Cả hai nhanh chóng rời khỏi nhà. Lúc đầu Becky tính cùng Freen ăn tối rồi mang thức ăn đến cho Nam nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là không nên để Nam ăn một mình.
Freen lái xe đưa Becky đến một nhà hàng nhỏ ở đây bán cháo rất ngon nha.
Mua xong xui hết thì chiếc xe lăn bánh đến bệnh viện Bangkok.
Lúc đầu điều dưỡng không cho mang thức ăn vào vì Nam đã được làm thủ tục chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt còn được coi là phòng tổng thống, Becky không biết sẽ như thế này. Sau một lúc đàm phán không được với tên điều dưỡng, Becky gọi Freen đến nói chuyện.
Nàng đứng nhìn tên điều dưỡng kia cúi chào cô mà đắt ý. Freen quay lại nắm tay nàng đi vào trong.
Nam đang ngồi trên giường nhìn ra hướng cửa sổ thật cô đơn. Tiếng cửa mở khiến Nam nhìn sang.
"Chị dâu."
"Becky, Freen. Cũng trễ rồi sao còn đến đây?"
"Tại vợ em muốn đến chỗ chị."
"Nam, chị đã ăn gì chưa?"
"Chị có ăn một chút rồi"
"Chị ăn cháo nữa đi. Em mới mua nè. Tụi em ăn cùng chị."
Freen kéo bàn ăn đẩy đến chỗ Nam rồi dọn mọi thứ lên.
"Của chị này, em nữa đấy Becky. Còn không lại đây ngồi."
"Dạ.."
Mindin do sinh non nên vẫn chưa thể đưa đến chỗ Nam. Hằng ngày Becky đều cùng Freen đến thăm. Cuối cùng cũng đến ngày Mindin được đưa đến chỗ Nam.
Hôm nay cũng thế Becky vừa về đến nhà đã nằm lăn ra sofa nằm. Freen đi thẳng vào bếp rót nước mang đến cho nàng.
"Em uống nước đi này."
"Ưʍ...em cảm ơn."
Freen ngồi xuống cùng, cô đưa tay ôm lấy đầu Becky đặt lên vai mình.
"Becky, có phải trẻ con đứa nào cũng dễ thương như thế không?"
"Ừm, như Mindin ấy... rất dễ thương. Con bé rất giống chị Mind phải không?"
"Phải rất giống. Không biết sau này con chúng ta sẽ giống em hay giống chị đây."
"Chị nghĩ thế nào."
"Giống em. Như thế chị mới thương."
"Thật là.. vào thay đồ đi rồi đi ngủ nữa, trễ rồi đó chồng."
Thời gian trôi, cuối cùng cũng đến ngày Becky bắt đầu năm học mới. Trời mới sáng Becky đã nhanh chóng gọi ông chồng của mình dậy.
Ngày đầu tiên đi học cứ nghĩ sẽ bình thường nhưng không nó lại rất đặc biệt. Becky được trống tiết cuối còn tính đến chơi với Freen rồi hai người sẽ về cùng nhau, chỉ vừa đến cửa đã thấy Freen ngồi trong phòng nói chuyện rất vui với người con gái khác.
Nàng bắt đầu giận hờn mà bỏ về nhà.
Về đến nhà vẫn chưa hết tức tối, nàng chạy vào phòng dọn quần áo của mình vào vali.
"Giờ đi đâu bây giờ ta. Mình đâu có nhà riêng.....Thôi qua nhà Nam vậy."
Đón xe rồi Becky đến thẳng nhà Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)
ФанфикQuán Bar, cô phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.