Chap 42: End

586 16 0
                                    

Đạp mạnh vào cửa âm thanh đóng cửa vang lên. Freen đi về hướng giường, đặt Becky xuống giường rồi nằm đè lên.

"Becbec....em ăn gì mà xinh đẹp vậy.. hửm.!?"

"Chị cũng rất đẹp mà... Nhiều lúc đi cùng chị ra ngoài hay chỉ ở trường thôi em đã phải khó chịu với nữ sinh của chị đó..."

"Em có ghen không..!?"

"........Ghen....." - Becky phồng má lên giận hờn...

"..Dễ thương thật..."

Freen cúi xuống hôn vợ mình. Nắm lấy tay Becky đưa lên, cô hôn nhẹ lên tay nàng rồi cố ngửi lấy mùi thơm của nàng.

"Becbec..em phải tin tưởng chị đó...Freen chị chỉ yêu mình em thôi...."

"Em biết rồi...sau này em không nghĩ lung tung nữa..."

Cả hai bắt đầu hôn nhau. Nụ hôn sâu khiến tay Freen sờ loạn trên người nàng.

Cái váy mà Becky đang mặc đã được vén lên cao. Freen rời ra một chút nhanh chóng cởi bỏ luôn cái váy rồi vứt nó xuống sàn mặc kệ nó nằm ở đâu.

Trên người Becky bây giờ chỉ còn mỗi bộ đồ lót. Freen nhìn bộ dạng của vợ mình lại muốn trêu chọc một chút.

Cô ngừng mọi hoạt động của mình lại mà chỉ ngồi đấy ngắm nhìn.

"Yaahh...Freen... đừng có nhìn em như vậy mà..."

Becky dùng tay che đi gương mặt đỏ ửng của mình. Freen cười lên với bộ dạng ấy, cô kéo tay nàng ra rồi đan tay lại với nhau.

"Em đẹp mà..."

"Chị cứ nhìn em chầm chầm như vậy rất ngại đó..."

"Làm vợ chị được 3 năm rồi đấy Becbec...có chỗ nào còn chưa được thấy à.."

"Đáng ghét...."

Vuốt tóc nàng sang một bên để lộ ra cái cổ trắng khiến Freen thật muốn làm một dấu đo đỏ cho thêm nổi bật. Freen cúi xuống hôn nhẹ lên đó rồi mới mυ"ŧ nhẹ lên.

"Becky.... cởi đồ giúp chị..."

Lời nói của Freen như có ma lực, Becky cởi từng cúc áo của cô ra. Cái áo sơ mi màu trắng ấy cũng xuống sàn nhà chơi cùng cái váy lúc nảy.

Cuốn lấy nhau một lúc thì trên người cả hai chẳng còn miếng vải nào.

Freen trượt xuống dưới đẩy chân Becky lên đặt trên vai nhìn, chỉ trong chớp mắt bên dưới Becky xuất hiện cái đầu đen.

"Ách...Freen..."

Becky với người muốn đẩy Freen ra nhưng vô ích người nàng bây giờ chẳng khác gì cọng bún.

"A..ơ.ơ...Freen...em không chịu nổi nữa....."

Cảm thấy Becky đang dần đạt đến kɧoáı ©ảʍ liền đẩy nhanh tốc độ, không lâu sau người nàng bắt đầu co giật.

"Fr..Freen..."

Ngước lên nhìn vợ mình khi đang mơ màng trong kɧoáı ©ảʍ người nàng gọi tên là mình. Freen nhẹ nhàng tiếp tục hôn lấy nàng.

____________________________________________________

Phòng MindNam.

"Á...Mind... nhẹ một chút...."

Mind không nghe thấy lời nói của Nam. Chị tăng thêm lực động khiến Nam không bắt theo kịp mà chỉ có thể ôm lấy cổ chị.

Lúc sau cả hai cùng đạt kɧoáı ©ảʍ, Mind đổ cả người xuống trên người Nam.

Mind ôm người Nam ngồi dậy, lật người lại để Nam phía trên để Nam có thể lấy lại nhịp thở.

"Nam...em nói xem.. nếu chúng ta có thêm con, vậy em thích có thêm đứa con trai hay con gái...."

"Em...em không biết..."

"Sao không biết được...em thích gì chẳng lẽ tự mình không biết.."

"Chị...kì quá..làm sao em biết được.."

"Dễ thương quá..."

"Em muốn ngủ.."

"Ừm...vậy chúng ta ngủ.."

Sáng hôm sao gia đình lớn nhỏ bắt đầu trở lại về nhà.

FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ