"Vợ ơi...em xong chưa vậy. Trễ giờ của chị rồi.."
"Em xong rồi...đi thôi.."
"Hôm nay hơn 5 giờ chị mới đến đón em.""Ừm..em ở tiệm hoa đợi chị."
Thường Freen chỉ mở cửa cho vợ mình xuống xe hôn nhẹ một cái rồi quay lại xe đến trường, tự nhiên hôm nay Freen muốn vào chào hỏi chị dâu một chút.
Đẩy cửa vào, tiếng chuông gió vang lên làm người đứng bên trong quay lại. Freen bất ngờ đến đơ ra.
"Freen..."
"Chị hai..."
Thả lỏng bàn tay đang nắm tay Becky, Freen chạy vào ôm lấy Mind.
"Em khỏe chứ??"
"Chị..hai...chị về khi nào..em đã tìm chị đó."
"Làm em lo rồi...chị quyết định rồi chị sẽ ở lại cùng mẹ con Nam. Chị không làm hai người họ tổn thương nữa.."
"Em nhớ chị lắm..."
"Em gái...chị ở đây rồi... đừng có nhõng nhẽo vợ em đang nhìn kìa."
Mind nhìn đến Becky. Freen nhanh buông chị mình ra."Becky càng ngày càng xinh nhỉ...bảo sao Freen suốt ngày theo giữ.."
"Em cảm ơn..."
"Freen em đi làm đi... Trễ giờ rồi kìa..."
"Chị nói có việc cần giải quyết mà...sao còn ở đây.." - Nam nảy giờ bên trong xếp lại hoa. Nghe thấy tiếng mà không thấy người đâu.
"Em đuổi chị sao??"
"Không biết..."
Mind gãi đầu không biết rồi cũng đi đến bến cảng.
"Becky, chị đi trước... chiều gặp lại em.."
"Dạ..."
Becky để túi xách mình lên kệ bàn rồi đến thông kê lại số lượng....Cả nhà lớn nhỏ cũng nhau tập trung ở nhà Freen. Becky và Nam cũng nhau nấu một bữa thịnh soạn còn hai người kia ngồi ở phòng nói chuyện gì đó.
"Chị tính quay lại công ty không??"
"Không. Chị sẽ tìm một công việc khác để có nhiều thời gian cho mẹ con họ hơn.."
"Thế cũng được..lúc trước chị làm việc ở đâu."
"Ở bến cảng..."
"Tay chị như thế làm sao làm được mấy chuyện nặng đó chứ."
"Không..chị làm quản lý ở đó..xem hàng hoá đưa lên xuống tàu thôi..."
"Vậy chị đã ở đâu??.."
"Một căn nhà thuê gần đó. Chị ở cùng nhà với cô bé tên Beer, con bé ở trong trại cải tạo 2 năm do trong lúc nóng giận mà đánh một tên nhà giàu."
"Beer??"
"Sao thế em biết con bé sao..?""Con bé năm nay bao nhiêu tuổi rồi chị.."
"Chỉ mới 21 thôi...lúc vào trại cải tạo 19 tuổi. Con bé nói với chị do anh trai con bé bị tai nạn lao động, tên nhà giàu đó là chủ nhưng chỉ đền bù 500 nghìn won rồi bỏ mặc. Anh trai con bé vì bị ông ta chơi xấu mà mất. Con bé đến đánh ông ta đến mức phải nhập viện và rồi..."
"Em biết con bé ấy.."
"Lúc trước từng gặp ở bệnh viện, em cho con bé 1 triệu won. Mới hôm trước con bé tìm gặp em trả lại số tiền ấy. Em không biết con bé vào trại cải tạo."
"Chuyện cũng đã qua rồi nên chị không muốn nhắc lại sợ con bé buồn."
Bên trong bếp.
"Hai người bọn họ nói chuyện gì mà căng thẳng vậy..."
"Em không biết nữa.."
"Để chị gọi Mindin.."
Nam quắt quắt Mindin, con bé lon ton chạy vào."Mẹ gọi con hả"
"Con biết appa vớ cô Freen đang nói gì không..?"
"Con nghe không hiểu mà nói ai tên Beer á.."
"Beer...."
Hai bà vợ nhìn nhau chầm chầm, hai ông chồng đều biết Beer, con bé rau xanh đó là thế nào.
Bữa ăn diễn ra vô cùng vui vẻ và hết sức bình thường cho đến khi quá trễ Mindin vì buồn ngủ mà ngã ngang ra ngủ.
Becky lôi Freen vào phòng còn Nam hoà hoãng hơn mà đưa chồng vào phòng.
Trèo lên người ông chồng ngồi, nắm lấy cổ áo mà xách lên.
"Nói nhanh, cô bé tên Beer có quan hệ thế nào với chị cùng."
"Beer??"
"Có phải hai người cùng nhau nuôi rau xanh rồi cùng nhau chia phần hưởng thụ phải không?"
"Vợ...em nói gì vậy chứ? Tụi chị chỉ là giúp đỡ và xem như em gái thôi à.""Em gái? Em gái mây mưa sao?"
"Ây... có vợ đủ rồi mây mưa với ai được nữa chứ...mà nhìn em ngồi thế này quyến rũ thật đấy."
Freen nhìn vào đồi núi chập chùng lúc ẩn lúc hiện mà bản thân muốn úp mặt vào nó.
"Bỏ cái tay của chị ra khỏi mông em nhanh lên.."
"Nhìn kí©ɧ ŧɧí©ɧ quá đó... Becky chị lại muốn chơi đấu vật."
Ngồi bật dậy ép nàng xuống giường. Căn phòng lần nữa tràn ngập trong ái tình.Sau khi tận tâm ngồi giải thích cho Nam về mối quan hệ về cô em gái Beer, chị bế Mindin sang nằm chính giữa cái giường lớn rồi bế Nam xuống cái đệm được trải dưới đất.
"Chị làm gì vậy...."
"Shhhhi...im lặng để tiểu ong chúa chúng ta ngủ. Chị với em nằm dưới đây.."
"Tại sao?? Trên giường còn rộng mà...""Chị thích xuống đây cho thuận tiện.."
"Làm gì chứ??..."
"Ôm em ngủ... hỏi nhiều ghê..."
Nói đến vậy rồi mà Nam vẫn ngơ ngơ không biết gì hết, có phải một mình nuôi con thời gian dài mà trở thành ngu ngốc không. Mind ấm ức ôm cô gái kia vào lòng mà ngủ.
____________________________
Có lẽ mọi chuyện dần quay về cũ Mind vẫn làm việc ở bến cảng đến chiều cùng Nam đến đón Mindin.
Hai ông chồng đã mời được Beer đến giới thiệu chị dâu nên bây giờ cứ vào cuối tuần ba người bọn trở thành hội chị em thân thiết.Nhờ sự giới thiệu của Becky, Beer đang học tạimột trường đào tạo nghề cô bé muốn tự mình kinh doanh một quán nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)
Hayran KurguQuán Bar, cô phát hiện "cặp sừng" trên đầu mình cô sinh viên trong cơn men ôm một người xa lạ. Tự mình chủ động rồi phát hiện là "trâu già gặm cỏ non". Người ta thích cô. Chờ đợi, đợi cô đồng ý gả cô cho mình.