Chap 40: Nghi ngờ

398 10 0
                                    

Rất nhanh Chanky 3 tuổi. Hôm nay là ngày đầu thằng bé đến trường.

"Papa.."

"Hửm...?"

"Ở trường có chị Mindin không?"

"Không...chị Mindin lớn tuổi hơn con nên chị ấy học trường khác."

"Chanky muốn đến nhà chị Mindin."

"Được... chiều nay con học ngoan papa đưa con sang nhà chị Mindin.."

"Papa... mẹ nói đi học sẽ rất vui, có nhiều bạn mới...có thiệt hông.."

"Mẹ nói đúng đó...Chanky sẽ học chung với rất nhiều bạn..."

Becky trong bếp mang thức ăn ra cho hai pa con họ. Đặt thức ăn xuống bàn rồi kéo ghế ngồi kế bên Chanky.

"Ăn sáng đi này con trai..

Chiều nay chị sẽ về sớm chứ.."

"Ừm...chị có hai tiết đầu của buổi chiều...Có gì sao?"

"Không... thấy dạo gần đây chị về trễ nên em hỏi thôi.."

"À..chị..."

"Mẹ ơi...Chanky muốn uống nước.."

"Ừm đợi mẹ một chút.."

Becky đứng lên lấy nước cho Chanky. Freen nhìn vợ mình đi vào bếp liền thở dài ra rồi tiếp tục ăn phần của mình.

Freen cùng Becky đưa Chanky vào trường. Becky đưa Chanky cho cô giáo còn Freen đặt túi quần áo của con trai mình lên kệ.

"Bye bye mẹ...bye bye papa..."

"Chanky học ngoan nha..."

Lái xe đưa Becky đến tiệm hoa. Trên xe chẳng ai nói ai câu nào.

Becky nhìn ra hướng cửa sổ suy nghĩ chuyện gì còn Freen tập trung lái xe đôi khi có đưa mắt nhìn vợ mình một chút rồi lại rút về.

Đưa Becky đến tiệm hoa rồi đến trường.
_____________________

"Becky..... Becky.... Becky Rebecca..."

"Dạ...chị gọi em..."

"Làm gì mà ngẩn ngơ ra vậy.. nhớ Freen sao??"

"Đâu có...em suy nghĩ chút chuyện ấy mà...?"

"Có chuyện gì khiến Becky nhà ta thừa người ra như thế.."

"Làm gì có chuyện gì chứ.... chỉ là em hơi mệt thôi.."

"Becky... cậu nói dối tệ lắm biết không.."

"Chị.... Nam.."

"Bây giờ Nam không là chị dâu của cậu mà chỉ là một người bạn thân thiết thì cậu có nói thật cho mình nghe không.??"

".........Chị dâu...em đang nghi Freen có người phụ nữ khác..."

"Sao có thể chứ???"

"Hôm qua em giặt quần áo nhìn thấy vết son trên áo. Lúc vào phòng thấy trên máy tính đang tiến hành đặt vé máy bay...quan trọng hơn nguyên tuần qua đều về rất trễ, lên giường liền ngủ ngay cứ như đã rất mệt mỏi vậy...chị ấy chỉ dạy ở trường chứ đâu làm gì khác."

"Freen yêu em nhiều như vậy làm sao phản bội em được??"

"Đó là lúc trước thôi...lở hay bây giờ chị ấy thích một người khác thì sao chứ.."

"Vậy hãy nói chuyện với nhau một lần xem...có thể có hiểu lầm gì đấy thì sao??"

"Lúc trước em sinh Chanky, chị ấy bên cạnh em suốt... nhìn em cả ngày cứ như con dở bây giờ chị ấy đã đi làm lại. Chắc hẳn đã gặp người đẹp hơn em thì sao??"

"Becky chị nghĩ có thể em đang bị stress. Đừng nghĩ về chuyện này nữa... để chị gọi cho Freen đưa em về nghỉ ngơi..."

Nhận được cuộc gọi từ Nam, Freen nhanh chóng đến đón Becky.
Về đến nhà cô đưa Becky về phòng, dùng khăn ấm lâu mặt cho nàng..

"Em có cảm thấy không khỏe cho nào không?"

"Freen...em cảm thấy rất bất ổn... ở đây này..."

Đặt tay Freen lên ngực trái mình, Becky nhìn vào mắt Freen.

"Có chuyện gì sao??"

"Freen, lúc trước em hỏi chị có hối hận khi cưới em không...sau lại em hỏi chị có muốn có con cùng em không... Bây giờ Chanky đã 3 tuổi, chị có thể đừng yêu ai khác để có thể cho Chanky một gia đình hạnh phúc không??"

"Chị không có ai khác ngoài em cả..."

"Đừng nói dối em biết hết rồi...chị dấu em lâu vậy không mệt sao..."

"Biết.... biết hết rồi sao...? Sao có thể chứ...chị dấu kĩ lắm mà."

"Vết son trên áo là của người chị yêu sao??"

"Khoan... vết son gì?? Của ai..."

"Cái áo hôm qua chị đi làm về...có một vết son trên cổ.."

"Chắc của tụi học sinh muốn phá chị thôi. Chị không để ý cho lắm..."

"Chẳng phải lúc nảy chị đã nhận tội rồi sao...chị dấu em chuyện gì..."

"Chuyện... đó chị sẽ nói với em sau đó là bí mật... giờ thì nghĩ chút đi.. nhìn em ốm đi nhiều lắm đó.."

Freen hôn môi nàng. Becky yêu cô rất nhiều chỉ cần một lần nói không thì Becky sẽ tin ngay.

Freen lên giường nằm phía sau ôm lấy vợ mình. Đưa tay vào trong áo mò mẫn. Lúc sao thì ngủ luôn theo vợ.

"Mẹ...con muốn ngủ với mẹ..."

Chanky tay cầm cái gối chạy sang phòng nhìn thấy Becky đang ngồi thoa kem còn Freen nằm trên giường xem điện thoại.

Nghe tiếng thằng bé Freen nhìn sang vợ mình, cảm thấy Becky sẽ đồng ý Freen liền ngăn lại.

"Chanky con xem trong phòng còn chỗ nào trống cho con ngủ không??"

"Papa... giường to mà cho con ngủ chung với..."

"Không...con về phòng mình ngủ đi..."

"Mẹ ơi...."

"Hay là cứ...."

"Không...con quay về phòng của mình ngủ liền. Ngày mai con phải đến trường nữa..."

"Papa...cho con ngủ cùng với.. một hôm thôi."

"Chanky..."

"Hức...papa không thương Chanky nữa.."

Thằng bé khóc nức nở cầm gối về lại phòng mình.

Becky nảy giờ chưa kịp nói câu nào, nàng đứng lên không nhìn Freen lấy một cái mà sang phòng của Chanky.

"Mẹ.."

"Chanky đừng khóc..mẹ ngủ với con nhé.."

"...."

Becky lên giường nằm cạnh.

Chanky ôm lấy mẹ mình, Becky nhẹ nhàng vỗ về được một lúc Chanky cũng ngủ.

Becky kéo cao chăn lên cho thằng bé rồi ra ngoài đóng cửa lại trở về phòng.

Bước vào phòng thấy Freen ngồi trên ghế nhìn ra hướng cửa chầm chầm.

"Sao hôm nay chị lại như thế với Chanky, thằng bé đã khóc đấy..."

"Becky....."

Freen gọi nàng đến gần. Becky bước đến thì bị Freen kéo xuống ngồi lên người cô. Đặt tay lên eo nàng xoa xoa.

"Ngày mai em rảnh chứ.."

"Cần em giúp gì sao??"

"Không...chị muốn hỏi em thôi. Em trả lời đi.."

"Rảnh...em không phải làm gì.."

"Ò... Becky, em thơm quá.."

"Chị hôm nay sao vậy. Rất lạ nha..."

Đẩy Freen ra, Becky cau mày nhìn cô.

"Lạ đâu, chị muốn có không gian riêng chứ bộ..."

Freen hôn nàng. Cả hai cuốn vào nụ hôn. Cô nhấc bổng nàng lên đi đến giường. Đặt Becky xuống giường rồi đi đến khoá cửa xong quay lại.

Cả hai bắt đầu cuốn lấy nhau.
______________________

Trời sáng Becky thức dậy, nàng rời khỏi cái ôm của cô mà bước xuống giường nhặt quần áo dưới sàn lên.

Becky nhanh chóng xuống bếp chuẩn bị bữa sáng rồi gọi Chanky và Freen dậy.

"Con chào mẹ, buổi sáng tốt lành..

Papa.... buổi sáng tốt lành.."

"Con giận papa sao??"

".....con không có.."

"Thôi, papa xin lỗi... chút nữa papa đưa con đi học rồi chiều papa đến đón con sẽ mua quà xin lỗi cho con... Được không.??"

"Dạ."

Becky mang thức ăn ra, cả nhà ba người ăn sáng.


FREENBECKY - Rốt cuộc chị là ai❓Giáo Sư hay Tổng Tài❓(Futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ