Tập 26 chương 6

356 6 30
                                    

[HÃY ĐỌC TRUYỆN Ở WAT-TP.AD, CÁC TRANG WEB KHÁC ĐỀU CHƯA XIN PHÉP NGƯỜI DỊCH. ĐÓ LÀ HÀNH ĐỘNG ĂN CẮP TRẮNG TRỢN.]

Chương 6: Bà mụ yêu tinh

Chẳng biết bao lâu rồi chàng không được tận hưởng một giấc ngủ dịu êm đến thế.

Edgar dạo bước trong cánh rừng xanh ngắt, với những tia nắng tinh nghịch lách qua kẽ lá để xuống đất đùa vui.

Đây chính là cánh rừng xứ Sylvainford, trong giấc mơ, Edgar thầm nghĩ.

Lydia đang ở ngay bên cạnh. Trái tim chàng đắm chìm trong một niềm hạnh phúc bình yên, dung dị.

Ngọn gió thoảng thì thầm bên tai, mang theo câu chuyện của xôn xao cành lá, của chim chiền chiện nỉ non gọi đàn. Tuy Lydia không nói một lời, nụ cười vẫn tươi nở trên môi. Edgar cũng y như thế.

Không lâu sau, con đường mòn mở rộng thành một khoảng không gian vô cùng sáng sủa. Trước mặt bìa rừng có hồ nước trong veo, nắng rọi nghiêng xuống làn gương thiên nhiên, để rồi phản xạ thành những hạt lấp lánh như muôn vàn kim cương đa sắc.

Ven hồ nở rộ những đóa hoa đỏ thắm.

Là mao địa hoàng, với sắc đỏ châu sa.

Năm nay hoa cũng nở nhiều quá, Lydia nói.

Phải, Edgar trả lời.

Đêm đó nằm giữa muôn hoa, cảm giác dường như đã xa xưa lắm rồi.

Edgar đứng bên bờ hồ, ngẫm về quãng đường gian nan mà hai vợ chồng đã vượt qua kể từ đêm hôm ấy. Thế rồi, dù vẫn chìm trong giấc mộng đẹp, chàng sực tỉnh.

Nhưng chưa có gì bắt đầu cả, không phải sao?

Ngay chính lúc này đây, họ vẫn đang ở vườn hoa mao địa hoàng, được bao quanh bởi vô vàn cành hoa đỏ mà mỗi người đều là lần đầu tiên nhìn thấy.

Rời khỏi cơn mơ, một cành hoa xuất hiện lờ mờ trước đôi mắt chưa tỉnh ngủ.

Sau khi rời bỏ tổ chức, Edgar đã cùng Lydia đến đây. Sức mạnh mà chàng cướp đoạt từ tay Hoàng Tử, liệu bản thân có thể kiểm soát đến bao giờ? Nỗi căm hờn và dục vọng không đáy, vốn là những cảm xúc hiếm hoi đủ sức chinh phục ma lực tà ác, nay đã tiêu tan trong lòng chàng. Cơ hội tốt đến vậy, Hoàng Tử nhất định sẽ chớp lấy hòng giành lại quyền năng nguyên thủy.

Có điều, vào phút giây này, tâm tình chàng vẫn thảnh thơi đến lạ.

Em xin lỗi, đêm qua, Lydia thủ thỉ với chàng.

Em xin lỗi vì nói dối rằng em đã mang thai.

Việc bản thân là hôn thê của Nhà Tiên Tri, Lydia có lẽ đã tự mình xác nhận. Thế nên cô ấy mới xin lỗi chàng theo cách như vậy. Kỳ thực, bên trong Lydia đang tiềm tàng một loại năng lực nào đó có thể chống lại Hoàng Tử. Không ngoa khi nói rằng, Edgar thoát khỏi sự khống chế của kẻ thù, cũng là nhờ được nó bảo vệ.

Hoặc chăng, ngay cả Unseelie Court, loại quyền năng mang bản chất hung ác, cũng trở nên bạc nhược giữa hương thơm của loài hoa đại diện cho niềm đam mê bất tận?

[Light Novel] Hakushaku To Yousei (Earl and Fairy/ Bá tước và Nàng tiên)Where stories live. Discover now