444 57 4
                                    

"Tất nhiên rồi" - Jisung mỉm cười thân thiện, cố gắng giữ cho bản thân thái độ chuyên nghiệp như bình thường.

Thấy người đẹp đã cho phép, Minho bắt đầu trò chuyện những câu chuyện linh tinh vớ vẩn xung quanh. Jisung không thấy phiền hà, ngược lại còn rất vừa ý trả lời. Bao ánh mắt của những người xung quanh nhìn cả hai, họ tuyệt nhiên chẳng quan tâm đến - ngoài đối phương.

"Jisung nhỉ?"

"Đúng, là tôi"

"Cái tên thật đẹp, rất hợp với em"

"Haha, quý ngài cũng biết tán tỉnh đấy. Nhưng tiếc quá, câu này tôi nghe nhiều rồi ~"

Mặt Minho đanh lại, anh không ngờ lại bị phản nhanh đến thế. Ngược lại, phía em rất phấn khích. Jisung nhìn người đàn ông toát vẻ quyền lực đáng sợ đang ngại ngùng vì sự thẳng thắn của mình, không nhịn được cười khúc khích trong miệng. Minho nhìn em cười, khóe môi cũng bất giác kéo lên không tự chủ.

"Em thật sự là beta à?"

"Vâng, làm mất hứng ngài chứ?"

"Không, ngược lại làm tôi càng thấy tò mò khi thưởng thức" - giọng nói anh trầm xuống, chữ cuối còn kéo dài làm Jisung đỏ mặt. Em ho he nơi cổ họng, cảm giác khô khan trong miệng làm em vô tình liếc đến đôi môi của người lớn.

"Cưng đang nhìn đi đâu đấy?"

"H-hả!??"

Thoát khỏi hình ảnh quấn quýt lấy nhau cùng đối phương, Jisung cố gắng đánh trống lảng, nhằm khiến Minho dừng thả thính em.

"Quý ngài, bàn của ngài có vẻ đang tìm ngài."

"Nên?"

"Tôi-tôi nghĩ ngài nên quay lại đó thì hơn"

"Nếu tôi vẫn muốn ở đây?"

"À..ờm..." - Jisung khóc thét nơi con t(r)ym mình. Trời ơi, cứu em, em sắp chết trong cái sự quyến rũ này rồi aaa!

"Lâu thế?"

Changbin đi lại, bám lấy cổ Minho kéo đi. Mặt không quên nở nụ cười nhìn Jisung như đã hiểu gì đó. Em quay mặt đi, hướng sự chú ý lại những vị khách khác. Bị làm phiền, Minho thấy rất bực bội trong người. Ngồi xuống ghế, anh cầm ly rượu uống cạn một hơi. Tay lấy ra điện thoại, nhắn tin cho bé onlyfan nhỏ nhắn.

• Lino → Hanie •
___________

Lino
Sóc nhỏ
Trả lời tôi

...

Jisung nghe thấy tiếng thông báo, tay với lấy mở màn hình rồi đọc nội dung. Mắt ngước lên, hướng về phía Minho đang ngồi. Nhìn anh cùng hàng lông mày đang nhíu lại, em đoán chắc daddy đang khó chịu gì rồi - phải chăng là bị làm phiền nhỉ?

...

Hanie
Em đây ~
Daddy có gì khum nè?

Lino
Em gửi ảnh cho tôi đi

Hanie
Ơ
Ngay và luôn hỏ?
Em đang làm việc mừ

• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ