6 năm sau.
- Hyung, đi về thôi.
Kim Nam Joon cúi người nhặt lên khẩu súng lăn lóc dưới mặt đất, nơi đang nhuốm đượm màu máu tanh tưởi. Anh quay đầu nhìn về phía gã đàn ông đang chống chiếc gậy mạ vàng sáng choang ở đằng sau.
Gã đàn ông nhấc chiếc gậy, đẩy qua đẩy lại thân xác cứng đờ nhuộm một màu đỏ tươi trên đất, sau đó điềm nhiên bước qua, tiến đến chỗ Kim Nam Joon đang đứng đợi mình.
Kim Nam Joon rút từ túi quần một chiếc bật lửa. Tiếng tách tách từ tiếng bật lửa như xua tan bầu không khí ảm đạm, lạnh lẽo trong đêm. Anh châm một điếu cho mình, một điếu cho gã đàn ông đang chống gậy bên cạnh. Cả hai từ tốn tiến đến chiếc Maybach đen đang đợi cách đó không xa.
Mùi hương trà đen dễ chịu trên chiếc xe nhanh chóng bị lấn át bởi mùi máu tanh tưởi từ Kim Nam Joon và gã.
- Hyung, vụ này êm rồi đấy. Nhưng tên Hyunsik vẫn cứng đầu chẳng chịu giao hàng.
Nam Joon ngồi bên ghế phụ lái nói với về phía sau. Gã đàn ông ngồi sau day trán, giọng bình thản:
- Cứ như bình thường mà làm.
Bình thường ở đây, tất nhiên sẽ là vấn đề không bình thường với những người bình thường.
Gã đàn ông vẫn giữ điếu thuốc bên miệng. Gã ngừa đầu, nhìn xa xăm bên cửa sổ.
Vậy là đã 6 năm gã quay lại cuộc sống chẳng-mấy-bình-thường. Cuộc sống nhuốm màu máu, thuốc súng và thuốc phiện. Cuộc sống không đầu không đuôi, sống nay chết mai của một gã trùm.
Min Yoongi buông một hơi thở dài rồi nhắm mắt. Đôi tay gã day trán, rồi lần xuống vết sẹo kéo dài từ đầu chân mày xuống gò má.
Đây chính là vết sẹo gã có vào ngày đầu tiên gã bỏ Jungkook đi. Khi ấy, gã bất cẩn để một tên thuộc hạ của băng nhóm nọ chém một nhát vào mắt. Rất may gã có thể cứu được đôi mắt. Nhưng vết sẹo vẫn ở đó.
Kim Nam Joon nói rằng, gã nên đi phẫu thuật xoá vết sẹo. Gã từ chối, vì gã muốn giữ vết sẹo này như một lời nhắc nhở về thân phận của gã. Rằng gã chẳng còn có thể trở thành một người bình thường, được yêu, được hạnh phúc nữa.
Và cũng chẳng có tư cách về bên Jungkook như xưa.
-
- Namjoon, bật radio lên xem.
Namjoon suýt ngủ gật thì giật mình. Anh chạm tay đến chiếc núm, vặn vu vơ một đài bất kì.
Trên sóng lúc này đang phát một chương trình trò chuyện chia sẻ chuyên môn gì đó mà gã không rõ. Gã ngửa đầu ra sau, điếu thuốc rời khỏi môi gã bị dập đi.
Bên tai gã truyền đến âm thanh quen thuộc.
"Vâng, chúng tôi đã thức gần như cả đêm để hoàn thiện MV ca nhạc này."
Gã không nghe lầm. Dù gã có chết đi bao nhiêu lần, gã cũng không thể nhầm lẫn âm thanh quen thuộc này đi đâu được.
Đó chính là giọng nói của Jungkook.
Gã cảm thấy đầu óc lùng bùng, sau đó là ngồi bật dậy.
- Nam Joon, vặn lớn cho tao chút.