[ I'll keep you safe ]
•••
Nơi đồn cảnh sát ầm ĩ, Jisung ngồi một góc cùng chiếc áo khoác choàng trên người. Mắt sưng húp, em liếc nhìn về phía xa kia. Minho và tên bạn trai cũ đang trình bày sự việc cho ngài cảnh sát, nhìn tên kia chắc chắn là đang muốn trốn tội. Tiếng quát tháo to tiếng đôi co khiến em giật mình, Jisung nghiêng đầu hướng về anh.
"Cmn, các người điếc à!?" - tên khốn bực bội - "rõ ràng người bị đánh biến dạng là tôi, tại sao lại tên này lại không phải chịu trách nhiệm chứ!?"
"Anh bình tĩnh, rõ ràng trong trường hợp này anh là-"
"Bình tĩnh cái mẹ gì!?! Tôi muốn kiện" - hắn cắt lời cảnh sát, còn ngu muội đến muốn tố cáo Minho.
Anh im lặng, nãy giờ chỉ ngồi chứng kiến cái vở tuồng tự diễn của hắn. Minho cười khinh, đứng dậy gây áp lực làm tên đó hãi đến im thin thít.
"Muốn kiện? Có bản lĩnh vào tù thì cứ làm"
"Vào tù!? Haha" - hắn cười lớn - "Tôi chả làm cái gì để phải vào tù cả! Anh đừng nghĩ mình có vài cái quyền thế thì làm gì cũng được! Pháp luật rất công bằng"
"Công bằng nhìn nhận mọi việc, đừng thốt vài câu vô nghĩa làm gì"
"Anh!?"
"Đừng khiến tôi phải đá gãy tay cậu, ngoan ngoãn chuẩn bị vào ăn cơm nhà nước đi"
"Dcm! Mấy cảnh sát các anh làm cảnh à!? Còn không bắt tên này lại đi chứ!"
Mặc kệ tên hề ở đó ăn vạ, Minho đến gần Jisung. Em ngẩng mặt, mắt nhìn vào ánh mắt trìu mến của người lớn. Minho mỉm cười, đưa tay ra trước Jisung - "Về nhà thôi, Jisung"
Em gật đầu, đặt tay mình vào lòng bàn tay lớn của Minho rồi đứng dậy. Minho đưa em vào xe, xong anh cũng ngồi vào ghế lái rồi khởi động xe. Im lặng trên cả quãng đường, anh nghĩ Jisung đã ngủ nhưng em bỗng lên tiếng. Giọng em nhỏ, không quá to - nghe như đang thì thầm một mình.
"Minho"
"Em chưa ngủ sao?"
"Em không muốn ngủ"
"Nhiều chuyện xảy ra, em nên chợp mắt thì hơn"
"...ta ra biển nhé anh?"
"Được"
Minho cũng không từ chối gì, đưa em đến bãi biển ở gần. Bước xuống xe, không khí mát mẻ cùng hương thơm của mùi muối biển, Jisung thấy thoải mái. Bước chân xuống nền cát mịn, Jisung nhìn đôi chân đang bị vài nhúm cát lún vào trong từng kẽ ngón chân, Jisung ngồi xuống gần bờ biển. Đôi mắt sáng ngời, nhìn về phía chân trời đang dần tối đi. Hiện tại đã là buổi tối, một khoảng thời gian yên ả giúp tâm can nhẹ nhàng buông thả.
Minho ngồi xuống bên Jisung, ngắm nhìn khuôn mặt gầy hốc hác đáng thương của em - anh xót lòng. Minho đưa tay chạm vào má em, Jisung quay đầu sang nhìn anh rồi dụi mặt vào tay anh.
"Jisung..."
"Em nhớ anh..."
"..." - anh im lặng, mím môi rồi mỉm cười nhẹ nhàng ân cần.
"Anh cũng nhớ em, Jisung"
Jisung mặt ửng đỏ, cười khẽ rồi nhắm mắt lại, thủ thỉ với Minho.
"Minho, em muốn tỏ với anh một điều"
"Em nói đi Jisung, anh nghe đây"
"...2 tháng qua, em luôn suy nghĩ về mối quan hệ và tình cảm của mình. Em nhận ra em yêu anh, em cần anh Minho à..." - nói rồi Jisung rưng rưng, thút thít dùng tay lau đi vài giọt nước mắt ấm.
"Em biết bản thân không xứng bên anh. Em đã muốn rời xa anh nhưng em không thể chối bỏ tình cảm này được, em xin lỗi-"
"Đừng xin lỗi anh. Jisung, em xứng đáng, em là người xứng đáng duy nhất mà anh yêu. Jisung, anh yêu em"
Lời tỏ tình thốt ra, anh nhìn Jisung cùng ánh mắt đậm tình, em mở to mắt nhìn anh.
"Jisung - anh chỉ cần em thôi" - Minho nói - " Yêu anh nhé?"
"Pfft- haha...lời tỏ tình kiểu gì vậy chứ!" - Jisung bật cười lớn, mắt em vẫn ướt nước nhưng nụ cười lại thật tươi, tràn ngập sự hạnh phúc.
"Em cười rồi này"
"Em sẽ yêu anh, anh cũng hãy yêu em nhé"
"Tất nhiên rồi"
Mặt cả hai tiến sát, trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào. Sóng biển dạt dào, vang lên từng tiếng tầng nước va chạm, Jisung và Minho cuối cùng cũng đã về bên nhau.
Tương lai chưa biết sẽ xảy ra chuyện gì hay trắc trở chi, chỉ cần còn yêu là sẽ bền mãi.
Hai con người, trên bãi biển lặng người, ngắm nhìn những ngôi sao chiếu rọi khoảng trời trống trải. Nơi xa xa là tương lai, nơi sẽ đặt tên anh và em ở đó.
Tình yêu đẹp - chỉ mong ước sẽ bền lâu, không khó khăn. Những đứa trẻ dần trưởng thành, có trách nhiệm với tình yêu của mình. Cảm xúc nên nói, thổ lộ nếu còn có thể sẽ nhẹ lòng - đừng giấu nhẹm và tự đau một mình, nỗi cô đơn sẽ bùa vây cuộc sống mình.
Jisung tựa đầu vào vai anh, thiếp đi cùng niềm hạnh phúc và quên đi mọi quá khứ tồi tệ. Đồng hồ chuyển 0h, bắt đầu ngày mới cùng một khởi đầu của một mối quan hệ mới có tên.
• ----------------- 𝐓𝐇𝐄 𝐄𝐍𝐃 ---------------- •
| Vậy là Your Wish đã kết thúc! Lúc đầu định hướng sẽ là một chiếc fic đầy cảnh ái muội và về ABO mà cuối cùng nó lệch quá - buồn ghê.
+ thôi thì bù extra, cốt truyện bạn đọc có lẽ sẽ thấy nó rời rạc; mong các bạn thông cảm nhé!
+ Kết thúc chiếc fic này sẽ là sự active của [ NYTĐ và một chiếc fic mới - tôi định sẽ hướng nó về thời cổ trang ]
- cảm ơn các bạn đã thưởng thức tác phẩm này và các tác phẩm của tôi -
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •
Fanfiction•WARNINGS: OOC, AU, languages, textfic ( dirty talk = maybe? ), ABO _ Đây là fic do trí tưởng tượng, không thích ngôn từ có thể out khỏi fic, cảm ơn_ ✎ Summary: "Chỉ đơn giản là một chữ yêu. " ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 ✎ Catogory: G...