Chap 12: Hẹn hò

535 18 0
                                    

Không để nàng nói hết cô đã ngăn lại. Một mạch lái xe đi. Ở trung tâm Seoul nhộn nhịp này vẫn còn một nơi yên tĩnh, trong con hẻm mà xe không thể vào được. Cô để xe bên đường, xuống mở cửa rồi dẫn nàng vào trong đến một quán phở cô cùng nàng vào trong. Chọn nơi để ngồi rồi cô đến chổ người đàn ông đeo, người này cũng đã 56_57 tuổi.


"Bác Moon, cho cháu hai bát phở đặc biệt."

"Ồ là Freen đấy sao. Hôm nay đi cùng Mind đến sao??"

"Bác nhìn lại đi, đây không phải Mind."

Ông chú kéo kính lên nhìn.

"À không phải Mind. Bạn gái cháu sao, xinh đấy."

"À cháu cảm ơn."

"Được rồi, đến ngồi đi chút bác mang ra cho cháu."

"Dạ."

Cô quay lại ngồi vào ghế. Đang chuẩn bị đũa thìa thì nghe tiếng nàng.

"Sao chị biết quán này thế?"

"Chị hay đến đây. Quán này chị biết lúc còn nhỏ cơ đấy. Mỗi lần chị được điểm cao hay lúc chị Mind buồn thì tụi chị sẽ đến đây ăn. Ở đây giá cả rất rẻ...ơ mà không phải chị keo tiền đâu nha."

"Em có nói chị keo tiền khi nào. Ăn ở đâu cũng được, em cũng không thích chổ sang trọng cho lắm."

"Ây... đây đây...phở của hai đứa đến rồi." - bác Moon mang hai tô phở đến.

"Cháu sẽ ăn ngon miệng ạ." - cả hai đồng thanh.

"Hai đứa ăn đi, khách đến bác đi đây."

"Dạ"

Bác Moon rời đi thì cả hai bắt đầu ăn. Becky gắp miếng đầu tiên liền bất ngờ nhìn cô.

"Em sao thế không ngon sao?"

"Không, rất ngon. Woah...thật tuyệt."

"Vậy ăn nhiều vào."

Đến khi ăn xong cả hai đến tính tiền. Cô đến đưa 20 ngàn won.

"Bác không lấy tiền, lần này đến giới thiệu bạn gái nên không lấy. Để đó đưa bạn gái đi chơi đi."

"Cháu có tiền mà, bác cứ lấy đi. Bác mà không lấy chị Mind sẽ cú lên đầu cháu nữa đấy."

"Vậy được bác lấy rẻ cho cháu. Của cháu là 10 ngàn won."

"Lại nữa rồi, cháu đã đi làm. Cháu có tiền đấy. Hai tô phở đấy là 14 ngàn, cháu đưa luôn 20 ngàn bác không cần trả lại đâu. Cháu đi đây."

Đưa tiền xong cô nhanh chóng nắm lấy tay nàng rời đi mà không để bác Moon nói thêm gì.

Nắm tay Becky kéo ra khỏi quán để bác Moon không kịp gọi lại. Cả hai trên xe.

"Chị đưa em về kí túc, em chuẩn bị rồi cùng chị đi chơi."

"Đi đâu chứ, ngày mai em còn đi học mà."

"Em muốn qua đêm với chị nên chuẩn bị cả chuyện nghỉ học sao?"

Câu nói của Freen có ý trêu khiến mặt Becky đỏ lên, mạnh tay đánh một cái thật mạnh vào vai cô.

"Gì chứ?, chị đừng có nghĩ lung tung."

"Trêu em thôi. Mình đi hẹn hò, rồi chị lại đưa em về lại kí túc được chưa. Mà em mạnh tay thật đó, đánh đau chết đi được."

"Đáng ghét, lúc đầu nói như thế thì đâu có bị em đánh...mà có đau lắm không?"

"Đau....đau lắm."

Freen méo mặt giá khóc với nàng, làm lố lên nhưng ngờ đâu con người tin thật. Becky tháo dây an toàn rồi trường bến hôn nhẹ lên chỗ vừa đánh. Nói là hôn nhẹ nhưng vẫn phát ra âm thanh.

FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ