"Bé con, dám nói tôi ngốc hửm?" - Minho bật cười, anh dùng tay cốc vào đầu nhỏ.
Bị đập bất ngờ, Jisung bất giác giật nảy người. Em đưa tay xoa lại chỗ bị cốc, môi xinh mếu máo giận dỗi.
"Em chỉ nói sự thật, ngài sao lại động tay chứ?"
"Mới là đầu thôi, em muốn tôi động tay chỗ khác không?"
Câu nói ẩn ý, Jisung đỏ mặt mở to mắt nhìn anh. Minho tiến sát lại, một bên bàn tay đặt lên đùi em xoa dịu. Ngại ngùng, Jisung quay mặt đi hướng khác để bình ổn lại con tim đang đập như tiếng trống của mình.
"Daddy, ng..ngài mà làm gì là em đuổi đó! Em không dọa đâu, làm thật á"
"Pftt-...haha, nhát gan mà còn đòi trêu tôi" - Minho nhìn dáng vẻ của em, hài lòng ngồi lại chỗ cũ. Jisung thì đâu còn có gan ngồi tiếp bên anh nữa, ngộ nhỡ Minho làm gì em thì sao? Phải né, sang ghế kia là ổn nhất. Nghĩ là làm, Jisung đứng dậy rồi lon ton chạy ngồi ghế đối diện. Ngồi ở phía này, Jisung càng cảm thấy bản thân bị anh cuốn hút nhiều hơn. Dáng vẻ cao quý, đôi chân vắt chéo, cánh tay tì lên cạnh ghế mà nhướn mày nhìn em.
"Sao lại ngồi đó?"
"Tại em thích thôi"
"Em chê tôi?"
"Nào có, em sao lại chê tiề-daddy được chứ ~"
"Định nói tiền?"
"Òmmmmm"
"Bé con là nô lệ tư bản à?"
"Biệt danh hay đấy, để em đổi bio của mình luôn"
"Hmn..." - Minho nhìn em từ trên xuống dưới rồi nghĩ gì đó. Jisung ngồi đối diện, dù không biết anh đang nghĩ gì nhưng vẫn có chút lo lắng - khác gì bản thân em đang đi phỏng vấn xin việc không hả????
"Jisung"
"Dạ?"
"Em muốn làm giúp việc không?"
"Daddy muốn em làm giúp việc tại gia hỏ?" - Jisung nghiêng đầu, hỏi lại anh. Minho gật đầu, thấy vui vì Jisung hiểu nhanh ý anh như vậy.
"Tiền lương có nhìu khum? Chứ chỗ anh Changbin em đang làm, lương cũn-"
"Gấp 3"
"...!?!!!!" - Jisung trợn to mắt, mở bàn tay ra đếm. Nhiều số không quá, em sốc vì tư bản mất. Không chần chừ, ngu mới từ chối, em không chậm chạp mà gật đầu lia lịa.
"Khi nào em bắt đầu đi làm được?"
"Nào cũng được hết á, Daddy! Ngài muốn thì em đến làm lun"
"Bình tĩnh" - Minho có hơi choáng trước thái độ tích cực thái quá của Jisung. Anh cùng em trao đổi vài vấn đề cần lưu ý rồi bắt đầu thả lỏng đầu óc, Jisung thấy không khí hơi ngượng ngùng nên đã mở lời trước.
"Daddy, ngài chán không?"
"Có"
"Chúng ta xem phim nhé?"
"Hiện tại cũng gần 23h rồi"
"Không sao, em trùm cú đêm. Daddy mà buồn ngủ thì ngài ngủ trước cũng được"
"Không, tôi xem với em"
"Oki, chốt nề"
Hí hửng chạy vào bếp kiếm đồ ăn, Jisung để lại Minho đang ngơ ngác nhìn TV. Hoàn thành các thủ tục cần thiết, Jisung chui vào chăn với Minho - tiếc là chăn hơi nhỏ nên cuối cùng em phải ngồi vào lòng anh, Minho thấy may mắn.
...
"Wow, họ thật sự yêu nhau nhỉ?"
"Sao em nghĩ họ thật sự yêu đối phương?"
"Daddy, ngài khum hiểu sao là tình yêu hả?"
"Không phải có s*x và 419 à?"
"...Aaa, Daddy đồ biến thái! Ngài quá là hạn hẹp nha"
"Vậy em giải thích cho tôi hiểu đi"
Anh đặt cằm lên vai em, cơ thể áp sát vào tấm lưng gầy trắng của Jisung. Giọng nói anh hiện tại rất trầm, thì thào từng từ quyến rũ sóc con Beta của chúng ta. Vệt hồng hiện hữu trên má em, Jisung ngại muốn chui xuống đất rồi này. Minho mỉm cười, bàn tay lại lần nữa trêu chọc Jisung. Luồn vào trong chiếc áo rộng thùng thình, Minho rít lên tiếng thỏa mãn khi cảm nhận được độ mềm mại đáng sợ của làn da Jisung. Cơ thể săn chắc, chiếc eo nhỏ cùng cặp mông to là điều khiến anh bị thu hút ngay khi xem em. Jisung rùng mình, cắn môi để tránh phát ra bất kỳ âm thanh dục vọng nào. Phòng khách sáng đèn màn hình, hình ảnh hai con người trên phim âu yếm nhau, dù có 18+ thế nào cũng không thể nóng hơn cặp đôi hoàn cảnh kia.
Jisung quay cả người ra sau, hai chân quấn lấy hông Minho chắc nịch, nhìn khuôn mặt người nhỏ đắc thắng, Minho dùng lực bóp lấy một bên má mông căng tròn của Jisung. Em bất giác kêu lên, âm thanh mị hoặc khiến thần trí Minho điên đảo.
"Uhm..."
"...Bé con, em ngon quá"
"Daddy, ngài không thể..."
"Tại sao?" - Minho là người cố chấp và anh tự hào về nó, vì khi như vậy mọi thứ mới chắc chắn thuộc về anh.
Đôi mắt mèo con lại lần nữa được chứng kiến ở khoảng cách gần, Jisung đảo mắt bất lực nhìn tên lắm tiền đang làm nũng. Nhẫn nhịn là vàng, nhưng lần này em từ chối - vì Han Jisung đây chưa muốn mất zin đâu."Em không bán thân"
"...hmn, được, nghe em"
"Cảm ơn ngài" - Jisung mỉm cười, ôm lấy má Minho rồi hôn lên. Cả hai quay lại xem phim, nội dung tình yêu sướt mướt đau khổ. Ngả đầu tựa vào người anh, Jisung dần mỏi mắt và tiếp đó là ngủ vào giấc. Nhìn đôi môi hé mở, Minho không ngăn được bản thân mà cúi đầu hôn em. Môi ngọt, mềm, ướt mọng, thật quá đỗi tuyệt vời. Tiếng chuông tin nhắn vang lên, Minho với lấy mà xem nội dung.
Là cậu thiếu gia kia, cái tên mà anh còn chả nhớ nổi. Cậu ta nhớ anh, còn Minho thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐖𝐈𝐒𝐇 •
Fanfiction•WARNINGS: OOC, AU, languages, textfic ( dirty talk = maybe? ), ABO _ Đây là fic do trí tưởng tượng, không thích ngôn từ có thể out khỏi fic, cảm ơn_ ✎ Summary: "Chỉ đơn giản là một chữ yêu. " ✎ Rating: 🅃 ✎ Pairing(s): 𝙼𝙸𝙽𝚂𝚄𝙽𝙶 ✎ Catogory: G...