#18

88 10 4
                                    


*Đây là hình tượng trùm mafia Min Yoongi và anh giám đốc hình ảnh chất lừ Jeon Jungkook nhá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Đây là hình tượng trùm mafia Min Yoongi và anh giám đốc hình ảnh chất lừ Jeon Jungkook nhá.

Min Yoongi cùng Kim Namjoon về đến nhà đã là 1 giờ đêm. Gã chậm rãi chống gậy bước vào căn biệt thự nguy nga hoành tráng nằm khuất sau những rặn núi ở vùng ngoại ô. Đàn em cùng Namjoon cũng từ tốn theo sau gã.

-Yooongi ah, anh về rồi sao?

Giọng nói lảnh lót trong trẻo ở phía cầu thang xoắn ốc vọng đến. Gã ngước lên, hướng mắt về chủ nhân của âm thanh ngọt ngào ấy. Chàng trai độ 23 tuổi đang nhìn xuống gã, trên người mặc bộ pijama màu xám nhạt, bên ngoài khoác một chiếc áo ngủ dài mỏng nom rất đắt tiền. Mái tóc của cậu màu nâu được uốn xoăn nhẹ nhàng.

-Đến đây.

Gã không nhanh không chậm nói, đôi mắt không rời một tấc khỏi cậu trai trẻ. Cậu trai lao nhanh về phía gã, ôm chầm lấy gã. Gã nâng cằm cậu, đặt lên đó một cái hôn sâu, nhưng chẳng hề có chút tình ý gì. Thuộc hạ của gã cùng Kim Namjoon liền tránh đi chỗ khác.

-

Dù đã đêm muộn, nhưng cả hai quấn lấy nhau đến rạng sáng mới thôi.

-Yoongi-ah, hôm nay anh không vui sao?

Cậu trai trẻ nằm trong lòng gã, tay vẽ một vòng tròn lên ngực. Min Yoongi không nói gì. Tay gã chỉ mân mê mái đầu xoăn màu hạt dẻ của cậu.

-Anh làm mạnh bạo hơn bình thường. Đã có chuyện gì sao?

Cậu trai lại đặt thêm một câu hỏi, nhưng lại tiếp tục nhận về cái nhíu mày khó chịu từ gã. Gã nhắm mắt lại, nhớ về cái chạm mắt đêm qua với Jeon Jungkook trên đường.

-

JaeKyung là một nam thần tượng trẻ tuổi đang được gã bao nuôi. Lần đầu tiên cả hai gặp gỡ là ở trong một quán bar, vào lúc Namjoon và Yoongi thực hiện một phi vụ quan trọng. Vào khoảnh khắc nhìn thấy JaeKyung, gã đã sững sờ.

Người này sở hữu gương mặt 7 phần giống Jeon Jungkook, nhất là ánh mắt và đôi môi.

JaeKyung lúc này là một ca sĩ nghiệp dư thường hay đến quán bar để ca hát. Phi vụ làm ăn của gã ảnh hưởng không ít đến chiếc cần câu cơm của Jaekyung. Sau khi hoàn tất, gã tìm đến JaeKyung và ngỏ ý bao nuôi, nâng đỡ cậu trở thành một ca sĩ thần tượng như cậu mơ ước, xem như bù đắp cho cậu.

JaeKyung biết rõ về gã, nhưng cậu vẫn nguyện ý đi theo. Vì trong một khoảnh khắc, cậu hiểu rằng sinh mệnh mình có thể đã gắn với người đàn ông này.

Thế nhưng, những gì Min Yoongi nhìn thấy trong JaeKyung chỉ là hình bóng của Jungkook.

Vào cái đêm gặp lại Jungkook, gã đã ngay lập tức muốn làm tình cùng JaeKyung. Gã muốn tìm lại cảm giác thân mật ấy với Jungkook, nhưng quá vô vọng.

Bình thường gã và Jaekyung không gần gũi nhiều vì gã thường xuyên ra ngoài, còn Jaekyung thì bận rộn với lịch trình ca hát. Cậu cũng nhận thấy rằng Min Yoongi gần đây giảm thiểu tần suất ân ái vì gã quá bận rộn. Thường những ngày thế này, gã sẽ về phòng và ngủ ngay, hiếm khi gọi cậu đến bên cạnh.

Vậy mà hôm nay lại khác.

Jaekyung bên cạnh gã 2 năm, cũng hiểu đôi chút tâm tình của Min Yoongi. Gã cần làm tình vào những khi không vui, hoặc những đêm uống say vì quá hưng phấn sau một phi vụ thành công. 

Hôm nay Yoongi không uống say, thì gã chỉ có thể là đang phật ý chuyện gì đó. 

Jaekyung thường hay đặt câu hỏi đến Yoongi, dù biết gã rất ít khi đáp lại. Cũng giống tình cảm cậu đang trao đến gã, mãi không một chút xoay chuyển.

-

-Ngủ đi,hôm nay em có họp báo ra mắt MV không phải sao?

Yoongi xoa nhẹ mái đầu xoăn hạt dẻ, cảm thấy đầu mình bỗng nói một cái, lồng ngực tự dưng thắt lại. Cái nhìn ngạc nhiên của Jungkook đêm đó luôn đeo đuổi gã. Đến mức gã chỉ có thể tìm Jaekyung, xem đó như là cậu. Gã không đếm nổi mình đã phải kiềm chế bao nhiêu lần để không gọi tên Jungkook vào lúc đang hoan ái cùng Jaekyung. 

Nỗi nhớ nhung Jeon Jungkook lượn lờ quanh tâm trí gã bỗng thành những cơn bão nổi lên dữ dội.

-Cũng đã gần sáng rồi. Khoảng 1 tiếng nữa em phải đi diễn tập, còn trang điểm nữa. Vậy mà anh lại...

Jaekyung giở giọng trẻ con thu hút sự chú ý của gã. Cái giọng nũng nịu này, cũng thật giống Jungkook, gã thầm cảm thán.

-Thôi được, anh dỗ em ngủ một chút, được chưa?

Gã chua xót hôn lên mái tóc nâu hạt dẻ của Jaekyung.

-

Jaekyung nằn nặt đòi Yoongi đến buổi ra mắt MV mới. Gã không thích nơi tiệc tùng đông người, càng không thích tiếp xúc cùng người nổi tiếng. Chỉ là Jaekyung bảo với gã rằng gã chỉ cần đứng ở phía sau cánh gà cổ vũ cho cậu. 

Yoongi còn chẳng biết tên MV đấy là gì. Càng không biết Jaekyung có lịch trình hoạt động ra sao. Gã chỉ vung tiền cho Jaekyung khi cậu cần sự trợ giúp, chỉ có như thế.

-

Jaekyung chỉ mới là tân binh debut 1 năm, nhưng đã sớm có được thành công nhất định. Buổi họp báo ra mắt MV này của cậu mời được rất nhiều đàn anh và đàn chị nổi tiếng trong giới. Cậu bước đến đâu cũng có được tiếng vỗ tay chào đón.

Một phần sự thành công này có không ít sự giúp sức từ Min Yoongi.

Jaekyung ngồi bấm điện thoại, trong khi stylist cùng makeup artist đang tất bật trang điểm, tạo kiểu tóc cho cậu. Yoongi ngồi ở phía sau ngán ngẩm nhìn xung quanh, bỏ qua ánh mắt hiếu kì của dàn staff đi qua đi lại.

-Chốc nữa anh giám đốc hình ảnh của MV sẽ đến. 

Jaekyung vừa bấm điện thoại vừa nói. Mi mắt Yoongi khẽ giật nhẹ. Gã có chút run rẩy và xâu chuỗi lại sự việc, nhớ lại đoạn hội thoại trên radio gã nghe hôm qua.

Chết tiệt.

-

Tiếng gõ cửa vang lên cùng thanh âm quen thuộc.

-Tôi vào được chứ, Jaekyung?

-Được!!!

Jaekyung nói vọng ra, còn người ở sau cánh cửa liền bước vào. Min Yoongi sững người.

.tbc

he he he tình cũ hăm rủ cũng tới.

|Sugakookie| DistanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ