***
TRIGGER WARNING! ⚠️
THIS CHAPTER CONTAINS AB*SIVE ACTIONS AND S*ICID*L
THOUGHTS. PLEASE PROCEED WITH THE CAUTIONHindi parin ako maka paniwala. Madami paring tanong sa isip ko.
“Tell me. What happened?” seryosong tanong ni Kiel habang naka upo kaming 4 sa tabi ng kabaong ni Ivy.
“H-hindi ko rin alam. We were suppose to meet. Pero di siya sumipot. Sabi niya sakin I miss Val. Tapos parang umiiyak siya.” sagot ni Joyce samin.
“Then what happened?” sunod na tanong ni Kiel.
“After nun mahigit 30 minutes rin ako nag hintay. Pero di siya sumipot kaya naisipan ko na puntahan siya dito.” napa buntong hininga siya bago nag patuloy.
“K-kaso mga pulis at ambulansya na naabutan ko.” mapait niyang sambit.
Wala akong ibang ginawa kundi ang tumingin lang sakanya. Hindi ako umiimik gusto ko mag wala pero ayoko guluhin ang burol niya.
“So how did she die?” tanong pa muli ni Kiel.
“S-suicide.” nahihirapang niyang sambit.
Napakunot ang noo ko ng marinig iyon. Para akong sasabog sa sobrang galit. Napa takip ako sa tenga ko ng marinig ko ang boses niya na umiikot sa paligid.
Na trauma na ata ako dahil lahat ng mahal ko namamatay. Was I born for this?
Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me Save me
Mga salitang umuulit ulit sa tenga ko. Kahit san ko ilingon ang paningin ko ay si mama, atty Melcher at Ivy ang nakikita ko. Inuulit ulit nila ang katagang iyan sa tenga ko.
Halos mabaliw nako dahil sa pangyayaring ito. Masyado nakong na trauma sa lahat.
“Ahh!!! Fuck!” diko na napigilan ang galit ko. Tumayo ako at isa isang itinumba ang mga bulaklak sa paligid.
“Val! Kalma!” pag pigil sakin nila Enzo.
“Sana ako nalang! Ansakit sakit!” sigaw ko. Pati narin mga lamesa ay isa isang kong itinumba.
Nag takbuhan palabas ang mga tao na nasa paligid ang iba sakanila ay vini videohan narin ako.
Nag tungo ako sa kabaong niya saka ito sinuntok.
“Val! Stop!” sigaw sakin ni Kiel sabay suntok sakin.
“Hindi moba kayang kumalma muna?! Damn it Val! Bigyan mo naman katahimikan burol niya!” sigaw sakin ni Kiel habang naka sarado parin ang kamao niya.
“Muntik mo ng mabasag kabaong niya!” sigaw pa niya sakin.
Napatawa nalang ako sa mga inasta ko para akong wala sa sarili ko. No one knows how deep my pain is.
Sa sobrang bigat ay parang gusto ko nalang rin humimlay.
Nag tungo ako sa dulo ng dorm nakita ko ang daan patungo sa kusina. Kinuha ko ang kutsilyo saka ako bumalik sa may harap ni Ivy.
YOU ARE READING
Till My Heartaches End || COMPLETED ||
Mystery / ThrillerDoes life always go the way we wanted it to be? Life is full of surprises, Full of pain and full of mysteries. Will we survive this together? THIS STORY IS FICTITIOUS. ALL NAMES/CHARACTERS ORGANIZATIONS ARE ALL JUST PURELY FROM MY IMAGINATION.