lần này.
Becky cầm que thử thai lên trước mặt nhắm mắt lại cầu mong là 2 vạch.
"AAAA......AAA chồng ơi..."
Freen nghe tiếng la của vợ mình mà giật mình tỉnh dậy chạy nhanh đến mở cửa vào.
"Becky em bị gì sao?? Bị té hả..."
"Chồng ơi..em có thai rồi...2 vạch.. chúng ta có con rồi.."
"Em...em nói thật sao...Freen có con sao.."
"Chị vui không??"
"Vui...vui lắm..."
Freen gọi đến trường báo có việc, cô đưa vợ mình đến bệnh viện kiểm tra rồi đưa đến tiệm hoa khoe với Mind và Nam. Cuối cùng Freen cũng sắp có tiểu bảo bối.
"Vợ mang thai rồi thì nhớ cẩn thận đấy đừng có mà ham hố biết chưa??"
"Ham hố gì???""Trò chơi đấu vật sẽ không được chơi trong thời gian tiếp theo đâu em gái..."
"Em phải ăn rau sao??"
"Thật ra vẫn có thể những đó là 3 tháng đầu và 3 tháng giữa...có điều nhẹ nhàng mà gây kɧoáı ©ảʍ từ từ... với tính của em chị nghĩ chuyện nhẹ nhàng là không thể...vì thế phương án tốt nhất là ăn rau..."
"Ỏ..."
Freen gật đầu ngẫm nghĩ. Đến lúc nên trở về rồi, đưa vợ mình về tiện đường Freen ghé vào cửa hàng gần nhà.
"Becky....mình mua sữa, trái cây rồi còn mua gì nữa không?""Em không biết...hay cứ mua như thế đi... từ từ mình tìm hiểu sau.."
"Ò.. vậy tính tiền rồi về."
Từ lúc Becky mang thai Freen nghiêm túc lo lắng cho nàng từ việc uống sữa đến ăn cơm, đến lúc ngủ Freen cũng muốn vợ mình luôn được thoải mái."Trễ rồi em uống sữa đi rồi đi ngủ sớm."
"Dạ"
Nhận lấy ly sữa trên tay cô, Becky từ từ uống hết rồi cùng Freen vào phòng ngủ.
_________________________
Bước vào tháng thứ ba của thai kì. Becky chẳng thấy mình có dấu hiệu gì kì lại như mấy người từng mang thai hay nói, từ ăn uống hay ngủ cũng rất bình thường.
"Là do mỗi người thôi, đâu phải ai cũng nghén khi mang thai đâu. Lúc chị mang thai Mindin cũng thế rất bình thường."
"Thật sao??"
"Ừm.."
Hai chị em ngồi trò chuyện với nhau được chút thì Freen đến đón vợ.
"Em muốn ăn gì không??"
"Thịt bò.."
"À..chị mua về nấu cho em.."
"Chị nấu sao??"
"Ừm..chị có học nấu ăn đó nha.. đừng đùa"
"Ồ... vậy em sẽ chờ đợi xem khả năng của chồng mình thế nào.""Chỉ sợ em ăn rồi lại muốn ăn lần hai đó."
"Thật khiến người ta chờ đợi mà."
Freen vào bếp. Thật sự vượt sự mong đợi của Becky. Freen được xem là người ưa chuộng màu đen nhưng đến đồ ăn Freen cũng làm thành màu đen, chẳng biết thịt bò nấu món gì mà nó cũng huyền bí.
Nhìn đĩa thức ăn rồi nhìn ông chồng Becky chỉ biết cười nhẹ. Là một người chồng và sẽ là một appa Freen lại tiếp tục vào bếp, lần này rất thành công nha. Becky nói muốn ăn thịt bò lại bị ông chồng cho ăn mì bò, ừm thì nó vẫn là bò.Hai người hai tô mì bò, thật sự vẫn là không nên để Freen vào bếp vì ngoài mì ra Freen còn biết nấu rất nhiều món ăn huyền bí.
Freen nắm tay vợ mình từ từ bước vào phòng khám, hôm nay Becky phải đến khám thai định kỳ xem tình hình sức khỏe của đứa bé.
Becky nằm trên giường để bác sĩ thoa thứ nước gì đấy lên rồi xoa quanh bụng nàng. Freen ngồi im nhìn vào màng hình siêu âm.
"Hai nhìn thấy đứa bé chứ??"
"Ở đâu??.."
"Đây này.."
Nhìn theo hướng tay của bác sĩ Freen tiến đến nhìn. Nhìn thấy một khối trắng đen chuyển động Freen khẽ cười.
"Thai nhi khoẻ mạnh không gặp vấn đề gì...đã vào tháng thứ tư rồi, nhớ chú ý đi đứng và ăn uống... nếu có việc gì không thể ăn đúng giờ thì cũng nhớ uống chút sữa rồi ăn sao vẫn được."".. Bác sĩ ơi... thể biết con chúng tôi là gái hay trai chưa ạ??"
"Theo lúc nảy nhìn thấy là con trai nhưng để chính xác vào tháng sau sẽ rõ hơn.""Cảmơn.. bác sĩ."
Cả hai đi về nhà. Vừa vào nhà Freen đã nhanh đếnrót ly nước đến cho nàng.
"Em uống nướcđi...có muốn ăn gì không??"
"Không...chị lạixem TV với em một chút đi."
"Được.."
Becky trên trên sofa gối đầu lên đùi chồng.
"Chị định đặt têncon là gì?"
"Con traisao....tên...Chanky.."
" Ahh??"
"Vậy nếu là congái thì sao??"
"Thì đặt .. Freenky...em thấy sao?"
"Nghe cũng đượcđấy....em buồn ngủ quá..."
"Chị bế em vàophòng..."
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)
FanfictionQuán Bar, cô phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.