#21

71 10 2
                                    

Jungkook chưa hoàn toàn ngất đi. Trong cơn mê man, cậu cảm giác gáy mình được ai đó đỡ lấy. Cậu được người nào đó đưa vào trong xe, nơi có mùi trà đen vô cùng dễ chịu.

- Cố chịu chút nữa.

Cậu cảm giác bàn tay người đó đang xoa nhẹ mái đầu mình. Cảm giác choáng váng khiến cậu không thể tỉnh táo xác nhận được điều gì.

Ý thức của Jungkook bắt đầu tắt dần.

Min Yoongi ngồi nép vào một bên để khoảng trống đủ cho Jungkook nằm thoải mái. Gã nhìn xuống cậu đang bất tỉnh rất lâu, rồi ngước lên hối Namjoon phóng xe nhanh chút nữa.

Gã không hiểu nổi vì sao lại có thể gặp lại Jungkook trong tình huống này.

Nhìn đôi mắt nhắm nghiền và đôi môi khép hờ của cậu, Min Yoongi cứ ngỡ mình đang mơ. 6 năm nay, gã đã cố quên đi, nhưng lại càng không quên được. Sự tiếp xúc chân thật này khiến gã rạo rực hơn bất cứ lúc nào.

Khi đuổi theo tên đầu sỏ của băng X, gã không nghĩ mình phải tông hẳn vào xe của hắn. Thế nhưng, khi nhìn thấy tên kia lao xe điên cuồng vào Jungkook, gã biết mình cần phải hành động nhanh chóng, dứt khoát hơn. Và gã lao xe vào hắn mà chẳng suy nghĩ.

Yoongi nhận ra mình đang thiếu kiểm soát hơn. 6 năm trời xa Jungkook, gã luôn giữ mình trong giới hạn. Mọi bước đi đều được hắn tính toán kỹ lưỡng. Nhưng lần này, gã lại chẳng cân nhắc gì.

-

- Bệnh nhân bị chấn động nhẹ ở não và bị thương ngoài da. Cậu ấy sẽ bất tỉnh một chút thôi.

Min Yoongi vừa nghe bác sĩ thông báo vừa nhìn Jungkook nằm trong phòng bệnh. Kim Namjoon đứng cạnh vừa bấm điện thoại vừa nhìn Min Yoongi.

Gã tiến vào phòng bệnh, bắt ghế xuống ngồi bên cạnh giường cậu. Đây là phòng bệnh hiện đại nhất của bệnh viện. Đáng lẽ tình trạng của Jungkook chỉ cần nằm phòng hồi sức một lát để kiểm tra, nhưng gã không muốn vậy.

- Hyung, sao phải đưa Jungkook vào tận phòng riêng thế này? Cậu ấy không sao cả mà.

Namjoon thắc mắc.

- Tao biết.

- Nếu cậu ấy tỉnh lại thì sao?

- Tao nghĩ rằng chắc không đâu. Em ấy đã làm việc quá sức mấy ngày rồi. Jungkook ấy mà, khi mệt thì chỉ cần nằm xuống là ngủ rất say.

Min Yoongi nói thản nhiên, như thể gã hiểu rất rõ về cậu.

- Tao chỉ muốn tranh thủ ở lại một chút thôi. Có như vậy... tao mới từ bỏ được.

Khi gặp lại Jungkook, gã đã nuôi nấng một chút hy vọng với cậu. Kể cả khi cậu thông báo kết hôn cùng Jimin, gã vẫn ôm hy vọng chỉ có một chút ấy theo mình. Gã điên cuồng bấu víu vào hy vọng ấy, chỉ vì gã rất nhớ Jungkook.

- Tao đã hy vọng có một ngày được ở gần em ấy như thế này thôi.

Jungkook ở hiện tại trông cứng cỏi hơn trước. Gã không còn thấy dáng vẻ cậu nhóc 20 tuổi rụt rè đến nhà chăm sóc gã năm ấy. Gã cứ nghĩ, mình yêu Jungkook của năm 20 tuổi thôi. Nhưng gã lầm to. Gã yêu Jungkook, dù cậu đang bao nhiêu tuổi đi nữa.

|Sugakookie| DistanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ