Cánh cửa phòng làm việc mở ra, Minho ung dung ngồi xuống ghế trong khi vẫn đang bế em trên tay. Đặt người nhỏ xuống đùi mình, Minho tay ôm eo em còn người ngả ra sau.
Jisung ngơ ngác nhìn xung quanh rồi thu ánh mắt về anh, đầu nghiêng sang khó hiểu.
"Daddy, ngài không làm việc sao?"
"Lát làm, tiếp em đến chơi"
"Ngài cứ làm đi, em ngồi một góc cũng được"
"Jisung"
Tên được gọi qua chất giọng của Minho khiến em có chút rung động, mắt nhìn anh đắm đuối.
"Dạ?"
"Cậu ta không có quan hệ gì với tôi đâu"
"Daddy, ngài đang-"
"Tôi chỉ có quan tâm đến em thôi"
Minho tiếp tục nói, từ ngữ đầy chân tình. Jisung hiểu anh đang nói gì và em chỉ cười, rồi gật gù.
"Daddy, em không có quyền can dự vào đời sống cá nhân của ngài"
"Ji-"
"Chúng ta dù gì...cũng chỉ có quan hệ lợi ích nên..."
"Em nói đúng" - Minho trả lời, anh biết cả hai giờ đang trong tình trạng gì và điều đó làm anh có chút buồn. Vẻ mặt trùng xuống, Minho thở dài. Jisung thấy vậy, suy nghĩ một hồi rồi cúi đầu hôn lên má anh.
"Món quà ngày mới, ngài thích chứ?"
"Thích...đương nhiên thích" - Minho mỉm cười, có vẻ không nhất thiết phải suy nghĩ gì nhiều.
Thời gian sau đó, cả hai cứ ngồi đó, trò chuyện về các vấn đề hay thắc mắc về đối phương. Jisung hoạt ngôn, em luôn giúp câu chuyện trở nên thú vị và Minho thấy vui vì điều đó.
Đồng hồ chuyển 17h, Minho liếc nhìn màn hình laptop rồi gập nó xuống.
"Jisung, tối nay đừng đi làm"
"Hửm? Sao vậy ạ? Em chưa xin phép nghỉ với anh Changbin nữa"
"Lát tôi sẽ gọi cho cậu ta, em đi chơi với tôi nhé?"
"Chơi sao? Daddy muốn đi date hỏ?"
"Date?"
Minho từng này tuổi đầu chưa bao giờ biết đi date là gì. Con người của công việc, ngày ngày cứ công ty nên chắc hiểu biết thế giới cũng bị hạn chế đôi phần.
"Hẹn hò đó ạ"
"À"
"Daddy đi không?"
"Ừm, đi"
"Thế để em về nhà thay đồ"
"Tôi chở em đi mua sắm, không cần về"
"Em cần về thật mà, daddy lát đón em là được"
"..."
"Nhé?"
"Nghe em"
Minho ngoan ngoãn theo yêu cầu của Jisung, anh không muốn em phật lòng. Nuối tiếc để người nhỏ rời khỏi người, Minho tạm biệt em rồi lại quay về công việc trước khi đi date.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •
Fanfiction•WARNINGS: OOC, AU, languages, textfic ( dirty talk = maybe? ), ABO _ Đây là fic do trí tưởng tượng, không thích ngôn từ có thể out khỏi fic, cảm ơn_ ✎ Summary: "Chỉ đơn giản là một chữ yêu. " ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 ✎ Catogory: G...