693 53 1
                                    

Sau khi đăng bài, Jisung nhanh chóng quay trở lại công việc pha chế hiện tại của bản thân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi đăng bài, Jisung nhanh chóng quay trở lại công việc pha chế hiện tại của bản thân. Club nhộn nhịp cùng tiếng nhạc xập xình, các dòng người liên tục ra vào không ngớt. Một tên Alpha đi lại quầy, ngồi xuống và bắt đầu đưa đẩy với em.

"Xin chào người đẹp, em tên gì?"

Em im lặng pha đồ uống, mắt không thèm liếc hắn một lần. Tên đó cười ngại, bắt đầu có chút khó chịu nhưng vẫn nhịn xuống để hòng tán được Jisung.

"Người đẹp thế này, chắc giọng cũng hay lắm nên mới giấu đúng chứ? Nếu em không ngại thì ta-"

Chưa đến hắn nói hết, Jisung mạnh mẽ đặt thứ đồ uống theo yêu cầu xuống trước mặt tên đó. Em mỉm cười cúi đầu, trả lời nửa vời.

"Xin lỗi, tôi là Beta. Nếu quý khách muốn cưa cẩm thì có thể làm quen với các nhân viên phục vụ Omega kia"

Khi nghe được việc em là một Beta, sự hứng thú của hắn dường như cũng đã vơi bớt. Tên đó cười mỉa khi đang cầm ly rượu đưa lên miệng.

"Thì ra là Beta, thể nào lại chảnh như vậy. Người đẹp mà lại không phải Omega, thật đáng buồn"

Nói xong thì hắn đứng dậy bỏ đi, Jisung em tiếc vì không thể cầm cái ly này mà đập bể đầu hắn. Ăn nói vô duyên, nghe mắc iar thật chứ.

Giờ tan làm đã tới, em nhanh chóng thu dọn đồ đạc và tạm biệt mọi người trong quán. Đi vào phòng thay đồ, em gặp đứa bạn của mình đang đứng đó. Cậu chàng nhìn em rồi cười nói.

"Này Jisung, mày vẫn làm cái việc tao trêu mày đó hả?"

"Ừ"

"Mẹ, mày định tiếp tục đến khi nào? Dù tao biết nó nhiều tiền nhưng-"

"2h ngày mai, một chầu BBQ"

"Okay bạn tôi, về cẩn thận!"

Em thở dài với cái độ hám ăn của thằng bạn mình, ai đời lại có cái đứa bạn tốt thế này chứ. Lúc nào cũng chỉ túc trực chờ em vung tiền thôi, haizz...

___

Cánh cửa nhà tắm mở ra, Jisung nhanh chóng lau khô và chọn vài bộ quần áo gợi cảm. "Công việc" này cũng thật khó khăn không kém, cứ phải nghĩ ra mấy cái tư thế độc đáo để chụp ảnh rồi quay video. Nhìn bản thân trong gương, Jisung cũng tự thấy trầm trồ và tự hào về cái body ngon ghẻ này. Dù là Beta nhưng cơ thể em cũng không khác Omega là mấy, à đâu...nói có hơi quá nhưng nó có thể coi là đẹp hơn vài Omega đấy. Eo thon, đùi trắng, da mịn màng và bờ mông cong nẩy, xời....10đ không nhưng.

• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ